Chờ...

'Ca sĩ tỷ phú' Hà Phương đón Tết tại quê nhà

(VOH) - Mặc dù không thông báo rầm rộ, nhưng sự xuất hiện của Hà Phương tại sân bay Tân Sơn Nhất khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ. Thay vì ở Mỹ, người đẹp quyết định về quê nhà đón Tết.

Mặc dù đã kết hôn với tỷ phú gốc Việt - Chính Chu và có tổ ấm hạnh phúc của riêng mình tại Mỹ, nhưng đối với nữ ca sĩ Hà Phương, Tết cổ truyền ở Việt Nam luôn là những ngày đặc biệt nhất. Vì vậy, tuy bận rộn đến đâu cô cũng quyết định trở về đoàn tụ với gia đình lớn của mình.

Mới đây, ca sĩ Hà Phương đã đáp chuyến bay dài từ Mỹ trở về Việt Nam. Dù trải qua một chặng đường dài, nhưng vừa xuống sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, em gái ca sĩ Cẩm Ly không hề tỏ dấu hiệu mệt mỏi mà vẫn rạng rỡ, tươi cười chào người hâm mộ.

'Ca sĩ tỷ phú' Hà Phương về nước đón Tết 1
Ca sĩ Hà Phương xuất hiện rạng rỡ tại sân bay Tân Sơn Nhất

Xuất hiện tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TP.HCM), Hà Phương vẫn thu hút ánh nhìn bởi nhan sắc trẻ trung, rạng ngời cùng trang phục nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng. Nhiều khán giả nhận ra Hà Phương tại sân bay và gửi lời chào cũng như chúc sức khỏe nhân dịp năm mới đến cô.

Xem thêm: Tài tử Thái San bị bỏng nặng khi quay MV cùng 'ca sĩ tỷ phú' Hà Phương

'Ca sĩ tỷ phú' Hà Phương về nước đón Tết 2
Nhiều người hâm mộ đã nhận ra cô

Đặc biệt, sự xuất hiện của nam ca sĩ Trần Sang cùng tài tử Thái San cũng khiến nhiều khán giả quan tâm. Nếu như Thái San lựa chọn bộ vest lịch lãm thì nam ca sĩ Trần Sang lại đơn giản với quần tây áo sơ mi ca rô, ôm hoa đón cô. 

Khi biết tin Hà Phương về Việt Nam, cả Trần Sang và Thái San đã sắp xếp công việc, có mặt từ khá sớm để đón “người tình màn ảnh" về quê đón Tết. Điều này cho thấy bộ ba Trần Sang - Hà Phương - Thái San không chỉ ăn ý trong công việc mà còn rất thân thiết ở ngoài đời.

'Ca sĩ tỷ phú' Hà Phương về nước đón Tết 3
Bộ ba thân thiết mừng bạn thân trở về quê nhà

Trở về sau khoảng thời gian đi đi về về giữa 2 nước Việt Nam và Mỹ, nữ ca sĩ chia sẻ: “Đối với Hà Phương, mỗi năm sẽ về Việt Nam hai lần. Đó là vào dịp hè khi các con được nghỉ học ở trường và dịp tết. Bởi hiện tại ba mẹ của Phương đã lớn tuổi. Vì vậy Hà Phương muốn cùng cả nhà sum họp quây quần bên nhau, cùng nhau kể lại những chuyện khi nhỏ, cùng gia đình tự tay trang trí tết và ngắm đường phố những ngày xuân”.

“Ca sĩ tỷ phú" tiết lộ thêm rằng Tết thú vị nhất đối với cô là được làm những món ăn ngon để đãi bạn bè, gia đình. Cho đến hiện tại, bản thân cô vẫn nhớ như in ký ức ngày Tết khi còn bé và vẫn thích món ăn quen thuộc dịp lễ này là bánh chưng, dưa món. 

'Ca sĩ tỷ phú' Hà Phương về nước đón Tết 4
Cô hạnh phúc vì được bạn thân chào mừng

Giọng ca sinh năm 1972 yêu cảm giác được cùng mọi người nhâm nhi ly rượu đầu năm, thưởng thức những món ăn đặc sản ngày tết và chúc nhau sức khỏe, niềm vui. Với cô, tết ở quê nhà lúc nào cũng rất ấm áp.

Trước đó, Hà Phương cũng có dịp trở về Việt Nam để tham dự Liên hoan phim Cánh Diều Vàng. Bên cạnh đó, cô cũng có nhiều chuyến đi thiện nguyện, tham gia một số show ca nhạc và các chương trình truyền hình tại Việt Nam. Cách đây vài ngày, nữ ca sĩ ra mắt MV Vọng Cổ Buồn kết hợp với tài tử Thái San để dành tặng khán giả. Hà Phương cho biết sự đón nhận, ủng hộ của khán giả quê nhà trong năm qua là động lực rất lớn để cô tiếp bước trên con đường nghệ thuật.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.