Mono xuất hiện cực điển trai tại buổi fansign đầu tiên

(VOH) - Cậu bé Mono mới debut ngày nào nay đã có buổi ký tặng đầu tiên với fan hâm mộ.

Mới đây, Mono gây chú ý với visual điển trai tại sự kiện fansign (ký tặng người hâm mộ) đầu tiên của mình. Sau hơn 4 tháng ra mắt và sở hữu hit lớn Waiting For You hơn 60 triệu views, có lẽ Mono đang dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường nhạc Việt.

Mono xuất hiện cực điển trai tại buổi fansign đầu tiên 1
Mono xuất hiện với visual điển trai, cute đốn tim người hâm mộ

Trong buổi fansign đầu tiên, Mono diện chiếc áo phông màu trắng đơn giản nhưng lại có visual bừng sáng với mái tóc xoăn nhẹ. Kiểu tóc này giúp cậu trông trẻ hơn và được nhận xét là điển trai giống diễn viên Hàn Quốc. Trước đây, Mono tuy có khuôn mặt điển trai nhưng chưa tìm được phong cách thật sự phù hợp. Lần xuất hiện này, ai cũng phải khen ngợi sự tiến bộ vượt bậc của Mono trong việc định hình phong cách.

Mono xuất hiện cực điển trai tại buổi fansign đầu tiên 2
Visual lần này của Mono được đánh giá là hợp tuổi pha lẫn nét lãng tử 

Xem thêm: MV Waiting For You lên sóng, khán giả đứng ngồi không yên vì độ chịu "chơi" của MONO

Buổi fansign đầu tiên tuy không quá đông người tham gia nhưng ai cũng hào hứng, vui vẻ vây quanh chàng nghệ sĩ mới nổi. Mono cũng có thái độ thân thiện, gần gũi với fan hâm mộ.

Mono tên thật là Nguyễn Việt Hoàng, chàng trai sinh năm 2000 này có một thân phận hết sức đặc biệt - em trai ruột của Sơn Tùng MTP. Vốn có một anh trai đã quá nổi tiếng trong giới nghệ sĩ, nhiều người tò mò liệu Mono có “làm nên cơm cháo gì” khi ra mắt dưới cái bóng quá lớn của anh trai.

Mono xuất hiện cực điển trai tại buổi fansign đầu tiên 3
Ở thời gian đầu, Mono vấp phải nhiều ý kiến trái chiều với thân phận em trai Sơn Tùng MTP

Quả thật ở thời điểm mới ra mắt, tên gọi Mono luôn gắn liền với danh từ “em trai Sơn Tùng MTP”. Việc một cậu bé lấn sân lĩnh vực ca hát dù không có kinh nghiệm hay chuyên môn khiến nhiều người chê cười, cho rằng Mono chỉ đang cố gắng đu bám “fame” của anh trai.

Mono xuất hiện cực điển trai tại buổi fansign đầu tiên 4
 Chỉ trong vài tháng, cậu đã chứng minh được tài năng và sự cố gắng của mình

Nhưng qua nhiều tháng ròng rã, cậu đã chứng minh được sự nỗ lực của bản thân là hoàn toàn xứng đáng. Lối trình diễn hết mình, kỹ thuật âm nhạc cũng được rèn luyện thêm từng ngày khiến khán giả ngày càng công nhận chàng trai trẻ này thực sự có tài năng. Đương nhiên, hành trình của Mono hẵng còn rất mới và còn nhiều điều phải học hỏi thêm. Nhưng với sự nỗ lực không ngừng và sự công nhận từ khán giả, chắc chắn Mono sẽ là nhân tố sáng của làng nhạc Việt trong tương lai.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhạc nhanh nhất tại chuyên mục tin nhạc nhé!

Ảnh: Internet