Mùa hè nóng hơn bao giờ hết với Fanmeeting của NetJames tại Việt Nam

VOH - Việt Nam thời gian gần đây đã trở thành địa điểm "hot", được các nghệ sĩ từ khắp nơi chọn làm nơi tổ chức sự kiện.

NetJames là tên viết tắt của cặp đôi Net Siraphop Manithikhun (1997) và Supamongkon Wongwisut (1999), cả hai hiện đang là nghệ sĩ trực thuộc công ty giải trí DoMunDi. Cùng VOH điểm qua về vài nét về cặp đôi và fanmeeting của họ tại Việt Nam sắp tới nhé!

Thông tin về NetJames

Tiểu sử Net

  • Tên thật: Siraphop Manithikhun
  • Ngày sinh: 8/7/1997
  • Quốc tịch: Thái Lan
  • Phim đã tham gia: Ngôi Trường Ma Ám, Bed Friend the Series,...
Mùa hè nóng hơn bao giờ hết với Fanmeeting của NetJames tại Việt Nam 1
Net có ngoại hình điển trai

Siraphop Manithikhun là một nghệ sĩ trực thuộc công ty giải trí DoMunDi TV Thái Lan. Anh được khán giả biết đến qua các bộ phim War of YY-Destiny với vai trò là diễn viên phụ. Đầu năm 2023, với vai King trong bộ phim boylove đề tài công sở Bed Friend the Series, sự nghiệp của Net nhanh chóng phất lên như diều gặp gió và trở thành một hiện tượng nổi tiếng toàn Châu Á.

Net khiến các fan "điêu đứng" không chỉ vì nhan sắc mà còn vì gia thế khủng của mình. Anh là người thừa kế của một tập đoàn lớn ở Thái Lan.

Tiểu sử James

  • Tên thật: Supamongkon Wongwisut
  • Ngày sinh: 11/2/1999
  • Quốc tịch: Thái Lan
  • Phim đã tham gia: Oxygen The Series, Bed Friend the Series,...
Mùa hè nóng hơn bao giờ hết với Fanmeeting của NetJames tại Việt Nam 2
James ngoài đời có gương mặt góc cạnh cùng vẻ đẹp gợi cảm

Supamongkon Wongwisut là một nghệ sĩ trực thuộc công ty giải trsi DoMunDi TV Thái Lan. Anh được khán giả biết đến khi tham gia vai phụ trong bộ phim Oxygen The series. Cũng như Net, sự nghiệp của James gặp nhiều thuận lợi hơn nhờ Bed Friend The series. Trong phim, anh đảm nhận vai Uea, đóng cặp với Net.

Bùng nổ với Bed Friend The Series cùng danh hiệu “Cặp đôi lý tưởng”

NetJames bắt đầu nổi lên như một hiện tượng Châu Á khi tham gia đóng chính trong bộ phim Boylove đề tài công sở Thái Lan - Bed Friend The Series (Đừng Đùa Với Lửa) vào nửa đầu năm 2023.

Thông tin về bộ phim:

  • Thể loại: boylove, công sở, tình cảm - lãng mạn
  • Thời lượng: 10 tập
  • Diễn viên: Siraphop Manithikhun,  Supamongkon Wongwisut,...
Mùa hè nóng hơn bao giờ hết với Fanmeeting của NetJames tại Việt Nam 3
 

Bed friend The Series là một bộ phim truyền hình Thái Lan phát sóng năm 2023. Bộ phim dựa trên bộ tiểu thuyết cùng tên. Phim được đạo diễn bởi Cheewin Thanamin Wongskulphat và sản xuất bởi DoMunDi TV.

Phim kể về Uae - một nhân viên văn phòng làm việc tại một công ty có tiếng với vị trí thiết kế. Anh có một cậu bạn thân thời đại học tên Jade. Trong quá trình làm việc, Uea gặp King, là đồng nghiệp chung văn phòng với cậu và cũng là bạn thân từ nhỏ của Jade. King là một công tử đào hoa chính hiệu, đồng thời cũng là loại đàn ông mà Uae ghét nhất.

Mùa hè nóng hơn bao giờ hết với Fanmeeting của NetJames tại Việt Nam 4
King là loại đàn ông mà Uea không thích

Vì vậy, Uea lúc nào cũng né tránh và hạn chế tiếp xúc với King. Thế nhưng, King lại luôn tìm cách tiếp cận và chọc ghẹo Uae khiến cho cậu lúc nào cũng tức điên lên.

Sau khi vô tình biết được bạn trai hiện tại của mình đang ngoại tình với người khác, Uae đã rất đau khổ và chia tay người yêu. Cũng chính lúc này, Uae xảy ra tình một đêm với King và sự hòa hợp khiến cả hai không thể quên đối phương. Uae quyết định cùng King trở thành "bạn giường" và đặt ra những quy định chung cho mối quan hệ này.

Mùa hè nóng hơn bao giờ hết với Fanmeeting của NetJames tại Việt Nam 5
Cả hai quyết định là FwB của nhau

Dần dần, cả hai bắt đầu dành nhiều tình cảm hơn cho nhau. King luôn bên cạnh Uea để bảo vệ, an ủi cậu dù là trong bất kỳ khó khăn, thử thách nào. Tình cảm chân thành từ King đã khiến trái tim Uea bắt đầu mở cửa một lần nữa.

Mùa hè nóng hơn bao giờ hết với Fanmeeting của NetJames tại Việt Nam 6
King cầu hôn Uea trong tập cuối của bộ phim

Ngay khi được công chiếu, bộ phim nhanh chóng làm mưa làm gió ở khắp Châu Á. Điều này khiến cho cặp đôi NetJames nổi lên như một hiện tượng không kém gì các cặp đôi khác Như: ZeeNuNew, MaxNat,....

Không những thế, ngoài đời NetJames còn có những cử chỉ thân mật với nhau và được fan "ship" mạnh mẽ. Họ được xem là cặp đôi lý tưởng không chỉ về nhan sắc mà còn về gia thế, sự nghiệp.

Mùa hè nóng hơn bao giờ hết với Fanmeeting của NetJames tại Việt Nam 7
Net và James được xem là cặp đôi lý tưởng

Fanmeeting tiếp theo của cặp đôi NetJames gọi tên Việt Nam

NetJames hiện tại là cặp đôi đang có lượng người hâm mộ đông đảo ở khắp Châu Á nhờ thành công từ Bed Friend The Series. Sau chuyến lưu diễn fanmeeting ở các nước như: Hàn Quốc, Nhật Bản,....DoMunDi TV đã chính thức kết hợp với nhà thầu WanDee+ tổ chức fanmeeting cho cặp đôi ở Việt Nam.

Mùa hè nóng hơn bao giờ hết với Fanmeeting của NetJames tại Việt Nam 8
Thông tin về Fanmeeting của NetJames được phía nhà thầu ở Việt Nam công bố

Fanmeeting ở Việt Nam của NetJames sẽ được tổ chức tại The Adora Nguyễn Bỉnh Khiêm lúc 14h30 ngày 1/7/2023. 

Hiện tại chưa có thông tin về giá vé và benefit chính thức nhưng với độ hot hiện tại của cặp đôi, fanmeeting của họ chắc chắn sẽ bùng nổ. Vì thế còn chần chờ gì nữa, hãy cháy hết mình với NetJame trong Fanmeeting ở Việt Nam nhé!

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Nguồn: DoMunDi, WanDee+