Đường Văn Long không công khai "dung nhan" bạn gái và chưa định kết hôn trong năm nay

VOH - Tài tử Hồng Kông Đường Văn Long mới đây góp mặt trong bộ phim mới của đài TVB "Vũ điệu khuynh thành" (Night Beauties), đang được phát sóng trên truyền hình.

Trong phim, Đường Văn Long đóng vai chính cùng với nữ diễn viên Trần Pháp Dung trong vai trò là vợ chồng, nhưng ngoài đời thật cả hai đều khá lận đận trong chuyện tình cảm.

Hiện tại, nam diễn viên đang hẹn hò với một cô gái đến từ tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc nhưng anh luôn giữ kín chuyện tình cảm giữa hai người.

Đường Văn Long không công khai

Đường Văn Long và Trần Pháp Dung vào vai vợ chồng trong phim "Vũ điệu khuynh thành"

Ngày 3/6, Đường Văn Long có cuộc trả lời phỏng vấn với trang mạng "HK01" khi anh đến tham dự sự kiện tại Trung Quốc, anh cho biết hiện tại anh vẫn chưa tính đến chuyện kết hôn với bạn gái.

Nam diễn viên chia sẻ, anh đã gặp gia đình bạn gái nhưng chưa có ý định tổ chức đám cưới trong năm nay. Trước mắt, anh phải tập trung làm việc để kiếm tiền vì 3 năm qua không có mấy thu nhập do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Đường Văn Long không công khai

Đường Văn Long tiết lộ chưa định kết hôn trong năm nay

Khi được hỏi có dự định công khai "dung nhan" của bạn gái cho mọi người được biết hay không, Đường Văn Long cho biết anh không có ý định đó vì không có thói quen 'show' hình bạn gái và ba mẹ cô ấy cho mọi người xem, anh muốn bảo vệ cho đối phương tránh bị phiền toái.

Mặc dù không tiết lộ thông tin về bạn gái nhưng Đường Văn Long cũng đã chia sẻ đôi nét về chuyện yêu đương hẹn hò của hai người. Anh cho biết con gái miền Bắc (Trung Quốc) khá thẳng tính và mạnh mẽ, mặc dù anh là người miền Nam nhưng anh cũng rất cứng rắn nên cả hai đôi khi xảy ra ra tranh cãi.

Nam tài tử cho biết mẹ anh thường nói với anh rằng trong chuyện tình cảm không có thắng thua, khi đàn ông nói câu "Sorry", người phụ nữ sẽ rất dễ mềm lòng, nhưng khi đàn ông ủng hộ phụ nữ một cách mù quáng, đó là hành vi ngu xuẩn.

Đường Văn Long sinh năm 1969, gia nhập showbiz vào năm 1994 với vai trò là ca sĩ, nhưng sự nghiệp ca hát của anh không mấy thuận lợi nên anh chuyển hướng sang đóng phim và tham gia khá nhiều bộ phim nhưng phần lớn đảm nhiệm vai nam thứ.

Đường Văn Long không công khai

Đường Văn Long lúc còn trẻ

Năm 2008, anh rời TVB sang Trung Quốc phát triển sự nghiệp nhưng cũng không được như ý nên đã quay trở lại Hồng Kông tiếp tục đóng phim và quay quảng cáo.

Năm 2017, Đường Văn Long trở về TVB tham gia vai diễn khá ấn tượng trong bộ phim truyền hình ăn khách Sóng gió gia tộc phần 3. Trong phim, anh vào giáo sư trẻ Trịnh Lập An, một chàng trai có mối tình oan nghiệt.

Với vai diễn này, Đường Văn Long trở thành nhân vật duy nhất trong phim nhận được nhiều tình cảm của khán giả, đồng thời nhận được lượt nhiều lượt "like" nhất từ cư dân mạng.