Minh Hằng hé lộ quà 'khủng' cho khách mời đến dự đám cưới

(VOH) - Trong bức hình mà Minh Hằng đăng tải là tấm gift voucher tại một spa làm đẹp dành tặng khách mời đến dự đám.

Minh Hằng cập nhật story instagram khoe quà "xịn" dùng để tặng khách mời khi tham dự đám cưới. Cụ thể, trong bức hình mà cô đăng tải là tấm gift voucher tại một spa làm đẹp có giá trị 24 triệu đồng. Nữ ca sĩ cũng chia sẻ thêm: "Đi ăn cưới ở biển xong là khách mời được vào thẳng spa tân trang nhan sắc lại liền."

Minh Hằng hé lộ quà 'khủng' cho khách mời đến dự đám cưới 1
Hình ảnh tấm voucher nhỏ nhưng giá trị không hề nhỏ được Minh Hằng chuẩn bị làm quà tặng khách mời. Ảnh chụp màn hình

Có thể thấy, Minh Hằng rất chịu chi cho đám cưới của mình và ông xã doanh nhân. Không chỉ dừng lại ở sự chỉn chu trong quy cách tổ chức mà nữ ca sĩ còn chăm sóc chu đáo cho những bạn bè, đồng nghiệp và người thân thiết sẽ có mặt trong ngày trọng đại của mình. 

Minh Hằng hé lộ quà 'khủng' cho khách mời đến dự đám cưới 2
Minh Hằng hé lộ quà 'khủng' cho khách mời đến dự đám cưới 3

Trong dịp đám cưới của cặp đôi Ngô Thanh Vân - Huy Trần mới đây, cũng đã có màn quà tặng khách mời vô cùng ấn tượng. Đôi vợ chồng bao trọn một khách sạn hạng sang, chuẩn bị thêm áo váy và thức ăn đồ uống cho mọi người rất kỹ lưỡng. Ngoài ra, trước đó còn có những cặp đôi khác đi trước trong "phong tục" này như: Đông Nhi - Ông Cao Thắng hay vợ chồng cầu thủ Công Phượng,..

Minh Hằng hé lộ quà 'khủng' cho khách mời đến dự đám cưới 4
Quà tặng khách mời tham gia đám cưới Ngô Thanh Vân - Huy Trần 
Minh Hằng hé lộ quà 'khủng' cho khách mời đến dự đám cưới 5
Vợ chồng Công Phượng với phương châm "ăn không hết tặng túi đựng gói về"
Minh Hằng hé lộ quà 'khủng' cho khách mời đến dự đám cưới 6
Một món quà khác của vợ chồng Công Phượng

Chỉ còn không ít ngày nữa thôi đám cưới của Minh Hằng sẽ được chính thức diễn ra. Trong khoảng thời gian này, cô nàng đang tất bật "chạy nước rút" cho những công đoạn cuối cùng. Đặc biệt trước ngày cưới, Minh Hằng còn làm việc rất chăm, với lịch chạy show bận rộn. Từ việc chuẩn bị cho phim mới đến chụp ảnh cho các tạp chí, Minh Hằng vẫn vô cùng chăm chỉ khiến người hâm mộ bất ngờ. Nhiều người còn đùa vui rằng danh hiệu "cô dâu chăm chỉ nhất" chắc hẳn sẽ thuộc về "cô dâu tháng 6" Minh Hằng.

Lý giải cho điều này, có thể thấy là vì trước đây, Minh Hằng luôn được biết đến là nữ nghệ sĩ tài năng, tự lập của showbiz Việt. Khi công bố thông tin kết hôn với ông xã doanh nhân, nữ ca sĩ không tránh khỏi việc nhận những lời đồn đoán không hay từ cư dân mạng. Tuy nhiên, với năng lực làm việc và sự chăm chỉ của mình, Minh Hằng có thể chứng minh cho mọi người thấy rằng cô hoàn toàn có thể tự đứng vững trên đôi chân của mình mà không cần có sự hậu thuẫn từ ai khác. 

Minh Hằng hé lộ quà 'khủng' cho khách mời đến dự đám cưới 7
 
Minh Hằng hé lộ quà 'khủng' cho khách mời đến dự đám cưới 8
Minh Hằng chăm chỉ làm việc dù chỉ còn ít ngày nữa là đến đám cưới
Minh Hằng hé lộ quà 'khủng' cho khách mời đến dự đám cưới 7
Minh Hằng hé lộ quà 'khủng' cho khách mời đến dự đám cưới 8

Đám cưới của Minh Hằng sẽ được tổ chức tại Hồ Tràm (Bà Rịa - Vũng Tàu) vào ngày 18/06. Dự đoán sẽ có 300 khách mời là bạn bè, đồng nghiệp là những nghệ sĩ thân thiết của cô dâu và chú rể.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet