Ryu Jun Yeol và Han So Hee đường ai nấy đi sau 2 tuần công khai

VOH - Chuyện tình cảm của cặp đôi Ryu Jun Yeol và Han So Hee gây không ít sự chú ý trong thời gian gần đây. Thế nhưng, cả hai đã xác nhận chia tay vào hôm nay, 30/3.

Chiều 30/3, trang tin EDaily tại Hàn Quốc đưa tin Ryu Jun Yeol và Han So Hee đã chính thức chấm dứt mối quan hệ chỉ sau vỏn vẹn 2 tuần. Chỉ khoảng 10 phút ngay sau khi thông tin này lan truyền trên mạng xã hội, công ty quản lý C-JeS Entertainment của nam diễn viên Ryu Jun Yeol đã lên tiếng xác nhận cả hai đã chia tay. 

hansoheechiatay
Mối tình chóng vánh tan vỡ chỉ sau 2 tuần công khai

Công ty 9Ato Entertainment của Han So Hee cũng lên tiếng về tin chia tay này thông qua Dispatch. Công ty xác nhận hai diễn viên đã đường ai nấy đi, đồng thời nhận lỗi đã không quản lý tốt nghệ sĩ của mình. Cụ thể, thông báo viết: "Han So Hee đã gây khó dễ cho bản thân và công chúng vì tình cảm cá nhân. Trên hết, công ty chúng tôi phải chịu trách nhiệm phần lớn vì đã không chăm sóc tốt cho diễn viên của mình. Dù đã muộn màng nhưng từ giờ chúng tôi sẽ khắc phục. Mong mọi người thông cảm. Chúng tôi sẽ trở lại với hình ảnh tích cực hơn". 

hansoheehyeritaixuat005-20240328
Han So Hee hứng chịu làn sóng chỉ trích, tẩy chay của một bộ phận khán giả vì chuyện tình cảm cá nhân này

Theo trang OSEN, một nguồn tin thân cận với Ryu Jun Yeol và Han So Hee tiết lộ cặp đôi tan vỡ do mâu thuẫn khi hẹn hò. Đáng nói, chỉ 1 ngày trước, Han So Hee đã đăng tải một đoạn tâm thư dài lên Instagram, trong đó có nội dung mang ý "trách móc" bạn trai chỉ im lặng, không hề lên tiếng giải thích giữa tâm điểm ồn ào. 

han-so-hee-tiep-tuc-dang-tam-thu-dai-len-mang-xa-hoi001-20240329
Bức tâm thư dài được Han So Hee đăng tải ngày 29/3 nhưng đã bị xóa sau 10 phút

Đặc biệt, khoảng 2 tiếng trước khi tin chia tay được đăng tải công khai, nữ diễn viên Thế Giới Hôn Nhân lại có một động thái "lạ". Cô cập nhật trang blog cá nhân bằng hình ảnh ghi lại khoảnh khắc Nicole Kidman vui mừng sau khi thành công ly hôn chồng là Tom Cruise. Nhiều ý kiến cho rằng cô đã "nhá hàng trước" về việc chia tay này. 

hansoheechiatay001-20240330-171439
Han So Hee liên tục có những hành động gây xôn xao trên mạng xã hội

Trước thông tin bất ngờ này, nhiều khán giả đã để lại bình luận trên trang cá nhân của Han So Hee. Nữ diễn viên được cho là có ý "đá xéo" Ryu Jun Yeol khi trả lời một bình luận có nội dung: "Gặp phải loại người né tránh chỉ biết ngậm mồm thì chỉ còn lại trái tim đã hóa thành than thôi". Cô nàng còn chia sẻ bản thân không thể giữ im lặng vì người hâm mộ quá quý giá. 

Các diễn đàn mạng xã hội tại Hàn Quốc lại một lần nữa bùng nổ vì câu chuyện tình có phần rắc rối của bộ đôi này. Nhiều người cảm thấy "buồn cười" khi Ryu Jun Yeol hoàn toàn không có lời giải thích nào cho những lùm xùm vừa qua nhưng lại xác nhận thông tin hẹn hò vô cùng nhanh chóng. Một bộ phận ý kiến khác lại tiếc nuối cho Han So Hee đã mất hoàn toàn hình tượng, sự nghiệp vì một tình yêu chóng vánh. 

sau-lum-xum-tinh-ai-han-so-hee-va-hyeri-duoc-gi-va-mat-gi001-20240319
Bông hoa tài năng, xinh đẹp ngày nào nay đã "sụp đổ hình tượng" trong lòng công chúng

Chủ đề chia tay của Ryu Jun Yeol và Han So Hee cũng được cư dân mạng xứ Trung hết sức quan tâm và tức tốc leo lên vị trí cao nhất trên hot search bảng giải trí Weibo. Đa phần ý kiến đều có ý chỉ trích hai diễn viên đã làm chuyện tình cảm của mình ảnh hưởng đến nhiều người, đặc biệt là Hyeri khi cô phải xin lỗi sau khi chịu nhiều bình luận ác ý. 

sau-lum-xum-tinh-ai-han-so-hee-va-hyeri-duoc-gi-va-mat-gi006-20240319
Hyeri cũng bị cuốn vào vòng tranh cãi về chuyện tình cảm của bạn trai cũ

Không những vậy, nhiều netizen còn "tinh ý" phát hiện phản ứng của Han So Hee trước loạt bình luận trên trang blog cá nhân. Cô nàng chỉ chọn trả lời các bình luận khen ngợi cô đã sáng suốt chia tay, còn các bình luận thắc mắc về chuyện du học Pháp lại bị lặng lẽ xóa đi. 

Trước đó, một kênh YouTube tại Hàn Quốc đã đăng video cho rằng Han So Hee đã nói dối việc bản thân từng có kế hoạch đi du học tại một trường nghệ thuật ở Pháp. Cụ thể, cô nói bản thân cần chứng minh khả năng tài chính bằng 60 triệu won trong tài khoản, tuy nhiên thực tế ở thời điểm đó chỉ cần 9,6 triệu won. 

han-so-hee-bi-nghi-noi-doi-viec-du-hoc-phap002
Khoảnh khắc cha sẻ về việc du học Pháp trong một chương trình của nữ diễn viên bị dân tình "đào" lại vì drama tình ái này

Chuyện tình cảm giữa Ryu Jun Yeol - Han So Hee - Hyeri được cư dân mạng quan tâm hơn hết trong 2 tuần qua. Dù đã nhiều lần lên tiếng mối quan hệ của mình không phải là "transit love" nhưng Han So Hee liên tục bị dân tình "soi" ra những điểm thiếu hợp lý, chính xác trong phát ngôn. Sau vụ việc, Han So Hee bị nhiều khán giả quay lưng, nhận về làn sóng chỉ trích lớn. Công việc của cô bị ảnh hưởng tiêu cực khi đã có 2 nhãn hàng quảng cáo chấm dứt hợp đồng với cô, thương hiệu thời trang Fila phải khóa phần bình luận của bài đăng quảng cáo có mặt Han So Hee. 

432046013_939621210871359_7098620820173679982_n
Liệu sự nghiệp của Han So Hee có quay trở lại thành công được như trước?

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

banner-cuoi-bai-120624-1754071-1927001-162