Ca sĩ Siu Black chuẩn bị làm đám cưới

VOH - Thông tin này khiến khán giả vô cùng bất ngờ và gửi lời chúc phúc đến cô.

Trong cuộc trò chuyện mới đây với Thanh Niên, nghệ sĩ Siu Black đã tiết lộ cô đang có kế hoạch tổ chức đám cưới lần thứ hai với chồng cũ vào năm sau. Nữ ca sĩ cũng chia sẻ về cuộc sống của mình tại Kon Tum, nơi cô đang nuôi heo và làm rẫy. 

Ca sĩ Siu Black chuẩn bị làm đám cưới 1
Siu Black đang có cuộc sống yên bình tại Kon Tum - Ảnh: FBNV

Siu Black và chồng cũ ly hôn vào năm 2009, sau 10 năm thì cả hai tái hợp. Vào thời điểm đó, nữ ca sĩ cho biết cô chấp nhận tái hợp vì con. Ngoài ra, Siu Black nhận thấy rằng chồng đã thay đổi tính tình, biết quan tâm và yêu thương vợ con hơn. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ gia đình từng không đồng ý cho cô đi bước nữa vì lo sợ sẽ gặp lại vấn đề tương tự.

Trước đây, cô muốn tổ chức đám cưới theo nghi thức Công giáo và hoàn thành khóa học giáo lý hôn nhân. Nhưng do chị ruột của nữ ca sĩ không may vừa qua đời, nên cô quyết định hoãn đám cưới sang năm 2024 để dành thời gian chăm lo cho gia đình. 

Ca sĩ Siu Black chuẩn bị làm đám cưới 2
Nữ ca sĩ sẽ làm đám cưới lần 2 với chồng cũ vào 2024 - Ảnh: FBNV

Nữ ca sĩ sinh năm 1967 có cuộc sống thoải mái tại quê nhà, thường xuyên tham gia các hoạt động nông nghiệp như làm rẫy và nuôi heo. Bên cạnh đó, cô vẫn nhận show đi hát. Siu Black cho biết ban đầu cuộc sống khá khó khăn hậu covid, nhưng mọi thứ đã dần tốt lên. Hiện mỗi tháng Siu Black sẽ đi 1-2 show. Thỉnh thoảng, cô cũng sẽ góp mặt ở các chương trình từ thiện hoặc các chương trình do địa phương tổ chức. 

Ca sĩ Siu Black chuẩn bị làm đám cưới 3
Hiện nay thỉnh thoảng Siu Black vẫn sẽ nhận show nhưng không nhiều - Ảnh: FBNV

"Show lớn hay show bé gì mình cũng đi, nhưng phải coi thử đó là chương trình gì và có thể tham gia được hay không, có phù hợp với bản thân hay không. Cái nào hợp thì đi còn không hợp thì thôi. Tôi ở Kon Tum nên di chuyển đến TP.HCM hay các tỉnh để cũng khá vất vả. Thường thì tôi sẽ đến điểm diễn trước 1 ngày để có thời gian nghỉ ngơi rồi hôm sau mới hát. Không giống hồi xưa còn khỏe, đến nên là hát luôn.", giọng ca Ngọc Lửa Cao Nguyên chia sẻ.

Trải qua nhiều khó khăn, Siu Black chia sẻ rằng dù cuộc sống không phải lúc nào cũng dư dả, nhưng hiện tại cô cảm thấy hạnh phúc với mọi thứ. Cô đã tìm thấy niềm an ủi và yên bình tại quê nhà nên không có ý định trở lại cuộc sống thành thị.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!