Nhóm nhạc nữ gen Z - LuvLike 'chào sân' Vpop với nhiều kỳ vọng vào tương lai

(VOH) - LuvLike trình làng ca khúc debut sau 1 năm ấp ủ. Vượt qua những khó khăn và thử thách, 4 cô gái đã thành công gây chú ý khán giả bằng chính tài năng và nỗ lực của mình.

Xuất hiện trên sóng Chuyện Sao Kể cùng 2 host Thu Thảo - Hoài Anh, 4 cô gái đến từ girlgroup LuvLike đã mang đến cho khán thính giả những chia sẻ gần gũi, thú vị xoay quanh về hành trình hoạt động nghệ thuật của nhóm trong thời gian qua.

Bốn mảnh ghép sinh ra là để dành cho nhau

LuvLike được thành lập với 4 thành viên nữ: Nguyễn Hồ Trùng Dương (sinh năm 1999), Trần Cát Tường (2000), Ngô Thị Cẩm Nhi (2000), Lê Thị Thu Nga (2003). Được biết đây là những cô gái có xuất phát điểm từ nhóm nhạc đông thành viên nhất Việt Nam. 

Nhóm nhạc nữ gen z LuvLike 'chào sân' Vpop với nhiều kỳ vọng vào tương lai 1
4 thành viên là 4 mảnh ghép hoàn hảo để tạo ra LuvLike

Cả 4 thành viên từng là bạn bè lâu năm trước đó. Qua khoảng thời gian bên nhau với chung niềm đam mê theo đuổi âm nhạc, họ quyết định cùng thành lập nhóm với tên gọi LuvLike và bắt đầu thực hiện những kế hoạch đã ấp ủ bấy lâu. LuvLike mang đến hình ảnh lẫn phong cách âm nhạc trẻ trung, năng động, đậm chất gen Z. Tên nhóm là viết tắt của Love và Like, cũng là điều mà các thành viên hướng đến trên con đường sự nghiệp.

Hiện tại, LuvLike hoạt động độc lập không thuộc Công ty chủ quản nào mà chỉ đồng hành cùng một quản lý duy nhất. Từ những ngày đầu tiên ra mắt cho đến hiện tại, từng bước đi của họ đều hoàn toàn tự lực cánh sinh. Mặc dù phải đối diện với nhiều khó khăn, nhưng họ tin rằng mọi nỗ lực sẽ được đền đáp xứng đáng.

Nhóm nhạc nữ gen z LuvLike 'chào sân' Vpop với nhiều kỳ vọng vào tương lai 2
 

Phát hành MV Ting Ting Ting với thái độ cầu thị

Ting Ting Ting là một sáng tác của hai nhạc sĩ Misabae và Hoàng Phúc Anh, kể về tình yêu của một cô gái trẻ. MV được quay bằng công nghệ 3D nên quá trình thống nhất bố cục, hình ảnh background khá phức tạp. Điều đặc biệt là kinh phí sản xuất sản phẩm âm nhạc phần lớn đến từ cá nhân các thành viên, cùng sự hỗ trợ nhiệt tình từ ekip. Vậy nên, dù còn nhiều thiếu sót cần cải thiện nhưng ca khúc đã cho thấy được sự nghiêm túc, nhiệt huyết hết mình trên con đường nghệ thuật của các cô gái.

MV Ting Ting Ting - LuvLike

Đứng trước những ý kiến trái chiều từ các bộ phận khán giả, LuvLike đón nhận với 1 thái độ rất tích cực, thể hiện tinh thần cầu tiến. Chia sẻ với 2 host của chương trình, LuvLike cho rằng: "Thật ra nếu đã chọn con đường nghệ thuật thì nhóm phải chấp nhận đối mặt với những lời khen chê của khán giả. Không có con đường nào là trải đầy hoa hồng, có khó khăn thử thách thì mới có được thành công. Các thành viên luôn sẵn sàng lắng nghe nhận xét góp ý của mọi người để ngày càng hoàn thiện bản thân mình". 

Song song với hoạt động nhóm, mỗi thành viên sẽ có những con đường riêng trong các lĩnh vực đa dạng. Họ không ngừng trau dồi, làm mới bản thân và theo đuổi nhiều phong cách mới lạ. Điểm ấn tượng mà LuvLike để lại chính là rất chú tâm vào sự phát triển đồng đều cho từng thành viên. Không chỉ quan trọng trong việc chia line hát để tăng khả năng nhận diện, mà họ còn có kế hoạch dài lâu trong việc hoạt động solo.

Xem thêm: MV Tháng 13 và những điều chưa kể từ Phúc Anh - Vũ Hồng Thắng

Nhóm nhạc nữ gen z LuvLike 'chào sân' Vpop với nhiều kỳ vọng vào tương lai 3
Dù gặp nhiều khó khăn nhưng LuvLike vẫn tin vào một tương lai rực rỡ phía trước

Dù chỉ là một nhóm nhạc tân binh với độ tuổi còn rất trẻ, nhưng LuvLike mang trong mình những dự định và khát khao đáng ngượng mộ. Họ không chỉ là một nhóm nhạc mà còn đại diện cho lớp trẻ nhiệt huyết ngày nay. 

Trong tương lai LuvLike muốn đóng góp nhiều hơn cho V-pop bằng các sản phẩm chỉn chu, chất lượng. Hy vọng khán giả sẽ có cái nhìn khách quan và ủng hộ cho những sản phẩm tiếp theo của LuvLike nhé!

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục tin show nhé!

Ảnh: NSX cung cấp.