NSƯT Mỹ Duyên trẻ trung, khác lạ trong sitcom 'Thanh Xuân Mãi Cháy'

(VOH) - Luôn hết lòng với nghề diễn, NSƯT Mỹ Duyên không ngừng 'làm mới' bản thân. Bên cạnh việc thăng hoa với nghề, cô còn có bí kíp 'giữ lửa' hôn nhân.

Đối với nhiều khán giả, danh sách mỹ nhân không tuổi của Vbiz bao giờ cũng phải có cái tên Mỹ Duyên. Nữ diễn viên sinh năm 1972 sở hữu nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ, đánh bật cả thời gian khiến khán giả si mê từ những năm 90 của thế kỷ trước tới tận bây giờ.

Không chỉ sở hữu nhan sắc, tài năng mà cô còn có cuộc hôn nhân viên mãn, trọn vẹn đáng ngưỡng mộ. Thời gian gần đây, NSƯT Mỹ Duyên gây ấn tượng mạnh khi xuất hiện trong vai Hỏa Hồng - một diễn viên quần chúng luôn khao khát đóng vai có thoại trong sitcom Thanh Xuân Mãi Cháy.

Xem thêm: Mối quan hệ “mẹ ghẻ con chồng” giữa NSƯT Mỹ Duyên và hot-tiktoker Vy Phạm mở đầu “Thanh xuân mãi cháy”

NSƯT Mỹ Duyên trẻ trung, khác lạ trong sitcom 'Thanh Xuân Mãi Cháy' 1
NSƯT Mỹ Duyên trẻ trung với vai diễn mới

Tham gia sitcom Thanh Xuân Mãi Cháy, NSƯT Mỹ Duyên có dịp hội ngộ cùng những tên tuổi “gạo cội” trên màn ảnh như NSND Kim Xuân, Ngân Quỳnh, Thanh Thuỷ, Đào Vân Anh, Trung Dân, Huỳnh Anh Tuấn… Với cô, điều này vô cùng có lợi, vì ngoài sự sáng tạo của bản thân, Mỹ Duyên có thể học hỏi từ các anh chị đi trước để làm tốt vai diễn.

Nữ nghệ sĩ tâm sự: “Những diễn viên tham gia trong Thanh Xuân Mãi Cháy đều là những người đồng nghiệp mà tôi đã làm việc rất nhiều từ xưa đến giờ cả trên sân khấu và cả những bộ phim. Vì thế chúng tôi có sự cộng hưởng lẫn nhau, làm việc phối hợp rất ăn ý. Điều này có lợi cho tôi rất nhiều, vì tôi có thể học hỏi đàn anh, đàn chị đi trước, cộng thêm sự sáng tạo của riêng mình nên tôi cảm thấy rất nhẹ nhàng khi vào vai này”.

NSƯT Mỹ Duyên trẻ trung, khác lạ trong sitcom 'Thanh Xuân Mãi Cháy' 2
Cô có dịp được hợp tác với các đàn chị trong nghề

Ở tuổi trung niên, NSƯT Mỹ Duyên luôn xuất hiện với phong cách nhí nhảnh, tràn trề tuổi xuân. Chia sẻ về vai diễn độc đáo lần này, nữ diễn viên cho biết: “Tôi cảm thấy rất thú vị vì sự sáng tạo mới mẻ của ekip làm phim “Thanh xuân mãi cháy”. Vai Hỏa Hồng mà tôi đảm nhận là một người đầy mơ mộng, rất mê trai và hơi “quái dị”. Kịch bản phim có khá nhiều tình huống dồn dập đem đến cho tôi những cung bậc cảm xúc khác nhau, cả sự tò mò thú vị lẫn sự háo hức, chờ đợi”.

Hơn 20 năm làm nghề, với mỗi vai diễn NSƯT Mỹ Duyên luôn biết cách để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả dù là vai chính diện hay phản diện. Theo quan niệm làm nghề của người đẹp 7x, cô luôn mong muốn được góp mặt vào các vai diễn mới mẻ để tránh lặp lại bản thân với khán giả. NSƯT Mỹ Duyên không ngại đảm nhận vai ác, thậm chí nếu vai diễn đó đòi hỏi tâm lý nhân vật cao thì cô sẵn sàng thay đổi góc nhìn của khán giả.

NSƯT Mỹ Duyên trẻ trung, khác lạ trong sitcom 'Thanh Xuân Mãi Cháy' 3
Nữ diễn viên luôn cố gắng thay đổi bản thân trong từng vai diễn

Tuy là nghệ sĩ nổi tiếng nhưng Mỹ Duyên luôn kín tiếng về chuyện đời tư của mình, nhất là về “nửa kia”. Các khán giả chỉ biết rằng người đẹp đang rất hạnh phúc với tình yêu nhưng hiếm ai biết rõ danh tính người bạn đời của cô. 

Theo một số thông tin tiết lộ, ông xã NSƯT Mỹ Duyên là Việt kiều Đức hiện đang làm việc và phát triển nông trại ở Đồng Nai. Vì khoảng cách địa lý và tính chất công việc khác nhau nên cả hai ít có thời gian bên nhau như những cặp vợ chồng khác. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ cho biết vợ chồng cô luôn tin tưởng nhau tuyệt đối để giữ được “ngọn lửa” hạnh phúc.

NSƯT Mỹ Duyên trẻ trung, khác lạ trong sitcom 'Thanh Xuân Mãi Cháy' 4
Người đẹp 7x có bí quyết "giữ lửa" hôn nhân với chồng Việt kiều

Cô bộc bạch: “Thật ra mỗi gia đình mỗi cảnh, quan trọng là do mình sắp xếp để dung hòa giữa công việc và gia đình. Tôi quan niệm rằng hai vợ chồng có thể hoà hợp với nhau mỗi dịp ở chung nhưng mỗi cá nhân đều tự do với công việc riêng. 

Khi vợ chồng tôi đến với nhau thì đã thoả thuận là mỗi người có một ranh giới, không gian tự do riêng và không muốn phạm phải quyền riêng tư của người khác nên cả hai phải tôn trọng sự tự do của nhau. Mỗi khi ông xã về TP.HCM đúng thời gian tôi đi sự kiện thì tôi cũng có ngỏ lời mời anh đi cùng nhưng nếu ông xã bận thì tôi sẽ không làm phiền và nghĩ đó là chuyện bình thường”.

NSƯT Mỹ Duyên trẻ trung, khác lạ trong sitcom 'Thanh Xuân Mãi Cháy' 5
Mặc dù bận rộn nhưng nữ nghệ sĩ vẫn cố gắng sắp xếp thời gian chăm sóc gia đình

Giờ đây, khi đã bước qua tuổi 50, NSƯT Mỹ Duyên vẫn tâm huyết với nghề diễn. Cô tự tin mình có thể vừa làm tốt công việc, vừa chăm sóc gia đình chu đáo. Nữ diễn viên thừa nhận quý tử biết mẹ là nghệ sĩ nổi tiếng và lấy làm tự hào nên thường khoe với bạn bè. Tuy nhiên theo như quan niệm dạy con của người đẹp, cô khẳng định ưu tiên sự phát triển toàn diện của con và tránh khiến bé bị ảo tưởng về hào quang của mẹ.

Một số hình ảnh trong sitcom:

NSƯT Mỹ Duyên trẻ trung, khác lạ trong sitcom 'Thanh Xuân Mãi Cháy' 6
 
NSƯT Mỹ Duyên trẻ trung, khác lạ trong sitcom 'Thanh Xuân Mãi Cháy' 7
 
NSƯT Mỹ Duyên trẻ trung, khác lạ trong sitcom 'Thanh Xuân Mãi Cháy' 8
 
NSƯT Mỹ Duyên trẻ trung, khác lạ trong sitcom 'Thanh Xuân Mãi Cháy' 9
 
NSƯT Mỹ Duyên trẻ trung, khác lạ trong sitcom 'Thanh Xuân Mãi Cháy' 10
 
NSƯT Mỹ Duyên trẻ trung, khác lạ trong sitcom 'Thanh Xuân Mãi Cháy' 11
 
NSƯT Mỹ Duyên trẻ trung, khác lạ trong sitcom 'Thanh Xuân Mãi Cháy' 12
 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: TCBC.