Mono hé lộ hình ảnh đầu tiên cho E.P Em Đẹp, tạo hình lãng tử gây tò mò

VOH - Sau MV Em Là được ra mắt từ 4 tháng trước, Mono liệu có tạo được thành tích ấn tượng với Em Đẹp?

Sau thời gian dài nghỉ ngơi và vắng bóng trên trường đua âm nhạc Việt, Mono đang chuẩn bị cho nhạc phẩm mới toanh - E.P Em Đẹp chuẩn bị ra mắt vào 23/11 sắp tới. Giống với cái tên, Em Đẹp sẽ là dự án mà Mono mong muốn gửi những hình ảnh đẹp nhất đến các khán giả đã ủng hộ mình.

Sau Em Là, khán giả mong chờ cú hít ở E.P Em Đẹp chuẩn bị ra mắt của Mono 1
Mono sẽ chính thức trở lại đường đua âm nhạc với E.P Em Đẹp - Ảnh: FBNV

Hiện chưa có quá nhiều thông tin về E.P lần này của Mono, nhưng chỉ cần nhìn vào loạt hình ảnh được hé lộ thì có thể thấy mức độ tâm huyết mà giọng ca sinh năm 2000 đầu tư. Có vẻ như anh chàng sẽ theo đuổi phong cách vintage, sắm vai một tay săn ảnh với chiếc máy chụp hình luôn nằm trên tay. Vậy, ai sẽ là chủ nhân trong những tấm hình mà Mono chụp được? Hãy cùng chờ đón trong E.P Em Đẹp nhé. 

Sau Em Là, khán giả mong chờ cú hít ở E.P Em Đẹp chuẩn bị ra mắt của Mono 2
Hãy cùng xem sau 1 năm ra mắt, Mono sẽ trưởng thành ra sao với Em Đẹp - Ảnh: FBNV

Trước Em Đẹp, Mono đã có một màn comeback nhỏ. Anh chàng phát hành MV cho ca khúc Em Là - bài hát thứ 3 trong album 22 của anh sau Quên Anh ĐiWaiting For You. Trong MV này, MONO sử dụng concept tương lai độc đáo, tạo nên một không gian mới lạ đầy hấp dẫn.

Loạt ảnh hậu trường cực chất của Mono khiến fan đứng ngồi không yên 1
Mono tạo nên vũ trụ tương lai kỳ ảo trong Em Là - Ảnh: FBNV

Ca khúc là bản phối tinh tế và bắt tai được tạo nên bởi Onionn. Nhạc sĩ tài hoa đã sử dụng chất liệu âm thanh điện tử để làm mới bản nhạc, mang đến cho bài hát nét hiện đại và trẻ trung. Giai điệu đa dạng của Em Là còn đa dạng hơn khi kết hợp với nhạc dancehall - một thể loại nhạc phổ biến tại Jamaica từng làm mưa làm gió trên toàn thế giới vào những năm 2000.

Loạt ảnh hậu trường cực chất của Mono khiến fan đứng ngồi không yên 2
Vẻ ngoài lịch lãm của chàng ca sĩ sinh năm 2000 - Ảnh: FBNV

MONO đã khai phá tiềm năng sáng tạo của mình với việc tập trung vào phần hình ảnh trong MV. Chỉ gói gọn trong vài phút nhưng MV đã xây dựng hẳn một thành phố tương lai với những chiếc phi thuyền và các tuyến đường hiện đại, truyền tải thông điệp về sự đổi mới và sự tự do. 

Loạt ảnh hậu trường cực chất của Mono khiến fan đứng ngồi không yên 3
Mono đang dần trưởng thành trên hành trình sự nghiệp - Ảnh: FBNV

Em trai Sơn Tùng MTP cũng đang có sự tiến bộ vượt bậc về mặt hình ảnh cá nhân. Chọn cho mình kiểu tóc quý ông lịch lãm, Mono vẫn dễ dàng “cân” được nhiều outfit độc đáo. Từ chiếc áo sơ mi đầy sắc màu đến chất liệu jeans bụi bặm, anh chàng đều tận dụng chúng để tỏa sáng theo những cách khác nhau.

Loạt ảnh hậu trường cực chất của Mono khiến fan đứng ngồi không yên 4
Liệu trong tương lai, Mono có xây dựng được vị thế đỉnh cao như anh trai? - Ảnh: FBNV

Nhưng có thể thấy, lượng view của Em Là hiện không quá ấn tượng khi chỉ đạt gần 2 triệu lượt xem sau 4 tháng ra mắt. Nhưng có lẽ vì đây là một ca khúc phát hành từ khá lâu và chỉ được dựng thêm MV sau 1 năm ra mắt nên khán giả chưa thật sự ấn tượng. Hy vọng rằng E.P Em Đẹp sẽ giúp anh chàng lấy lại được phong độ đỉnh cao mà mình đã từng đạt được cách đây 1 năm.

Mono sinh năm 2000, tên thật là Nguyễn Việt Hoàng và từng làm mưa làm gió trong thị trường âm nhạc Việt vào năm 2022. Anh được công chúng chú ý khi debut vì là em trai của Sơn Tùng M-TP. Bản hit Waiting for You của Mono được khán giả đón nhận nồng nhiệt, giúp anh vượt qua khỏi cái bóng của anh trai và trở thành một trong những ngôi sao trẻ được yêu thích trong làng nhạc Việt. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin Âm nhạc nhanh nhất tại chuyên mục Nhạc.