Han So Hee bức xúc khẳng định mình với Ryu Jun Yeol không phải transit love

VOH - Sau khi có động thái trở lại trên Instagram vào tối 27/3, Han So Hee lại gây xôn xao khi vừa đăng tải một bức thư dài liên quan đến lùm xùm tình cảm vừa qua.

Sáng 29/3, nữ diễn viên Han So Hee đăng tải 6 ảnh lên tài khoản Instagram cá nhân có nội dung là những dòng chia sẻ về chuyện tình cảm ồn ào vừa qua. Tuy nhiên, bài đăng đã bị xóa sau vỏn vẹn 10 phút đăng tải. 

han-so-hee-tiep-tuc-dang-tam-thu-dai-len-mang-xa-hoi001-20240329
Bài đăng "chớp nhoáng" của Han So Hee nhanh chóng bị dân tình chụp lại

Cụ thể, Han So Hee viết:

"Tôi đã quá mệt mỏi với những lời đồn đoán. 

Tôi đã theo đuổi hạnh phúc của mình cho đến tận hôm nay. Tôi đã gặp gỡ nhiều người nhưng cuối cùng lại là lãng phí thời gian vì họ chỉ quan tâm đến vẻ đẹp bên ngoài của tôi. Hiện tại, tôi đã chạm đến độ tuổi 30 - một độ tuổi không còn trẻ nữa. Trên hành trình tiếp tục tìm kiếm hạnh phúc, tôi đã gặp được người ấy. 

Nói rõ hơn, chúng tôi gặp gỡ chính xác vào tháng 11 năm 2023 tại một cuộc triển lãm ảnh (Đó là lần đầu chúng tôi tiếp cận nhau. Nhiều người đã sai khi khẳng định chúng tôi đã quen nhưng tôi sẽ mặc kệ những lời này thôi. Tôi chưa từng gặp người ấy ở bất kỳ sự kiện công khai hay cuộc hẹn riêng tư nào trước lần gặp tại triển lãm ảnh và cũng không có bất kỳ người quen nào làm trung gian. Chú gấu bắc cực tại nhà tôi được mua vào năm 2021.).

Không giống như những mối quan hệ trẻ con chỉ xem trọng ngoại hình mà tôi từng có ở quá khứ, tôi cảm thấy cơ thể và tinh thần của mình khỏe mạnh hơn trước đây khi tôi chăm sóc được những điểm yếu và được làm những việc mình muốn. Tôi cảm thấy đây là điều cần có trong tình cảm nam nữ. Quan trọng nhất, tôi muốn nhấn mạnh rằng tôi hoàn toàn không có ý thiếu tôn trọng khoảng thời gian của người ấy bên mối tình cũ. 

Sự thật là họ đã chia tay vào năm ngoái. Đúng là họ đã nói lời tạm biệt nhau và dành cho nhau những lời chúc tốt đẹp (Tôi chỉ dùng chi tiết này để chứng minh rằng chuyện tình của tôi không phải là 'transit love').

Mặc dù tôi không thể nói chuyện trực tiếp với vị tiền bối kia về vấn đề cô ấy đề cập họ vẫn gặp nhau vào tháng 11 trong bức thư xin lỗi nhưng tôi biết rằng cuộc hẹn này không phải là để họ quay lại hàn gắn tình cảm với nhau. 

Nếu chuyện này là sai sự thật, tôi sẽ rất biết ơn nếu tiền bối liên lạc lại với tôi bởi lẽ tôi không thể liên lạc với cô ấy bằng mọi cách. 

Tôi cũng thất vọng về một người liên quan trong câu chuyện này nhưng vẫn đang giữ im lặng. 

Tôi nói ra những điều này là vì nhiều người vẫn nghĩ sai về tôi khi tôi lên tiếng phủ nhận đây không phải là 'transit love'. Tôi nhấn mạnh rằng tôi viết những dòng này hôm nay dựa trên sự thật, không có yếu tố cảm xúc cá nhân của riêng tôi.

Tôi cũng viết ra những điều này để bảo vệ cho những người cần thiết. Tôi không còn muốn thấy cảnh người hâm mô của tôi hay chủ tịch, nhân viên của công ty tôi chịu ảnh hưởng tiêu cực vì tôi. 

Cuối cùng, dù tôi đã cố gắng giải thích họ đã chia tay một khoảng thời gian dài trước đó nhưng những bài báo đều nói chuyện chia tay này không được công khai cho đến tháng 11. Đây là sự thật, dù công ty của họ và công ty của tôi đều là những cộng sự thân thiết. 

Tôi không hiểu vì mọi người lại nghi ngờ những tin bài nói sự thật nhưng đều tin vào những thông tin khẳng định mối quan hệ của tôi là 'transit love'. Những bình luận ác ý bên dưới các bài này đa phần đều là tài khoản ẩn danh. Việc này khiến tôi cảm thấy nực cười.

Hãy chỉ trích, phê phán người khác khi các bạn có bằng chứng xác thực. Hơn nữa, nhiều người chửi rủa tôi về những vấn đề không liên quan, chẳng hạn như ngoại hình, thậm chí xúc phạm gia đình tôi.

Tôi đã xin lỗi rồi. Bởi vì tôi không thể liên lạc được với cô ấy, nên tôi không chắc rằng cô ấy đã đọc được lời xin lỗi của tôi hay chưa nhưng tôi mong cô ấy sẽ không lo lắng nữa.

Tôi cũng đã dành lời xin lỗi cho người hâm mộ của tiền bối vì hành động thiếu kiểm soát của mình. Mặc dù sau khi chuyện đã qua, tôi vẫn sẽ luôn là người biết xin lỗi cho những hành động sai trái của mình. 

Thế nhưng, điều khiến tôi khó hiểu là cô ấy cảm thấy thú vị về vấn đề gì khi người yêu cũ của mình có tình yêu mới? Tại sao cô ấy lại viết một tin nhắn không nhằm mục đích khơi lại mối quan hệ thành tin nhắn chứa đầy sự tiếc nuối, cùng với đó là gắn cái mác 'transit love' cho 1 mối quan hệ bình thường sau 4 tháng chia tay?

Tôi không muốn bị thương hại và tôi không viết bài này để nhận được một lời xin lỗi cho tất cả những suy đoán và bình luận ác ý xuất hiện chỉ vì cụm từ đó, Tôi chỉ đơn giản là tò mò thôi. 

Tôi cũng muốn biết tại sao nhiều người công kích tôi không màng lý do. Mặc dù tôi đeo nhẫn tình bạn và xuất hiện trong thời tiết lạnh giá, tôi vẫn cố tươi cười và chào hỏi phóng viên. Tại sao các bạn lại ghét tôi?

Khi tôi đăng bài này, tôi chắc chắn rằng mọi người sẽ chỉ gọi tôi là kẻ giả vờ vô tội, rằng tôi đang thiếu quan tâm đến những staff ở công ty đang lo lắng vì tôi, và rằng tôi nên dừng lại.

Lúc thì họ lại bảo tôi giải thích và nhiều lúc lại yêu cầu tôi giữ im lặng. Tôi không biết những người đó muốn gì ở tôi. Thế nhưng tôi viết bài đăng này sau khi nhận ra tôi không thể ngồi im và nhìn mọi thứ trong lặng lẽ được nữa. 

Công việc của tôi dựa vào tình cam và lòng tin của công chúng. Một lần nữa, tôi muốn nhân cơ hội này để xin lỗi cho những lời giải thích còn thiếu sót và bồng bột của tôi cho sự việc này. Tuy nhiên, tôi có thể chắc chắn với các bạn đây không phải 'transit love'.

Nếu còn những gì tôi chưa xin lỗi, các bạn hãy chỉ ra rõ ràng đó là gì."

banner-cuoi-bai-120624-1754071
Còn tiếp...

Động thái của Han So Hee một lần nữa làm cộng đồng mạng dậy sóng. Nhiều người suy đoán cô đang trách bạn trai Ryu Jun Yeol đã im lặng suốt thời gian ồn ào vừa qua.

Ngoài ra, không ít người bất ngờ khi cô chất vấn "thẳng mặt" Hyeri về hành động đăng story với nội dung "Thú vị đấy". 

hyeriryujunyeol
Hyeri và Ryu Jun Yeol bị Han So Hee đề cập trong tâm thư dài

Trước bài đăng này, công ty 9Ato Entertainment của nữ diễn viên phản hồi: "Chúng tôi không có gì để nói, xin lỗi mọi người". Qua lời thông báo này, netizen suy đoán Han So Hee hành động bộc phát và không thông qua ý kiến của công ty. 

Thế nhưng, cư dân mạng đã nhanh chóng "soi" ra điểm bất thường trong lời giải thích mới nhất này. Han So Hee cho rằng cả hai quen biết nhau không qua một người quen nào giới thiệu. Tuy nhiên, bài báo Dispatch lại tiết lộ rằng người dẫn Han So Hee đến triển lãm của bạn trai là nhiếp ảnh gia Park Ye Eun. Người này là bạn thân của cả Han So Hee lẫn Ryu Jun Yeol, đồng thời Park Ye Eun cũng có mặt trong chuyến đi Hawaii cùng nữ diễn viên. 

434686476_740513658189630_2046911561935386928_n
Những lời giải thích của Han So Hee tiếp tục bị nghi vấn

Sau bài đăng bị xóa nhanh chóng, Han So Hee cũng chưa có thêm động thái nào. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.