Ngẫu hứng hát ca khúc mới, Mono khiến fan thích thú

(VOH) - Mới đây, giọng ca trẻ Mono bất ngờ tung clip nhún nhảy theo điệu nhạc được cho là sản phẩm mới của anh chàng khiến ai cũng phải tò mò và trông đợi.

Mono - Nguyễn Thanh Tùng đang là một trong những ca sĩ trẻ tiềm năng của showbiz Việt Nam. Anh chàng được giới truyền thông ưu ái vì là em trai của "sếp Vpop" Sơn Tùng MTP. Tận dụng tốt lợi thế ấy, Mono nhanh chóng trở thành một trong những giọng ca hút fan nhất ở thời điểm hiện tại.

Mono bất ngờ chia sẻ, hát ngẫu hứng ca khúc mới khiến fan thích thú 1
Mono - Nguyễn Việt Hoàng đang là một ca sĩ hot trong giới trẻ

Đến nay, Mono mới chỉ có một hit lớn là Waiting For You, tuy nhiên, giai điệu bắt tai của ca khúc ấy là quá đủ để anh chàng trở thành gương mặt quen thuộc với giới trẻ. Giờ đây, ai cũng mong chờ nam ca sĩ ra mắt sản phẩm mới, bởi cứ hát hát lại mãi một ca khúc thì cũng không hay lắm. Đương nhiên, cư dân mạng không hề hối thúc hay chê bai Mono vì chỉ có một ca khúc mà hát đi hát lại mà thay vào đó, đa phần đều nhẫn nại chờ đợi nam ca sĩ bồi dưỡng sản phẩm mới.

Xem thêm: MV Waiting For You lên sóng, khán giả đứng ngồi không yên vì độ chịu "chơi" của MONO

Không khiến fan hâm mộ thất vọng, mới đây, Mono đã nhá hàng sản phẩm tiếp theo. Trong một video được đăng tải gần đây trên Tiktok cá nhân, Mono nhún nhảy, hát theo một giai điệu hoàn toàn mới. Không khó để nhận ra ca khúc trên đi theo phong cách R&B khá sôi động. Đặc biệt, phần giai điệu được hé lộ cực kỳ bắt tai, nhận được sự hưởng ứng từ giới trẻ.

Mono bất ngờ chia sẻ, hát ngẫu hứng ca khúc mới khiến fan thích thú 2
Video mới đây hé lộ sản phẩm âm nhạc mới của Mono

Trong video, Mono diện chiếc áo ba lỗ màu trắng quen thuộc và hát theo lời ca khúc có vẻ là sản phẩm mới khiến người hâm mộ vô cùng háo hức. Nhiều người tin rằng sản phẩm này sẽ trở thành hit tiếp theo của Mono, cũng như là một sản phẩm âm nhạc mở màn đáng mong chờ cho 2023.

Bên dưới video, fan hâm mộ bày tỏ thái độ tích cực, khen ngợi Mono. Tuy là em trai của một trong những ca sĩ có lượng anti lẫn fan đông đảo là Sơn Tùng, khán giả vẫn dành cho Mono cái nhìn khách quan. Bằng chứng là ban đầu, nhiều người cho rằng Mono sẽ chỉ debut với cái danh em trai MTP. Nhưng sau khi Mono chứng minh được tài năng và sự nỗ lực của mình, khán giả dần dành cho cậu cái nhìn thiện cảm hơn.

Mono bất ngờ chia sẻ, hát ngẫu hứng ca khúc mới khiến fan thích thú 3
Hy vọng Mono sẽ tiếp tục tạo nên loạt hit lớn trong tương lai

Bên cạnh những lời khen thì vẫn có ý kiến trái chiều, cho rằng ca khúc mới của Mono vẫn còn mang đậm chất “nhạc Sơn Tùng”, thể hiện qua các đoạn drop, giai điệu trong video. Tuy nhiên, có lẽ chúng ta nên chờ đợi sản phẩm ra mắt chính thức để có thể đánh giá một cách khách quan. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhạc nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet