Got the Beat rục rịch ra mắt MV mới, fan mỏi mắt mong chờ

(VOH) - Siêu nhóm nhạc trực thuộc SM có thể sẽ comeback trong thời gian tới.

Vào ngày 23 tháng 12, SPOTV News đưa tin rằng GOT the beat sẽ phát hành một bài hát mới vào tháng 1 năm sau. Sau thông tin này, một nguồn tin từ SM Entertainment đã chia sẻ: “Got the beat đang chuẩn bị với mục đích trở lại vào tháng 1. Xin hãy theo dõi để cập nhật nhiều thông tin hơn trong thời gian tới”. 

Got the Beat rục rịch ra mắt MV mới, fan mỏi mắt mong chờ 1
Got the Beat sẽ sớm comeback vào 2022

Thông tin này khiến fan hâm mộ của nhóm không khỏi háo hức. Đầu năm 2022, vào ngày 3 tháng 1, nhóm đã phát hành “Step Back”, một ca khúc hip hop và R&B gây nghiện, đạt thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc sau khi phát hành. Tuy nhiên, sau đó là một năm dài im hơi lặng tiếng khiến khán giả vô cùng trông đợi thời điểm nhóm comeback.

Xem thêm: Nhóm nhạc nữ gen Z - LuvLike 'chào sân' Vpop với nhiều kỳ vọng vào tương lai

Có thông tin cho rằng các thành viên đã hoàn tất quá trình quay MV mới và các cô gái dự định sẽ thể hiện sức một trình diễn mới tràn đầy năng lượng cho đĩa đơn đầu tiên "Step Back".

Got the Beat rục rịch ra mắt MV mới, fan mỏi mắt mong chờ 2
Sở hữu nhiều thành viên chủ chốt từ các generation, Got the Beat nhận được sự yêu thích từ khán giả

Got the Beat là một siêu nhóm nhạc nữ do công ty giải trí SM Entertainment thành lập vào năm 2021. Đây là nhóm nhạc nữ đầu tiên nằm trong khuôn khổ đại dự án siêu nhóm nhạc nữ Girls on Top do SM đề xướng . Nhóm bao gồm bảy thành viên đủ thế hệ gồm BoA, Taeyeon, Hyoyeon, Seulgi, Wendy, Karina và Winter.

7 thành viên của nhóm đều là các nghệ sĩ trực thuộc SM Entertainment. BoA - tượng đài của idol Kpop Hàn Quốc chính là mảnh ghép “khủng” nhất của nhóm. BoA debut năm 2000 khi chỉ mới 13 tuổi và quen thuộc với khán giả Hàn Quốc nói riêng và châu Á nói chung. Ngoài ra, nhóm còn có các thành viên là idol kì cựu như trưởng nhóm SNSD - Taeyeon. Không chỉ Taeyeon, một thành viên khác của SNSD là Hyoyeon cũng góp mặt với vai trò dancer chính.

Got the Beat rục rịch ra mắt MV mới, fan mỏi mắt mong chờ 3
Cùng đón chờ màn comeback của 7 cô gái nhé!

Gen 3 có sự góp mặt của Red Velvet Wendy và Seulgi. Cả hai đều là những thành viên xinh đẹp, tài năng, nổi bật là Wendy được xem là một trong những idol hát tốt nhất gen 3. Trong khi đó, gen 4 có sự góp mặt của 2 thành viên nhóm nhạc Aespa là Winter và Karina. 

Có thể thấy nhóm hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu siêu nhóm nhạc nữ khi hội tụ đầy đủ các yếu tố nhảy, hát và visual. Hãy cùng trông đợi màn comeback của Got the Beat trong thời gian tới! Cùng VOH Giải trí cập nhật tin tức mới nhất về các sao tại Tin Sao VOH nhé!

(Ảnh: Internet)