Đội hình cực chiến của GOT the beat trong ảnh concept cho Stamp On It

(VOH) - Cộng đồng Kpop đang háo hức đón chờ màn comeback của nhóm nhạc “khủng long” Got The Beat.

Vào nửa đêm ngày 13 tháng 1 theo giờ KST, các cô gái GOT the beat đã tung ra thêm những bức ảnh teaser, hé lộ outfit cho mini album Stamp On It. Nhóm nhạc nữ gồm các thành viên SM Entertainment từ thế hệ thần tượng thứ 1 đến thứ 4 đã sẵn sàng mang đến một sự kết hợp hoàn hảo khác.

'Stamp On It' là mini album đầu tiên chính thức của GOT the beat sẽ phát hành vào ngày 16 tháng 1. Đây được xem là sản phẩm “khủng long” mở màn cho năm 2023 khi GOT the beat comeback sau một năm. Dựa theo tiêu đề tạm dịch là “hãy giẫm đạp lên nó”, khán giả dự đoán đây sẽ là bài hát về sự mạnh mẽ, quyết liệt trong cuộc sống.

Xem thêm: Triệt phá đường dây trốn nghĩa vụ quân sự, một nam idol Hàn Quốc 'dính chưởng'

Đội hình cực chiến của GOT the beat trong ảnh concept cho Stamp On It 1
GOT the beat cực "chiến" trong bộ ảnh mới 

Trong loạt ảnh concept cho Stamp On It, 7 thành viên diện trang phục mang phong cách rock pha lẫn Y2K. Các tone màu được sử dụng chính là nâu, rêu và vàng đất. Nhan sắc lẫn thần thái của các thành viên không có gì phải bàn cãi khi họ đều là những “hạt giống” được chọn lọc trong các thế hệ idol trải dài từ gen 1 đến gen 4.

Đội hình cực chiến của GOT the beat trong ảnh concept cho Stamp On It 2
Tổ hợp visual đến từ 4 thế hệ khác nhau của Kpop hội tụ

GOT The Beat là nhóm nhỏ đầu tiên của dự án GOT của SM, viết tắt của từ “Girls On Top”, với ý chỉ các cô gái sẽ luôn đứng trên đỉnh cao danh vọng. Nhóm được xem là phiên bản nữ của siêu phẩm nhóm nhạc nam “SuperM” từng được ra mắt vào năm 2019. 

GOT The Beat gồm 7 thành viên ở độ tuổi đa dạng với khả năng hát, nhảy, rap điêu luyện, được gọi là “7 nữ siêu nhân” đang chinh phục âm nhạc với tài năng của mình. Các thành viên của nhóm bao gồm BoA, Taeyeon (SNSD), Hyoyeon (SNSD), Seulgi (Red Velvet), Wendy    (Red Velvet), Karina (Aespa), Winter (Aespa).

Đội hình cực chiến của GOT the beat trong ảnh concept cho Stamp On It 3
Thành viên nào cũng thần thái ngút ngàn
Đội hình cực chiến của GOT the beat trong ảnh concept cho Stamp On It 4
 

Được xem là đầu tàu GOT The Beat - BoA là cái tên bảo chứng cho chất lượng nhóm. Cô đã mở ra kỷ nguyên solo gen 1 cho SM và nền âm nhạc Hàn Quốc nói chung. Nối tiếp chị đại SM là các thành viên đến từ SNSD – đại diện gen 2, bao gồm trưởng nhóm TaeYeon và chân nhảy chính HyoYeon (DJ Hyo). Kế đến là cặp bạn thân sinh năm 94 của Red Velvet, những gương mặt của gen 3 – giọng ca chính Wendy và “át chủ bài” SeulGi. Sau cùng là các cô em út gen Z, cũng là gen 4 của Kpop, “nàng AI” Karina và Winter.


Mặc dù chưa phát hành MV nhưng ca khúc Stamp On It đã được mang lên sân khấu trình làng các fan.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.