Gần đây, Frédéric Arnault - con trai của tỷ phú Bernard Arnault - thu hút sự chú ý của truyền thông khi tin đồn về mối quan hệ tình cảm giữa anh và Lisa (BLACKPINK) bắt đầu lan truyền trên mạng xã hội.
Bên cạnh việc “soi hint” hẹn hò của hai người, cộng đồng mạng cũng quan tâm đến gia thế của Frédéric Arnault. Lisa có thể nói là idol hàng đầu hiện nay, nhưng nếu xét về tài sản thì chắc có lẽ Frédéric Arnault còn nằm ở một tầm cao khác.
Frédéric Arnault, sinh năm 1995, là một trong năm người con của Bernard Arnault, người đứng đầu tập đoàn hàng đầu LVMH tại Pháp. Tập đoàn này được xem là đế chế thời trang lớn nhất thế giới, nắm trong tay các thương hiệu xa xỉ Louis Vuitton, Christian Dior, Celine, Fendi và Bvlgari. Hiện tại, Lisa đang đảm nhận vai trò đại sứ toàn cầu cho Celine và Bvlgari.
Trong năm 2023, Bernard Arnault và Elon Musk liên tục soán ngôi nhau để trở thành tỷ phú giàu có nhất thế giới. Theo Forbes, tài sản ròng của Bernard Arnault được ước tính là khoảng 230 tỷ USD tính đến tháng 7/2023.
Theo The Richest, con trai của Bernard Arnault kiêm "bạn trai tin đồn" của Lisa có thể sở hữu tài sản lên đến 155 tỷ USD. Hiện tại, anh còn là chủ nhân của một căn hộ cao cấp tại Paris (Pháp), nơi anh thường dành ba ngày trong tuần để nghỉ ngơi xen giữa các lịch trình dày đặc.
Frédéric Arnault tốt nghiệp trường Bách khoa Paris (École Polytechnique), chuyên ngành Toán ứng dụng và Khoa học máy tính. Anh thông thạo bốn ngôn ngữ chính là Anh, Ý, Pháp và Đức. Không chỉ vậy, Frédéric còn có khả năng chơi piano. Xét về cả năng lực kiếm tiền lẫn tài lẻ thì Frédéric chính là hình mẫu “con nhà người ta”.
Sau khi tốt nghiệp, Frédéric Arnault thực tập tại các tập đoàn lớn như Facebook và McKinsey. Ngoài ra anh cũng đã khởi nghiệp với một ứng dụng riêng. Năm 2017, anh gia nhập TAG Heuer - một thương hiệu đồng hồ xa xỉ, đây cũng là công ty con của LVMH để kế nghiệp gia đình. Ban đầu, anh làm việc ở bộ phận Công nghệ kết nối, sau đó trở thành Giám đốc Chiến lược và Kỹ thuật số, cuối cùng lên nắm giữ vị trí CEO vào năm 2020.
Frédéric Arnault đã khẳng định khả năng kinh doanh của mình là “hàng thật giá thật” chứ không chỉ dựa vào vị thế để trở thành CEO. Anh thay đổi cách quản lý và điều hành thương hiệu đồng hồ xa xỉ, giúp doanh thu liên tục tăng trưởng. Anh đưa ra các mẫu sản phẩm mới với giá trị cao hơn, tập trung đầu tư vào mảng đồng hồ thông minh - đóng góp tới 15% doanh thu của công ty.
Mặc dù LVMH không tiết lộ kết quả kinh doanh của từng thương hiệu cụ thể, nhưng ước tính từ Ngân hàng Morgan Stanley cho thấy doanh thu của TAG Heuer đã tăng 7% vào năm 2022, đạt hơn 800 triệu USD.
Dù tuổi đời còn trẻ, Frédéric Arnault đã khẳng định vai trò quan trọng trong lĩnh vực kinh doanh. Anh chứng tỏ bản thân không thua kém các đàn anh đàn chị trong cuộc đua tranh quyền thừa kế tỷ phú giàu có nhất thế giới.
Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!