Fanmeeting KinPorsche The Series ‘sạch vé’ trong tích tắc, Bible Wichapas ‘cấm’ fan mua vé ‘chợ đen'

(VOH) – Tác phẩm đang cho thấy sức hot ‘cực khủng’ của mình khi lập được thành tích ‘sold out’ trong 25 phút. Đây được xem là một kỷ lục khủng đối với một bộ phim đam mỹ Thái Lan.

Cách đây không lâu, các fan của KinnPorsche The Series đã đứng ngồi không yên khi công ty chủ quản của các diễn viên thông báo tổ chức World Tour Fanmeeting và khởi hành tại Thái Lan trước tiên. Đêm diễn được thông báo sẽ diễn ra tại Impact Arena vào ngày 24/07 tới đây và vừa mở bán vé vào 18/06.

fanmeeting-kinn-porsche-the-series-ban-sach-ve-1
Thông báo World Tour của dàn cast KinnPorsche The Series đã khiến các fan đứng ngồi không yên

Đáng nói, số lượng 12.000 vé đã được tẩu tán một cách sạch sẽ trong vòng 25 phút ngay khi vừa mở bán. Còn rất nhiều fan đứng xếp hàng chờ đợi nhưng may mắn đã không đến, vậy là họ đã không thể gặp được thần tượng. 4

Thấu hiểu nỗi lòng của fan, Be On Cloud - công ty chủ quản kiêm sản xuất phim đã thông báo fanmeeting sẽ được tổ chức thêm ngày 25/07.

fanmeeting-kinn-porsche-the-series-ban-sach-ve-2
Sức hút của KinnPorsche The Series lớn đến mức khỏa lắp được sân vận động 12.000 chỗ ngồi
fanmeeting-kinn-porsche-the-series-ban-sach-ve-3
Điều này làm cho công ty chủ quản của các nam diễn viên phải đưa ra thông báo làm thêm 1 ngày nữa để thỏa mãn các fan

Một lần nữa, các vé đêm diễn thứ 2 cũng được bán hết một cách nhanh chóng khiến cho công ty này một lần nữa phải đưa ra thông báo cảm ơn tình cảm của người hâm mộ giành cho họ.

Cho đến thời điểm hiện tại, KinnPorsche The Series dường như là bộ phim boy’s love đầu tiên của Thái Lan có được sức hút cũng như độ nổi tiếng vượt xa khỏi biên giới Thái, ngang tầm với các thần tượng Hàn Quốc, Trung Quốc.

fanmeeting-kinn-porsche-the-series-ban-sach-ve-4
Một lần nữa, chữ "sold out" lại xuất hiện như một lẽ đương nhiên
fanmeeting-kinn-porsche-the-series-ban-sach-ve-5
Dàn mỹ nam đang cho thấy đẳng cấp của mình

Bên cạnh đó, 3 nam diễn viên Bible Wisadaporn, Ta Nannakun và Perth Stewart đã livestream quảng bá cũng như ủng hộ tinh thần của các fan trong suốt thời gian diễn ra bán vé fanmeeting.

Đáng lưu ý, các chàng trai đã nhiều lần dặn dò các fan không nên mua vé “chợ đen” mà thay vào đó hãy kiên nhẫn xếp hàng để mua được.

Không chỉ dừng lại ở đó, 3 mỹ nam còn hòa mình vào bầu không khí khi đích thân xếp hàng mua vé online. Sau cùng, sẽ gửi tặng tấm vé đó cho bạn fan may mắn bất kỳ.

fanmeeting-kinn-porsche-the-series-ban-sach-ve-6
Bộ 3 diễn viên gồm Bible, Ta và Perth (từ trái qua) đã livestream kêu gọi các fan "nói không" với vé chợ đen

Các chàng trai còn vô cùng vui mừng khi mua được vé tặng fan

 

Điều này làm không ít fan ngưỡng mộ, cảm động vì sự tử tế, tận tâm từ công ty chủ quản đến diễn viên. Có lẽ đây cũng là một trong các lý do khiến cho KinnPorsche The Series ngày một thành công hơn.

Xem thêm: KinnPorsche The Series thông báo World Tour Fanmeeting, fan Việt nháo nhào chờ gọi tên

fanmeeting-kinn-porsche-the-series-ban-sach-ve-7
Tình cảm mà các chàng trai cũng như Be On Cloud dành cho các fan hâm mộ rất đáng ngưỡng mộ

KinnPorsche The Series là phim gây sốt trong thời gian gần đây nhờ vào nội dung hắc bang mới lạ, hiếm thấy. Phim dần đi đến hồi kết với nhiều tình tiết gây cấn và câu chuyện tình thăng trầm của cặp đôi nam chính.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet