Ahyeon rời nhóm, BABYMONSTER ra mắt với đội hình 6 thành viên

VOH - Trước thềm BABYMONSTER ra mắt, thông tin Ahyeon sẽ không có trong đội hình chính thức khiến người hâm mộ không khỏi buồn lòng.

Sáng ngày 15/11, News1 đưa tin Ahyeon sẽ không ra mắt cùng đội hình BABYMONSTER. Theo đó, chỉ có 6 thành viên sẽ được ra mắt dưới tên nhóm BABYMONSTER. 

Ngay sau đó, phía YG Entertainment đã đưa ra tuyên bố chính thức với iMBC. Trong đó, YG giải thích lý do Ahyeon sẽ không ra mắt cùng BABYMONSTER là vì vấn đề sức khỏe. Tuy nhiên, phía công ty vẫn sẽ tiếp tục hỗ trợ đến khi Ahyeon bình phục và trở lại với tình trạng sức khỏe tốt hơn. 

YG xác nhận Ahyeon rời nhóm, BABYMONSTER ra mắt với đội hình 6 thành viên 1
Bài báo đưa tin Ahyeon rời BABYMONSTER của News1 lọt Top 1 trending tại Hàn Quốc

Cụ thể, tuyên bố chính thức của YG như sau: "Ahyeon, người đang chuẩn bị ra mắt với BABYMONSTER, đã quyết định tập trung vào sức khỏe và nghỉ ngơi trong thời gian này vì lý do sức khỏe. Quyết định này được đưa ra sau khi chúng tôi đã thảo luận kỹ lưỡng.

Chúng tôi rất tiếc vì không thể giới thiệu Ahyeon là thành viên của BABYMONSTER nhưng quyết định này được đưa ra vì lý do sức khỏe của nghệ sĩ. Chúng tôi sẽ không ngừng hỗ trợ để Ahyeon có thể bình phục hoàn toàn và trở lại với sức khỏe tốt hơn trong tương lai". 

YG xác nhận Ahyeon rời nhóm, BABYMONSTER ra mắt với đội hình 6 thành viên 2
YG đưa ra tuyên bố chính thức xác nhận Ahyeon rời nhóm vì vấn đề sức khỏe

Thông tin này khiến người hâm mộ của BABYMONSTER nói chung và Ahyeon nói riêng không khỏi buồn lòng. Bởi trước đó, Ahyeon là một thực tập sinh luôn được đánh giá cao tại YG Entertainment. Cô nàng không chỉ sở hữu visual sáng mà còn có giọng hát ấn tượng và kỹ năng vũ đạo cuốn hút.

Dù chưa chính thức ra mắt, nhưng đoạn video cover ca khúc Dangerouly của Ahyeon đã đạt 32 triệu lượt xem trên Youtube. Thậm chí, nữ thực tập sinh sinh năm 2007 còn được kỳ vọng sẽ là Jennie tiếp theo của YG.

YG xác nhận Ahyeon rời nhóm, BABYMONSTER ra mắt với đội hình 6 thành viên 3
Ahyeon sở hữu visual xinh xắn cùng giọng hát ấn tượng

AHYEON cover Dangerously:

Với việc rời đi của Ahyeon, BABYMONSTER sẽ chính thức ra mắt với đội hình 6 thành viên gồm: RUKA, PHARITA, ASA, HARAM, RORA và CHIQUITA. Tuy nhiên, việc thiếu vắng đi "cây hút fan" Ahyeon cũng khiến nhiều người không khỏi lo lắng cho số phận của đàn em BLACKPINK sau khi ra mắt. 

YG xác nhận Ahyeon rời nhóm, BABYMONSTER ra mắt với đội hình 6 thành viên 4
Không còn "át chủ bài" Ahyeon, BABYMONSTER sẽ ra mắt với đội hình 6 thành viên còn lại

Trước đó, phía YG cũng đã phát hành visual photo và đoạn phim visual của 2 thành viên đầu tiên là CHIQUITA và ASA. Trong ảnh, cả hai diện trang phục theo phong cách thời trang đường phố với 2 gam màu đỏ - đen chủ đạo. Từ make up, kiểu tóc cho đến thần thái của CHIQUITA và ASA đều toát lên khí chất “girl crush".

Đặc biệt, đoạn visual film còn cho thấy thần thái và sự chuyện nghiệp của cả hai. Điều này càng khiến người hâm mộ thêm mong chờ vào sự xuất hiện của các thành viên còn lại và màn ra mắt chính thức của BABYMONSTER. 

YG xác nhận Ahyeon rời nhóm, BABYMONSTER ra mắt với đội hình 6 thành viên 5
Em út Chiquita sinh năm 2009, là thành viên gốc Thái Lan và được kỳ vọng sẽ là Lisa tiếp theo
YG xác nhận Ahyeon rời nhóm, BABYMONSTER ra mắt với đội hình 6 thành viên 6
ASA sinh năm 2006, là thành viên người Nhật và có thế mạnh về Rap

BABYMONSTER là nhóm nhạc nữ đầu tiên được YG Entertainment cho ra mắt sau khoảng 7 năm kể từ màn chào sân của BLACKPINK. Trước đó, đội hình ra mắt của nhóm nhạc sẽ gồm các thành viên đến từ nhiều quốc gia. Trong đó, Ahyeon, Haram và Rora đến từ Hàn Quốc; Pharita và Chiquita đến từ Thái Lan; còn Ruka và Asa đến từ Nhật Bản.

Trải qua quá trình rèn luyện vất vả, các thành viên BABYMONSTER được YG đào tạo về khả năng thanh nhạc, vũ đạo, rap và visual vượt trội. Nhóm đang được kỳ vọng sẽ trở thành tân binh "quái vật" của Kpop trong thời gian tới. 

YG xác nhận Ahyeon rời nhóm, BABYMONSTER ra mắt với đội hình 6 thành viên 7
Người hâm mộ đang rất mong chờ vào màn ra mắt của BABYMONSTER

BABYMONSTER sẽ ra mắt chính thức vào ngày 27/11/2023.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin Âm nhạc nhanh nhất tại chuyên mục Nhạc.