Fanmeeting của GeminiFourth ở Việt Nam: Những khoảnh khắc đáng nhớ

VOH - Fanmeeting GeminiFourth diễn ra vào lúc 13h30 ngày 3/6 vừa qua ở Việt Nam đã kết thúc trong mỹ mãn với sự nồng nhiệt của fan Việt.

GeminiFourth là tên viết tắt của bộ đôi Norawit Titicharoenrak (Gemini) và Nattawat Jirochtikul (Fourth), cả hai hiện đang là nghệ sĩ trực thuộc công ty giải trí GMMTV hàng đầu Thái Lan. Fanmeeting của cặp đôi đã diễn ra vô cùng hoành tráng trước hơn 1000 khán giả Việt Nam tại Adora center Hoàng Văn Thụ. Cùng VOH điểm qua về fanmeeting của GeminiFourth nhé!

Các fan có mặt tại buổi fanmeeting thuật lại rằng buổi gặp gỡ đã diễn ra trong không khí nóng hổi. Mở đầu fanmeeting, cặp sao GeminiFourth đã thể hiện lại các bài hát nhạc phim My School President với những vũ đạo dễ thương.

Fanmeeting của GeminiFourth ở Việt Nam: Những khoảnh khắc đáng nhớ 1
GeminiFourth xuất hiện trong bộ suit đen với visual đỉnh cao khiến người hâm mộ thích thú.
Fanmeeting của GeminiFourth ở Việt Nam: Những khoảnh khắc đáng nhớ 2
Fanmeeting diễn ra cách hoành tráng

Sự kiện diễn ra trong gần 2 giờ đồng hồ cùng loạt khoảnh khắc khó quên đối với fan Việt Nam. Được biết, GeminiFourth rất thân thiện với người hâm mộ. Cặp đôi đã giao lưu với fan bằng nhiều hình thức khác nhau. Họ còn dành tặng cho khán giả một đoạn bài hát Kìa Con Bướm Vàng bằng Tiếng Việt, cũng như làm động tác bay bay khiến người hâm mộ hò reo không ngớt. Bên cạnh đó, Gemini còn tâm sự về trải nghiệm khó quên của mình khi đi cắm trại trong rừng tại Việt Nam: cậu từng bị một con khỉ cắn vào mông của mình. 

Trong phần trò chơi “Làm bánh” và “chiếc hộp bí ẩn”. Gemini đã khiến khán giả cười sảng khoái với phản ứng “vô tri” của mình. Nếu trong phần "Làm bánh", Gemini chỉ biết đứng ăn phần kem tươi làm bánh, để mình Fourth cặm cụi làm bánh thì trong "Chiếc hộp bí ẩn", Gemini đã cười hả hê khi thấy Fourth sợ hãi lúc đút tay vào hộp. Đây quả đúng là cặp đôi “Thân ai nấy lo”.

Fanmeeting của GeminiFourth ở Việt Nam: Những khoảnh khắc đáng nhớ 3
Khoảng khắc Gemini để mặc Fourth cặm cụi làm bánh
Fanmeeting của GeminiFourth ở Việt Nam: Những khoảnh khắc đáng nhớ 4
Điệu bộ làm bánh cũng "ra gì" đấy chứ
Fanmeeting của GeminiFourth ở Việt Nam: Những khoảnh khắc đáng nhớ 5
Gemini cười hả hê khi thấy Fourth sợ hãi trong trò "chiếc hộp bí ẩn"

Không dừng lại ở đó, cặp đôi còn thể hiện một đoạn vũ đạo của những ca khúc xu hướng trên tiktok - See Tình Mong Nan Nan, khiến người hâm mộ thích thú, hò reo không dứt.

Fanmeeting của GeminiFourth ở Việt Nam: Những khoảnh khắc đáng nhớ 6
Cả hai thực hiện những điệu nhảy trend tiktok dành tặng người hâm mộ
Fanmeeting của GeminiFourth ở Việt Nam: Những khoảnh khắc đáng nhớ 7
Trong suốt fanmeeting, GeminiFourth còn có những khoảnh khắc "tình tứ" gây "đốn tim" các fan. 
Fanmeeting của GeminiFourth ở Việt Nam: Những khoảnh khắc đáng nhớ 8
 

Được gặp người hâm mộ Việt Nam, Gemini và Fourth bộc bạch rằng cả hai rất vui mừng và háo hức. Các bạn fan Việt Nam rất dễ thương, thân thiện, làm nhiều project chào đón fanmeeting cho họ. Vì thế, GeminiFourth cảm thấy biết ơn vì sự yêu thương to lớn mà các fan đã dành cho mình.  Kết thúc sự kiện, hai anh chàng đã thân thiện chụp hình giao lưu với người hâm mộ ngay trên sân khấu.

Fanmeeting của GeminiFourth ở Việt Nam: Những khoảnh khắc đáng nhớ 9
Cả hai chụp hình giao lưu với người hâm mộ Việt Nam

Fanmeeting của cặp đôi đã diễn ra hết sức tốt đẹp. Đây được xem là cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của GeminiFourth. Cả hai đã để lại những ấn tượng vô cùng tuyệt vời cho khán giả Việt Nam và hứa sẽ trở lại nơi đây trong thời gian sớm nhất!

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!