Thùy Tiên tiết lộ về quá khứ từng bị quấy rối tình dục

(VOH) - Những câu chuyện chưa từng được Thùy Tiên kể đã gói gọn trong podcast của người đẹp. Nàng hậu tiết lộ chuyện từng bị một người đàn ông cưỡng hôn.

Mới đây, trong tập 5 của podcast Tiên - Tiến với chủ đề Một Ký Ức Thời Thơ Ấu Mà Bạn Không Thể Quên, hoa hậu Thuỳ Tiên đã chia sẻ nỗi đau đớn ám ảnh năm 6 tuổi. Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên người đẹp đề cập đến tình trạng xâm hại, quấy rối tình dục trẻ em.

Xem thêm: Hoa hậu Thùy Tiên lộ ảnh nhập viện với gương mặt xơ xác, tình trạng sức khỏe gây xót xa

Tập podcast hiện tại đang nhận nhiều sự quan tâm của công chúng (Nguồn: Nong Tiên Official)

Mở đầu podcast, Thùy Tiên lắng nghe câu chuyện từ một bạn trẻ phải đối diện với gia đình đổ vỡ, bạo lực gia đình, người đẹp bày tỏ sự đồng cảm. Thông qua đó, cô cũng tiết lộ về hoàn cảnh của gia đình mình. 

Hoa hậu chia sẻ: "Ba mẹ ly hôn khi tôi còn rất nhỏ. Chính vì thế tôi luôn có nỗi sợ rằng gia đình tiếp theo của mình sẽ đổ vỡ giống như gia đình của mình ngày xưa. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng bản thân hay những ai có hoàn cảnh như vậy, hãy biến nỗi sợ thành động lực. Ai cũng sẽ có một kỷ niệm, quá khứ khó khăn nhưng hãy sống cho hiện tại và tương lai. Hãy luôn tin vào những điều tốt đẹp".

Thùy Tiên tiết lộ về quá khứ từng bị quấy rối tình dục 1
Thùy Tiên tâm sự với người hâm mộ về cuộc sống của mình

Xuyên suốt buổi quay hình, nàng hậu đã tâm sự nhiều câu chuyện ẩn chứa đằng sau cuộc sống của mình mà trước giờ cô chưa từng kể. Theo như Thùy Tiên tâm sự, lý do khiến người đẹp 9x không thể trực tiếp nói thẳng những vấn đề cá nhân vì cô ngại truyền thông, sợ bị khán giả gọi là nạn nhân. Tuy nhiên sau khi đọc thư tâm sự của khán giả về câu chuyện quấy rối tình dục, Thuỳ Tiên đồng cảm và thẳng thắn bày tỏ quan điểm. 

Cô nói: "Tôi nghĩ một phần may mắn khi câu chuyện của tôi chưa xảy ra điều gì khiến tôi hối hận hay ám ảnh cả đời. Nhưng nó thực sự không hề là một ký ức đẹp đẽ chút nào. Tôi hiểu được rằng có những trẻ em không hiểu như thế nào là bị quấy rối hay xâm hại. Có những gia đình thờ ơ trong việc giáo dục giới tính hay có những bài học về giữ khoảng cách với người lạ, dẫn đến hiện trạng như thế này".

Thùy Tiên tiết lộ về quá khứ từng bị quấy rối tình dục 2
Cô đề cập về câu chuyện quấy rối tình dục

Hoa hậu Thuỳ Tiên cho biết, cô từng bị quấy rối vào năm học lớp 1 tại lớp học thêm. Thuỳ Tiên không nhớ rõ người đàn ông lớn tuổi là chồng hay anh trai của cô giáo. Ban đầu, người đàn ông có hành động hôn tay, chân và khen cô đẹp. Sau đó, Thuỳ Tiên bị kéo vào căn phòng tối, bị giữ tay giữ chân, thậm chí hôn môi. Cô sợ hãi, vùng vẫy nhưng may mắn thoát được và gia đình kịp đến đón.

Nàng hậu nhớ lại câu chuyện quá khứ: "Khi đó, tôi chưa có khái niệm về quấy rối tình dục, chưa được dạy nhiều về việc phải giữ khoảng cách với người lạ. Tôi cho rằng những hành động của người đó là bình thường. Cho đến một ngày, hôm đó tôi làm bài xong sớm, vừa bước xuống cầu thang thì ông ta kéo tay tôi, dẫn tôi vào căn phòng tối. Người đó có những hành động như giữ tay chân tôi lại, hôn vào miệng tôi".

Thùy Tiên tiết lộ về quá khứ từng bị quấy rối tình dục 3
Nàng hậu nhớ lại việc từng bị quấy rối trong quá khứ

Mặc dù khi ấy, Miss Grand International 2021 không có ý thức về nạn quấy rối tình dục nhưng cô đã biết cách tự vệ. Hơn thế nữa, người đẹp sinh năm 1998 quyết định chia sẻ câu chuyện với gia đình và nghỉ học: "Tôi nói với gia đình là không đi học chỗ đó nữa, dù ban đầu tôi không nói lý do nhưng rồi tôi quyết định nói ra, may mắn gia đình tin tưởng và cho tôi ngừng học chỗ đó.”

Thùy Tiên tiết lộ về quá khứ từng bị quấy rối tình dục 4
Mặc dù chưa có nhận thức về khái niệm quấy rối tình dục nhưng Thùy Tiên đã biết cách phòng vệ

Có thể nói, mặc dù tuổi thơ của Thùy Tiên trải qua nhiều vất vả và không đủ đầy như các bạn đồng trang lứa, nhưng chưa bao giờ nàng hậu từ bỏ hoài bão của chính mình. Chính vì thế, thông qua câu chuyện của mình, nàng hậu mong muốn truyền tải năng lượng sống tích cực và lên tiếng kêu gọi bảo vệ phụ nữ, trẻ em.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục tin show nhé!

Ảnh: Internet.