Chờ...

WinnySatang tổ chức Fanmeeting đầu tiên tại Việt Nam

VOH - WinnySatang là cặp đôi phụ trong My school president nhưng độ hot lại vượt xa các nhân vật chính. Cả hai sẽ có Fanmeeting đầu tiên trong sự nghiệp ở Việt Nam vào tháng 6 này.

WinnySatang là tên viết tắt của bộ đôi Thanawin Pholcharoenrat (Win) và Kittiphop Sereevichayasawat (Satang), cả hai hiện đang là nghệ sĩ trực thuộc công ty giải trí GMMTV hàng đầu tại Thái Lan. Sau thành công của My school president, hai diễn viên nổi lên như diều gặp gió và được đông đảo người hâm mộ "ship".

Fan-meeting tại Việt Nam là một trong những mấu chốt trong sự nghiệp của cả hai. Cùng VOH tìm hiểu về cặp đôi này và Fanmeeting đầu tiên của họ nhé!

Thông tin về WinnySatang

WinnySatang là cặp đôi boylove nổi lên từ bộ phim My School President (Người yêu tôi là chủ tịch Hội học sinh) gây sốt toàn Châu Á nửa đầu năm 2023. Dù là cặp đôi phụ, nhưng cả hai đã có cho mình những thước phim vô cùng chỉnh chu và có một lượng người hâm mộ vô cùng đông đảo.

Tiểu sử Winny

  • Tên thật: Thanawin Pholcharoenrat
  • Ngày sinh: 12/11/2002
  • Quốc tịch: Thái Lan
  • Phim đã tham gia: Fish upon the sky, My school president,...
  • Instagram: @winynny
[Sửa xong] -WinnySatang: Fanmeeting đầu tiên của cặp đôi gọi tên Việt Nam - bảo - TS 1
Winny trong ảnh luôn rất điển trai

Tiểu sử Satang

  • Tên thật: Kittiphop Sereevichayasawat
  • Ngày sinh: 16/11/2001
  • Quốc tịch: Thái Lan
  • Học vấn: sinh viên Cao đẳng Đổi mới Truyền thông Xã hội (Cử nhân Nghệ thuật) Đại học Srinakharinwirot.
  • Phim đã tham gia: My school president
  • Instagram: @satangks
[Sửa xong] -WinnySatang: Fanmeeting đầu tiên của cặp đôi gọi tên Việt Nam - bảo - TS 2
Ảnh Satang trên Instagram

Fanmeeting đầu tiên trong sự nghiệp của cặp đôi gọi tên Việt Nam

WinnySatang là cặp đôi đang nhận được sự yêu mến của rất nhiều người hâm mộ không chỉ ở quê nhà Thái Lan mà còn trên thế giới. Đặc biệt là ở Việt Nam, Winny và Satang là hai cái tên không quá xa lạ với khá giả yêu thích thể loại boylove trong thời gian gần đây.

Vốn dĩ là cặp đôi phụ trong bộ phim My school president (Người yêu tôi là chủ tịch hội học sinh) nhưng cả hai đã nhanh chóng tạo nên sự bùng nổ thông qua “phản ứng hóa học” trong từng cảnh quay riêng. Khắp các trang mạng xã hội như Tiktok, Facebook, Instagram đều tràn đầy những hình ảnh, đoạn phim về cặp đôi sau mỗi tập phim bên cạnh cặp đôi chính GeminiFourth.

Chính vì lẽ đó mà công ty chủ quản GMMTV đã phối hợp với nhà thầu JS media (Công ty truyền thông tổ chức sự kiện ở Việt Nam) tổ chức Fanmeeting đầu tiên trong sự nghiệp cho cặp đôi này. Được biết cả hai chưa từng có một sự án riêng nào kể từ khi nổi tiếng qua bộ phim My school president.

Fanmeeting có thể nói chính là cột mốc đánh dấu sự thành công trong sự nghiệp đối với bất kỳ nghệ sĩ nào hoạt động trong showbiz một thời gian dài và đã có một lượng người hâm mộ nhất định. Cho nên khẳng định rằng, độ “hot” của WinnySatang thật sự không phải là dạng vừa.

[Sửa xong] -WinnySatang: Fanmeeting đầu tiên trong sự nghiệp của cặp đôi gọi tên Việt Nam - bảo - TS 3
Thông tin về Fanmeeting WinnySatang tại Việt Nam được JS Media và GMMTV thông báo

Trong đợt phỏng vấn vừa qua tại một chương trình giải trí Thái Lan, khi được hỏi về Fanmeeting đầu tiên của cặp đôi, Winny và cả Satang đều bộc bạch là cả hai thật sự không biết về Fanmeeting riêng cho đến khi thông tin được phía nhà thầu ở Việt Nam và công ty chủ quản GMMTV công bố chính thức. Cả hai cho biết bản thân rất vui vì có Fanmeeting couple đầu tiên trong sự nghiệp và tiết lộ sẽ chuẩn bị thật chu đáo để xuất hiện hoành tráng trước toàn thể người hâm mộ tại Việt Nam.

[Sửa xong] -WinnySatang: Fanmeeting đầu tiên trong sự nghiệp của cặp đôi gọi tên Việt Nam - bảo - TS 4
Fanmeeting của WinnySatang đã sold out toàn bộ vé sau 24h mở bán

Fanmeeting đầu tiên của cặp đôi sẽ được tổ chức tại White Palace Phạm Văn Đồng lúc 14h00 ngày 18/6/2023. Đặc biệt hơn, vào ngày mở bán vé 21/5 vừa rồi, toàn bộ vé đã slod out sau 24 tiếng mở bán. Đây quả thực là minh chứng thép cho độ “hot” hiện tại của cặp đôi. Với những thành công hiện tại, WinnySatang chắc chắn sẽ còn vươn xa trong tương lai.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Nguồn ảnh: GMMTV, JS Media