Nghi vấn ly hôn chồng tỉ phú, ca sĩ Hà Phương nói gì?

VOH - Thông tin ly hôn của ca sĩ Hà Phương với chồng tỉ phú đang nhận nhiều sự quan tâm từ phía công chúng.

Mới đây, bài báo đưa tin về tranh chấp pháp lý giữa người mẫu Simona Andrejic và tỷ phú Chính Chu xuất bản vào tháng 8/2019 của tờ The Daily Mail, Anh gây tranh cãi. Đáng chú ý, trong bài báo còn nhắc đến thông tin ca sĩ Hà Phương ly hôn chồng tỉ phú Chính Chu.

Cụ thể, tác giả bài viết khi mô tả về lý lịch của tỉ phú Chính Chu đã chia sẻ: “Vợ cũ anh - Hà Phương là một nữ diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng ở Việt Nam. Cô gây chú ý khi với bài hát Hoa Cau Vườn Trầu từng được phát trong giờ nghỉ giải lao tại World Cup 1994. Cặp đôi có với nhau hai cô con gái".

Không những vậy, trong một đoạn khác, tác giả viết: "Ông Chu - người bố đơn thân của 2 đứa con - hiện được cho là đang hẹn hò với một nữ người mẫu Nga".

Nghi vấn ly hôn chồng tỉ phú, ca sĩ Hà Phương nói gì? 1
Thông tin Hà Phương ly hôn chồng tỉ phú khiến nhiều khán giả bất ngờ

Ngay sau khi thông tin này được đăng tải, nhiều người hâm mộ Hà Phương hoang mang về mối quan hệ hiện tại của vợ chồng cô. Đặc biệt là thời điểm xuất bản bài báo trên hoàn toàn trùng khớp với thời gian nữ ca sĩ về nước thực hiện MV mới. Bên cạnh đó, vợ chồng giọng ca sinh năm 1972 đã ly hôn vì không còn xuất hiện công khai trước công chúng như trước.

Nghi vấn ly hôn chồng tỉ phú, ca sĩ Hà Phương nói gì? 2
Vợ chồng Hà Phương không còn xuất hiện cùng nhau nhiều như trước

Đứng trước những luồng thông tin trái chiều, đại diện báo Thanh Niên đã liên hệ với ca sĩ Hà Phương. Theo đó, phía của giọng ca 7X phủ nhận các thông tin trên. Họ nhấn mạnh những tin tức này đã xuất hiện từ năm 2019 và hiện tại có người đang cố gắng "đào" tin cũ nhằm gây hoang mang dư luận.

"Tôi không biết làm sao cho vừa lòng mọi người. Tôi muốn nhắn nhủ với người hâm mộ, đặc biệt là khán giả lớn tuổi. Có những người gọi cho người thân tôi hỏi thăm chuyện gia đình. Tôi khẳng định vợ chồng tôi vẫn hạnh phúc. Đến hôm nay vẫn có người nói tôi và chồng ly dị, điều đó rất kỳ cục", Hà Phương khẳng định.

Hiện tại, Hà Phương đi về giữa Mỹ và Việt Nam, chuẩn bị công việc ở quê nhà. Giọng ca Bông Ô Môi nói chồng cô thông cảm cho công việc và hoàn toàn thoải mái khi thấy vợ muốn đi hát. "Khi biết tôi về Việt Nam, chồng tôi không có ý kiến vì biết tôi có khoảng thời gian dài ở nhà. Bản thân tôi biết nên dừng ở điểm nào, chỉ cần nói với anh là được", cô nói.

Xem thêm: 'Ca sĩ tỷ phú' Hà Phương đón Tết tại quê nhà

Nghi vấn ly hôn chồng tỉ phú, ca sĩ Hà Phương nói gì? 3
Nữ ca sĩ từ chối chia sẻ thêm thông tin về cuộc sống cá nhân

Hà Phương (sinh năm 1972) là ca sĩ dòng nhạc dân ca trữ tình, em gái của Cẩm Ly và chị của Minh Tuyết. Năm 2000, cô sang Mỹ định cư rồi kết hôn với tỷ phú gốc Việt tại Mỹ Chính Chu (sinh năm 1966). Ông xã cô là một trong những doanh nhân gốc Việt thành công trên đất Mỹ ở lĩnh vực tài chính, công nghệ. Tài sản của Chính Chu năm 2019 được ước tính 1,1 tỷ USD, theo The Richest.

Sau khi lập gia đình, Hà Phương không đi hát hay hoạt động showbiz mà toàn tâm toàn ý lo cho tổ ấm nhỏ và làm từ thiện. Thỉnh thoảng em gái Cẩm Ly ra mắt một số sản phẩm âm nhạc để thỏa đam mê. Vợ chồng nữ ca sĩ đã có hai cô con gái nhưng chưa bao giờ để lộ mặt bé. 

"Chồng tôi chỉ rảnh cuối tuần. Nếu quyết định đi hát, gia đình không thể họp mặt thường xuyên. Tôi tự ở nhà chăm lo tổ ấm. May mắn là tôi không phải lo điều kiện kinh tế. Nhưng tôi mong mọi người đừng gọi tôi là ca sĩ tỷ phú vì tôi không thích khoe khoang điều đó", Hà Phương tâm sự.

Nghi vấn ly hôn chồng tỉ phú, ca sĩ Hà Phương nói gì? 4
Tấm ảnh lộ mặt hiếm hoi của vợ chồng Hà Phương

Trước đó, khi nói về cuộc hôn nhân với tỉ phú Chính Chu, Hà Phương tiết lộ bí quyết để giữ lửa là tình yêu dành cho các con. Nữ ca sĩ tiết lộ chồng là người nóng tính nhưng mau nguội, biết nhìn nhận lỗi lầm. “Còn tôi thì “nguội”, luôn bình tĩnh và tìm cách giao tiếp với ảnh một cách tinh tế. Tôi không phải kiểu người nóng tính, tôi rất giỏi nhường nhịn. Vì tôi nghĩ rằng nếu cả hai đều nóng tính thì sẽ bùng nổ mất. Điều đó không hề tốt, cho nên tôi nhịn chồng một chút cũng đâu có mất mát gì”, em gái Cẩm Ly cho hay.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!