Hồ Ngọc Hà đưa hai bé con nhà mình vào MV mới

VOH - Để bắt được những khoảnh khắc cực đáng yêu của Lisa và Leon, ekip và nữ ca sĩ đã phải sử dụng không ít "chiêu trò".

Sau thời gian dài tập trung tâm huyết cho The New Mentor, Hà Hồ đã chuẩn bị để chính thức trở lại với đường đua âm nhạc. Ca khúc mới mang tên Gặp Đúng Lúc, Yêu Đúng Người của Hà Hồ được dự đoán sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả.

Hồ Ngọc Hà đưa hai con vào MV mới 1
Gặp Đúng Lúc, Yêu Đúng Người sẽ ra mắt khán giả vào 16/11 - Ảnh: FBNV

Gặp Đúng Lúc, Yêu Đúng Người sáng tác bởi nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, đây cũng là một trong những cái tên mang đến đóng góp lớn cho sự nghiệp âm nhạc của Hà Hồ. Giai điệu vui tươi cùng lời ca đầy cảm xúc cũng chính là khúc tình ca xoay quanh tình yêu đẹp đẽ giữa cặp đôi Hà Hồ và Kim Lý.

Trong quá trình sáng tác ca khúc này, Châu Đăng Khoa phải đối mặt với nhiều khó khăn. Thời gian cho việc hòa âm phối khí rất gấp rút và ý tưởng ban đầu của anh đã thay đổi nhiều. Nam nhạc sĩ phải làm đến 3 demo bài hát với 3 màu sắc khác nhau để Hồ Ngọc Hà và ê-kíp lựa chọn trước khi bắt tay vào sản xuất chi tiết.

Suốt quá trình này, Châu Đăng Khoa phải chỉnh sửa rất nhiều lần để hoàn thiện bản phối cuối cùng. Tinh thần nghiêm túc, chuyên nghiệp và nỗ lực của anh cùng sự hỗ trợ từ ê-kíp, bài hát cuối cùng được hoàn thiện mỹ mãn.

Hồ Ngọc Hà đưa hai con vào MV mới 2
Dàn học trò của Hồ Ngọc Hà trong The New Mentor góp mặt trong MV - Ảnh: FBNV

Đặc biệt, MV lần này còn có sự xuất hiện của hai nhóc tỳ nhà Hồ Ngọc Hà, Lisa và Leon. Quá trình quay phim cùng hai bé không hề dễ dàng. Mặc dù từng theo bố mẹ đóng quảng cáo khi chỉ mới 1 tuổi, nhưng gia đình Hà Hồ và ê-kíp vẫn phải bày nhiều “mưu kế” mới ghi lại được những khoảnh khắc đẹp của hai bé. Trong lúc ghi hình, như bao đứa trẻ hiếu động khác, Lisa và Leon thường hay phân tâm và đùa nghịch.

Ngoài ra, quá trình quay MV lần này cũng gặp nhiều khó khăn do gặp phải điều kiện thời tiết bất lợi. Nhưng sản phẩm cuối cùng đã hoàn thiện nhờ sự phối hợp nhịp nhàng trong các khâu sản xuất, MV dự kiến chính thức ra mắt khán giả vào lúc 20 giờ ngày 16/11. Hãy cùng đón chờ xem dự án lần này của Hồ Ngọc Hà liệu có tiếp tục viral như bản hit Cô Đơn Trên Sofa ra mắt trước đó không nhé!

Hồ Ngọc Hà đưa hai con vào MV mới 3
Gia đình viên mãn là động lực lớn nhất của Hà Hồ - Ảnh: FBNV

Đối với công chúng, Hồ Ngọc Hà hiện đang là một trong những nữ nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu Vbiz với bộ sưu tập hit "khủng". Riêng với tổ ấm gia đình của mình, cô là một người phụ nữ chuẩn mực luôn dành trọn tình yêu thương cho chồng và các con. Từng bị đánh đồng là ca sĩ chỉ gây chú ý bởi nhan sắc nổi bật cùng đời tư ồn ào, Hà Hồ đang ngày càng khẳng định bản thân trong sự nghiệp ca hát, tạo nên vị thế riêng và không ngừng tỏa sáng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin Âm nhạc nhanh nhất tại chuyên mục Nhạc.