Lisa (Blackpink) tổ chức 5 đêm diễn tại hộp đêm Crazy Horse ở Paris

VOH - Bắt đầu từ hôm nay 28/9, ca sĩ Lisa - thành viên nhóm nhạc nữ Hàn Quốc BlackPink - sẽ tổ chức 5 buổi biểu diễn tại hộp đêm Crazy Horse ở thủ đô Paris của nước Pháp.

Nơi đây được biết đến là nơi chuyên tổ chức các show diễn tạp kỹ nổi tiếng thế giới, được biểu diễn bởi các thiếu nữ ngực trần xinh đẹp và nóng bỏng.

Những vũ điệu được trình diễn trong các show diễn tại Crazy Horse được đánh giá cao bởi tính nghệ thuật, chứ không phải vì sự khoe khoang hình thể rẻ tiền như các sexshow.

Nhiều người nhận xét đây là sân chơi đầy nghệ thuật giữa ánh sáng và vẻ đẹp, sự duyên dáng của hình thể cùng sự chính xác tuyệt đối.

Lisa (Blackpink) tổ chức 5 đêm diễn tại hộp đêm Crazy Horse ở Paris 1
Lisa tổ chức 5 đêm diễn tại hộp đêm Crazy Horse ở Paris, Pháp - Ảnh: Internet

Hiện tại, Lisa đang có mặt tại Paris và đã sẵn sàng cho các buổi biểu diễn của mình, sẽ mở màn vào tối nay.

Một ngày trước khi buổi diễn bắt đầu, nữ ca sĩ sinh năm 1997 đã đăng tải một số ảnh chụp cô tại Crazy Horse cùng dòng chia sẻ với nội dung: "Rất mong chờ giây phút này! Sẽ sớm gặp mặt (mọi người) trong ngày đầu tiên".

Chỉ trong vòng 4 tiếng đồng hồ sau khi đăng tải, bài đăng của Lisa nhận được hơn 1,68 triệu lượt likes của khán giả.

Show diễn lần này tại Crazy Horse sẽ là show biểu diễn táo bạo nhất của Lisa kể từ khi cô vào nghề, nên đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của đông đảo những người hâm mộ.

 Lisa chia sẻ ảnh chụp của cô tại khán phòng Crazy Horse trước khi buổi diễn của cô bắt đầu - Ảnh: Instagram nhân vật
 Lisa chia sẻ ảnh chụp của cô tại khán phòng Crazy Horse trước khi buổi diễn của cô bắt đầu - Ảnh: Instagram nhân vật

Ngay sau khi xuất hiện thông tin Lisa sẽ đến diễn show tại Crazy Horse, đại diện hộp đêm Crazy Horse cho biết lý do mời Lisa là "muốn thu hút thêm nhiều khán giả nữ trẻ tuổi. Crazy Horse tượng trưng cho sự tự do và kiêu hãnh của phái nữ. Tin rằng Lisa khi quyết định biểu diễn tại đây cũng suy nghĩ đại diện cho hình mẫu nữ quyền như vậy".

Theo truyền thông nước ngoài đưa tin, Lisa sẽ biểu diễn các tiết mục gốc làm nên tên tuổi của hộp đêm Crazy Horse như bài But I am a Good Girl và Crisis? What Crisis!?!

Nổi tiếng là một trong những nữ ca sĩ có kỹ năng vũ đạo xuất sắc nhất Kpop, Lisa được dự đoán sẽ làm mới các tiết mục kinh điển này.

Tuy nhiên khi buổi diễn đang diễn ra, các khán giả sẽ bị cấm chụp ảnh hoặc quay phim. Vì thế, những ai không có mặt tại buổi diễn, sẽ không có cơ hội được thưởng thức những màn trình diễn của Lisa.