Cửa hàng thời trang của Jessica (cựu SNSD) bị giải tỏa vì nợ tiền thuê nhà

VOH - Hiện tại Jessica vẫn đang giữ im lặng trước thông tin cửa hàng bị đóng cửa do thiếu tiền thuê nhà.

Mới đây, tờ Law Times đưa tin các cơ quan tòa án đã trục xuất thương hiệu Blanc & Eclare khỏi các trung tâm thương mại ở Gangnam, Hàn Quốc. Được biết, thương hiệu này chính là "đứa con tinh thần" của thần tượng đình đám một thời Jessica (SNSD).

Nguồn tin cho hay Blanc & Eclare đã ký hợp đồng thuê với với chủ sở hữu một tòa nhà sang trọng tại phường Cheongdam, quận Gangnam vào tháng 9/2020. Thế nhưng Jessica liên tục trì hoãn chi trả tiền thuê hàng tháng từ tháng 8/2021.

Thương hiệu của Jessica (cựu SNSD) bị giải tỏa vì nợ tiền thuê nhà 1
Cửa hàng của Jessica

Sau nhiều lần thất hẹn, chủ tòa nhà đã đâm đơn kiện Blanc & Eclare lên Tòa án quận trung tâm Seoul vào tháng 12 cùng năm. Vụ việc sau đó được giải quyết theo đề nghị hòa giải của tòa và hành động pháp lý sẽ được thực hiện nếu phía nghệ sĩ tiếp tục chậm trễ việc thanh toán. 

Phản hồi về điều này, Blanc & Eclare cho biết đã quyết định tạm ngừng kinh doanh và đệ đơn chấm dứt hợp đồng thuê lên chủ tòa nhà trước đó. Nguyên nhân là do ban quản lý không cho phép thang máy hoạt động sau 10 giờ đêm cũng như đóng lối vào chính của tòa nhà. Điều này ít nhiều đã gây ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.

Xem thêm: Vì sao nói Jessica Jung "mang cả cái nhà đi dự sự kiện"?

Thương hiệu của Jessica (cựu SNSD) bị giải tỏa vì nợ tiền thuê nhà 2
Nữ nghệ sĩ nhiều lần chậm trễ thanh toán tiền thuê nhà cho cửa hàng thời trang cá nhân

Đại diện thương hiệu chia sẻ, họ đã chờ đợi câu trả lời từ chủ sở hữu nhưng không nhận được hồi âm trong suốt ba tháng qua. Trước tình huống bị phá dỡ cửa hàng, Blanc & Eclare tuyên bố đang xem xét tình hình và chuẩn bị khởi kiện trong thời gian tới.

Ngay sau khi thông tin "đứa con tinh thần" của Jessica Jung chính thức bị đóng cửa vì không trả đúng tiền thuê nhà được tung ra, nhiều người hâm mộ nữ ca sĩ không khỏi ngỡ ngàng. Bởi lẽ từ trước đến nay, cựu thành viên SNSD luôn nổi danh là "bà hoàng". Do đó, việc thương hiệu Blanc & Eclare gặp tình trạng khó khăn như trên khiến nhiều người nghi ngờ nữ ca sĩ đang gặp trục trặc về tài chính.

Thương hiệu của Jessica (cựu SNSD) bị giải tỏa vì nợ tiền thuê nhà 3
Nhiều khán giả nghi ngờ Jessica đang gặp trục trặc về kinh tế

Blanc & Eclare là thương hiệu thời trang sản xuất kính mắt, denim, quần áo, chăm sóc da và phụ kiện do nữ ca sĩ kiêm diễn viên Jessica Jung sáng lập vào tháng 8/2014. Blanc & Eclare có các chi nhánh lên tới 60 cửa hàng ở các địa điểm như: Seoul, New York, Bắc Kinh, Hồng Kông, Bangkok, Đài Loan, Thượng Hải, Tokyo và Vancouver.

Vào tháng 12/2016, Blanc & Eclare đã mở cửa hàng hàng đầu đầu tiên của Hoa Kỳ tại khu phố SoHo, New York. Năm 2020, cửa hàng lớn thứ hai đã được Khai trương tại Seoul, Hàn Quốc. Đáng tiếc, cửa hàng này đã bị cưỡng chế đóng cửa vào ngày 24/5 vừa qua.

Thương hiệu của Jessica (cựu SNSD) bị giải tỏa vì nợ tiền thuê nhà 4
Cửa hàng ở Gangnam của Jessica đã chính thức đóng cửa

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!