Loạt phim Boy Love nước ngoài có nguy cơ bị cấm chiếu ở Trung Quốc

(VOH) – Fan hâm mộ xứ Trung đang vô cùng hoang mang trước thông tin các tựa phim BL có nguy cơ bị cấm tiệt tại quốc gia này.

Vừa qua, cư dân mạng Trung Quốc bất ngờ phát hiện siêu thoại (super topic) của bộ phim Boy Love đang được đông đảo người quan tâm và rất hot hiện nay bỗng nhiên biến mất một cách kỳ lạ. Đáng nói, siêu thoại của Semantic Error còn chễm chệ ở hạng 1 trên bảng xếp hạng siêu thoại phim dài tập trên Weibo, chứng tỏ sức hút “không phải dạng vừa đâu của mình.”

1
Boy Love Semantic Error cho thấy sức hút cực lớn của mình
2
Semantic Error đứng nhất siêu thoại của Weibo, nhưng hiện topic này đã "không cánh mà bay"

Không chỉ dừng lại ở đó, siêu thoại của hai bộ phim Boy Love đình đám khác là My Beautiful Man của Nhật và đại diện đến từ Thái Lan là KinnPorsche The Series cũng nhận được tin nhắn nhắc nhở từ Sina với lời yêu cầu tăng cường giám sát siêu thoại, nếu không sẽ bị xử lý. Trước những động thái này của ông lớn Sina, nhiều cư dân mạng bày tỏ rằng đã đến lượt phim Boy Love nước ngoài cũng được kiểm duyệt gắt gao tại đất nước tỷ dân.

Xem thêm: KinnPorsche The Series tập 2: chàng vệ sĩ hậu đậu được cậu chủ nuông chiều

3
Boy Love đến từ Thái Lan có tên KinnPorsche The Series...
4
và My Beautiful Man của Nhật Bản cũng đã nhận được lời nhắc nhở từ Sina.

Semantic Error được biết đến là một trong những bộ phim Boy Love Hàn Quốc đáng xem nhất năm 2022 khi được chuyển thể từ tiểu thuyết, truyện tranh và hoạt hình cùng tên vô cùng nổi tiếng. Trong khi My Beautiful Man lại mang âm hưởng nhẹ nhàng hơn khi kể về chuyện tình thời học sinh của cặp đôi nam chính, được đánh giá là bộ phim nhận được sự đầu tư vô cùng kỹ lưỡng và chỉn chu.

Về phần KinnPorsche The Series, tựa phim Boy Love Thái Lan này đang “làm mưa làm gió” khi có nội dung xoay quanh đề tài hắc bang mới mẻ. Cả ba tác phẩm đều đang được nhận sự quan tâm cực lớn của đông đảo các fan yêu thích thể loại này tại Trung Quốc. 

5
Semantic Error, My Beautiful Man và KinPorsche The Series đang là những cái tác phẩm Boy Love rất hot tại Trung Quốc

Vào đầu năm nay, Cục phát thanh truyền hình Bắc Kinh (Quảng Điện Bắc Kinh) đã đưa ra lệnh cấm chiếu phim đam mỹ nội địa vĩnh viễn. Thông tin này đã tạo nên làn sóng dữ dội vào thời điểm đó và rất có thể trong tương lai, các sản phẩm ngoại nhập cũng phải chịu cảnh tương tự. 

Ảnh: Internet