GOT The Beat trở lại với Stamp On It, visual Taeyeon khiến fan bấn loạn

(VOH) - Trở lại sau 1 năm vắng bóng, GOT The Beat cho thấy sức hút không hề nhỏ của mình.

Sau quãng thời gian nhá hàng cho màn comeback hoành tráng, GOT The Beat đã chính thức trở lại với mini album Stamp On It. MV dài gần 4 phút của các cô gái nhà SM đang được cộng đồng fan yêu thích nhạc K-Pop chia sẻ rầm rộ. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến trái chiều xoay quanhsản phẩm âm nhạc trở lại của các cô gái.

MV Stamp On It của GOT The Beat vừa ra mắt

Visual bùng nổ của các đàn chị BoA, Taeyeon và Hyoyeon

Như chúng ta đã biết, GOT The Beat quy tụ những thần tượng nữ nổi tiếng của nhiều thế hệ nghệ sĩ SM. Sự kết hợp đầy sức hút ấy khiến nhiều fan hâm mộ thích thú và chờ đợi. Ở Stamp On It, các cô gái vẫn tiếp tục tỏa sáng với lối trang điểm cá tính cùng outfit tôn trọn vóc dáng của mỗi người.

Xem thêm: Đội hình cực chiến của GOT the beat trong ảnh concept cho Stamp On It

Đặc biệt, 3 nữ thần tượng là BoA, Taeyeon và Hyoyeon đều đang ở độ tuổi U40, nhưng họ đều mang thần thái trẻ trung, nhan sắc bùng nổ và có phẩn nổi bật hơn các cô em Wendy, Seulgi, Karina và Winter.

GOT-the-beat-tro-lai-voi-mv-stamp-on-it-1
Taeyeon cho thấy nhan sắc ngày càng thăng hạng
GOT-the-beat-tro-lai-voi-mv-stamp-on-it-2
"Cỗ máy nhảy" Hyoyeon nổi bật với mái tóc vàng
GOT-the-beat-tro-lai-voi-mv-stamp-on-it-3
"Chị đại" BoA khoe thần thái sang chảnh và sự dẻo dai không thua kém gì đàn em

Vũ đạo cuốn hút, lôi cuốn người xem

Bên cạnh yếu tố giai điệu, người hâm mộ luôn trông chờ vào những màn vũ đạo của các nhóm thần tượng K-Pop. Lần này, GOT The Beat đã không làm người xem phải thất vọng. Vũ đạo của bài hát được cho là khá đẹp mắt và làm người xem phải “dán” mắt vào màn hình. Chưa dừng lại ở đó, spotlight gần như được chia đều cho các thành viên. Các cô gái đều có cơ hội đứng vị trí center và thể hiện điểm mạnh của mình.

GOT-the-beat-tro-lai-voi-mv-stamp-on-it-4
 
GOT-the-beat-tro-lai-voi-mv-stamp-on-it-5
Vũ đạo mạnh mẽ, đồng đều khiến người xem mãn nhãn

Giai điệu nhạt nhòa, không gây được ấn tượng

Dẫu rằng GOT The Beat khoe được nhan sắc hút hồn, vũ đạo chất, nhưng giai điệu của Stamp On It lại khá bình thường, không đọng lại gì sau khi nghe xong. Điều này quả thật gây nên nhiều thất vọng cho các fan vì đây là ca khúc đánh dấu sự trở lại của nhóm sau 1 năm vắng bóng.

GOT-the-beat-tro-lai-voi-mv-stamp-on-it-6
Tuy nổi trội về phần nhìn, nhưng về phần âm thanh, nhiều khán giả cho rằng bài hát không có nhiều điểm nhấn và gây được ấn tượng với họ

GOT the Beat được biết đến là một siêu nhóm nhạc nữ do công ty giải trí SM Entertainment thành lập vào năm 2021 và bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2022. Đây là nhóm nhạc nữ đầu tiên nằm trong khuôn khổ đại dự án siêu nhóm nhạc nữ Girls on Top do SM đề xướng.

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin âm nhạc hay nhất tại chuyên mục nhạc nhé!

Ảnh và video: Chụp màn hình, internet