Giấu cỡ nào cũng lộ, dung mạo chồng đại gia của Minh Hằng chính thức lộ diện

(VOH) – Dẫu cô dâu đã yêu cầu khách mời không đăng tải hình ảnh chú rể lên mạng nhưng làm sao có thể tránh khỏi những sơ suất. Dung mạo ông xã của Minh Hằng cuối cùng cũng lộ diện trước công chúng.

Hôm nay, hôn lễ long trọng của nữ ca sĩ hàng đầu Vbiz là Minh Hằng cùng chồng đại gia đã chính thức diễn ra tại Vũng Tàu. Bên cạnh những hình ảnh xinh lung linh của cô dâu cùng dàn khách mời toàn các ngôi sao nổi tiếng và quyền lực, thì thông tin của chú rể cũng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

chong-dai-gia-minh-hang-chinh-thuc-lo-dien-1
Minh Hằng là cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày hôm nay
chong-dai-gia-minh-hang-chinh-thuc-lo-dien-2
 
chong-dai-gia-minh-hang-chinh-thuc-lo-dien-3
Có thể thấy, những tấm hình được chính chủ đăng tải lên mạng xã hội đều che khéo gương mặt cùa chú rể.

Được biết, kể từ khi thông báo chi tiết tổ chức đám cưới cho đến thời điểm hiện tại, Minh Hằng rất hiếm khi chia sẻ hình ảnh của ông xã. Không chỉ dừng lại ở đó, nữ chính còn không quên dặn dò các khách mời tới dự hạn chế chia sẻ những bức hình có sự xuất hiện của anh.

Tuy nhiên, sơ suất chút ít đã xảy ra và hình ảnh của nam chính ngày hôm nay đã chính thức lộ diện. Có thể nhìn thấy anh chàng trông khá bảnh bao khi diện trên mình bộ vest màu be. Cả hai vui vẻ, thân thiện chụp hình cùng các quan khách đến dự.

chong-dai-gia-minh-hang-chinh-thuc-lo-dien-4
Gương mặt người chồng giàu có của Minh Hằng đã vô tình bị lộ diện thông qua loạt ảnh mà khách mời chia sẻ

Trong suốt nhiều năm hẹn hò, Minh Hằng vẫn luôn khoe khéo các khoảnh khắc hạnh phúc mặn nồng bên cạnh “nửa kia” và chưa bao giờ để lộ mặt anh ấy. Cô nàng cũng hiếm khi nhắc tới bạn trai trước báo chí hay công chúng. Cho đến thời điểm hiện tại, thông tin về anh chàng này vẫn rất ít ỏi, người hâm mộ chỉ biết được anh hơn Minh Hằng 10 tuổi thông qua bài phỏng vấn của nữ ca sĩ vào năm 2017.

Xem thêm: Toàn cảnh đám cưới Minh Hằng và chồng đại gia: Diệu Nhi bắt được bông cưới, khách mời toàn sao hạng A

chong-dai-gia-minh-hang-chinh-thuc-lo-dien-6
Nữ ca sĩ luôn khéo léo giấu đi diện mạo thật của anh trong bất kỳ trường hợp nào
chong-dai-gia-minh-hang-chinh-thuc-lo-dien-7
Trong suốt 5 năm qua, cô nàng luôn khiến dân tình tò mò "người ấy là ai"

Minh Hằng cùng anh chàng bí ẩn này đã chính thức về chung một nhà trong sự chúc phúc của bạn bè, đồng nghiệp và gia đình thông qua hôn lễ hoành tráng vào ngày hôm nay (18/6/2022)

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet