Kim Lý tiết lộ thời gian tổ chức đám cưới với Hồ Ngọc Hà

VOH - Trong liveshow 'Love Songs' của Hồ Ngọc Hà, Kim Lý chính thức xác nhận thời gian tổ chức đám cưới với bà xã.

Mới đây, trong bữa tiệc sau đêm nhạc Love Songs vừa diễn ra ở Đà Nẵng vào tối 3/6, Hồ Ngọc Hà nhận được câu hỏi rằng cô có tổ chức đám cưới không. Thay vì trực tiếp trả lời, nữ ca sĩ đã nhờ người này hỏi ý kiến của Kim Lý.

Cụ thể, người này đã hỏi Hồ Ngọc Hà về dự định tương lai của cặp đôi bằng tiếng Việt. Khi đó, nữ ca sĩ cười ngại ngùng khiến Kim Lý vô cùng tò mò. Ngay sau khi phân vân, giọng ca Cô Đơn Trên Sofa quay sang phiên dịch lại cho ông xã bằng tiếng Anh: "Will you marry me and when? (tạm dịch: Anh có cưới em không và khi nào thì tổ chức?). Kim Lý liền trả lời: "Tôi chắn chắn sẽ cưới Hà vào cuối năm nay".

Kim Lý tiết lộ thời gian tổ chức đám cưới với Hồ Ngọc Hà 1
Kim Lý xác nhận sẽ tổ chức đám cưới với Hồ Ngọc Hà vào cuối năm nay

Câu khẳng định chắc nịch của ngôi sao phim Vệ Sĩ Sài Gòn khiến các khách mời có mặt tại bữa tiệc vô cùng thích thú. Bỡi lẽ đây chính là điều mà không chỉ Hồ Ngọc Hà và Kim Lý ấp ủ mà những người yêu mến cặp đôi cũng rất mong chờ.

Cặp đôi Kim Lý - Hồ Ngọc Hà thực chất đã đăng kí kết hôn, trở thành vợ chồng hợp pháp từ đầu năm 2020. Tuy nhiên thời gian qua, do cả hai bận chăm sóc cặp song sinh mới chào đời, cộng thêm quãng thời gian dịch Covid-19 nên Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vẫn chưa thể lên kế hoạch tổ chức đám cưới. Chính vì thế, việc cặp đôi hé lộ thời gian tổ chức lễ cưới khiến dân tình không khỏi xôn xao và bắt đầu "mộng mơ" về một "siêu đám cưới" trong mơ.

Kim Lý tiết lộ thời gian tổ chức đám cưới với Hồ Ngọc Hà 2
Dân tình chờ đợi ngày vui của cặp đôi "hot" nhất showbiz Việt

Trước đó, trên sân khấu Love Songs tối cùng ngày, khi được bạn thân là siêu mẫu Thanh Hằng rủ làm đám cưới chung, Hồ Ngọc Hà thừa nhận cô bạo dạn trong nhiều việc nhưng thấy sợ trở thành nhân vật chính trong ngày trọng đại của bản thân. Nữ ca sĩ nói bây giờ cũng không biết phải làm đám cưới thế nào vì "tổ chức với quy mô nhỏ không ổn mà to cũng chẳng xong". Đó là lý do dù Kim Lý nhiều lần hối thúc cưới, cô vẫn lưỡng lự. "Nhưng nếu Hằng đã mở lời rủ cưới chung thì Hà chơi luôn chứ ngại gì", Hồ Ngọc Hà nói.

Xem thêm: Nghi vấn show mới của Hương Giang, Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng chưa được cấp phép

Kim Lý tiết lộ thời gian tổ chức đám cưới với Hồ Ngọc Hà 3
Hồ Ngọc Hà không ngại làm đám cưới chung với bạn thân Thanh Hằng

Hồ Ngọc Hà nói cũng như nhiều gia đình khác, cô và Kim Lý không tránh khỏi những mâu thuẫn bởi họ là hai cá thể với giới tính, văn hóa khác biệt. Khi cãi vã, ca sĩ nói cô và chồng chọn cách "người nói tiếng Tây, người nói giọng Quảng Bình" để không ai hiểu, điều tiết cơn giận dữ. "Nữ hoàng giải trí" biết ơn bạn đời vì anh luôn nhường nhịn, yêu thương cô và các con vô điều kiện, đồng hành cùng nhau trong công việc lẫn cuộc sống.

Trong khi đó, Kim Lý cho biết phẩm chất luôn hướng về gia đình là điều khiến anh muốn gắn bó với Hồ Ngọc Hà. Anh tiết lộ mặc dù Hồ Ngọc Hà bận rộn, trên sân khấu là "nữ hoàng giải trí" nhưng về nhà vẫn chăm sóc tốt các con, quán xuyến mọi việc.

Kim Lý tiết lộ thời gian tổ chức đám cưới với Hồ Ngọc Hà 4
Kim Lý tiết lộ bà xã là người vợ đảm đang

Cũng tại liveshow Love Songs, Hồ Ngọc Hà bày tỏ tình cảm của mình đến Kim Lý trước 2000 khán giả. Nữ ca sĩ cảm ơn anh vì đã là người chồng, người cha tốt để cô và các con nương tựa. Giọng ca Tìm Lại Giấc Mơ  bộc bạch: "Cảm ơn anh - người đàn ông hiện tại khiến em hài lòng, cảm thấy bình yên mỗi khi trở về sau những đêm diễn. Anh yêu thương em và các con vô điều kiện, kể cả Subeo (con riêng của Hồ Ngọc Hà). Biết ơn vì anh đã luôn đồng hành cùng em trong mọi đêm diễn, yêu thương và bảo vệ em".

Kim Lý tiết lộ thời gian tổ chức đám cưới với Hồ Ngọc Hà 5
Nữ ca sĩ dành nhiều lời khen có cánh gửi đến người bạn đời

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý nên duyên khi hợp tác MV Cả Một Trời Thương Nhớ năm 2017. Từ quan hệ đồng nghiệp, họ phát triển tình cảm và trở thành vợ chồng. 

Tháng 11/2020, Hồ Ngọc Hà sinh nhóc tỳ Lisa và Leon, đồng thời chia sẻ những khoảnh khắc được Kim Lý cầu hôn ngay tại bệnh viện. Mặc dù đã có con chung nhưng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chưa tổ chức lễ cưới.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!