Ahyeon (Babymonster) lộ diện cân cả vocal lẫn rap, liệu có phải át chủ bài?

(VOH) - Mới đây, YG tung video performance của thành viên thứ 2 thuộc dự án Babymonster khiến fan mê mẩn.

Babymonster là dự án nhóm nhạc nữ mới toanh do YG Entertainment làm chủ quản. Vốn là công ty quản lý của nhiều nghệ sĩ Kpop hot nhất hiện nay, chất lượng các nhóm nhạc nhà YG luôn được bảo chứng. Sau thời gian dài ấp ủ, YG đang lên kế hoạch ra mắt, giới thiệu các thành viên Babymonster với công chúng.

Cách đây vài ngày, thành viên Haram đã chính thức lộ diện và khiến khán giả bất ngờ với vocal chất lượng dù mới 15 tuổi. Chất giọng dày, trầm lắng cùng phát âm tiếng Anh trôi chảy giúp cô bé ghi điểm trong mắt người hâm mộ. Nhiều người dự đoán Haram sẽ trở thành một trong các nhân tố vocal hot của gen 4 Kpop trong tương lai.

Xem thêm: Jennie (BLACKPINK), Minji (NewJeans) và Jisoo (BLACKPINK) dẫn đầu bảng xếp hạng giá trị thương hiệu tháng 12 của các thành viên nhóm nhạc nữ

Thành viên thứ 2 của Babymonster lộ diện cân cả vocal lẫn rap - liệu có phải át chủ bài? 1

Thành viên đầu tiên là Haram lộ diện

 

Tối ngày 15/1, YG tiếp tục trình làng thành viên mới là Ahyeon. Cô nàng là người được đông đảo công chúng chú ý ngay từ khi lộ diện trong video giới thiệu Babymonster. Trong video, Ahyeon thể hiện tài năng qua ca khúc Sway With Me. Không chỉ có khả năng "cân" cả rap lẫn vocal, Ahyeon còn có kĩ năng biểu diễn và thần thái vô cùng cuốn hút. 

Thành viên thứ 2 của Babymonster lộ diện cân cả vocal lẫn rap - liệu có phải át chủ bài? 2
Ahyeon dễ dàng "cân" cả rap lẫn hát

Ahyeon không ngồi yên hát như Haram mà thậm chí còn thực hiện một số vũ đạo nhẹ nhàng. Trong lúc vừa hát vừa nhảy, cô bé không hề bị hụt hơi. Có thể thấy rằng Ahyeon thuộc tông nữ trung cao khi thực hiện cú high note ấn tượng. Đặc biệt hơi nữa, cô cũng có kỹ năng “bắn” rap thần sầu.

Thành viên thứ 2 của Babymonster lộ diện cân cả vocal lẫn rap - liệu có phải át chủ bài? 3
 

Nhiều ý kiến bình luận cho rằng Ahyeon mang phong thái năm ấy của đàn chị Jennie - nữ idol của nhóm Blackpink đình đám. Jennie cũng là thành viên có thể đảm nhận cả line hát lẫn rap, cùng với phong cách trình diễn đầy tự tin. Ahyeon cảm nhịp tốt, cơ thể uyển chuyển và vô cùng thu hút. Nhiều người nhận xét Ahyeon sẽ trở thành nữ thần tượng toàn năng giống đàn chị Jennie trong tương lai.

Một số bình luận của cộng đồng:

  • “Mới 15 tuổi mà thế này thì tương lai đúng nghĩa là “quái vật” đây!”
  • “Có cảm giác rất Jennie, đúng là YG có khác, không biết kiếm đâu ra những mầm non tài năng như thế này”
  • “Ban đầu cứ tưởng vocal định chê vì giọng hơi chói, nhưng đến đoạn rap xong bắn high note thì bất ngờ luôn”.
  • "Rap keo, hát cũng được nhưng lúc lên cao nghe bị nặng giọng mũi khá khó chịu. Vì khi rap nghe thoải mái hơn hẳn còn hát hơi gồng nên đoán bạn này nằm trong rapline. Nói chung là màu giọng ấn tượng, có thần thái. Dù visual không hợp gu t lắm nhưng duyệt tài năng."
Ahyeon (Babymonster) lộ diện cân cả vocal lẫn rap, liệu có phải át chủ bài? 4
Ahyeon được kì vọng sẽ là nhân tố tiềm năng giống đàn chị Jennie

Việc thành viên mới ra mắt của Babymonster có thể cân cả rap lẫn vocal mượt mà khiến cư dân mạng háo hức trông đợi đội hình hoàn chỉnh của nhóm.  Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhạc nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet