Lê Hoàng Phương sẽ phải "cạnh tranh quyết liệt" tại chung kết Miss Grand International 2023

VOH - Đại diện Việt Nam chiếm ưu thế rất lớn, nhưng những gương mặt sáng giá khác đều là những đối thủ đáng gờm.

Sau hơn 3 tuần tranh tài tại Việt Nam, cuộc thi Miss Grand International 2023 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023) đã tiến đến vòng chung kết, được tổ chức tại TPHCM vào tối 25/10. Trước khi các thí sinh bước vào giai đoạn quyết định, cộng đồng yêu thích nhan sắc trên toàn cầu đang nhiệt tình thảo luận về những ứng viên hàng đầu cho ngôi vị hoa hậu và cùng nhau đưa ra các dự đoán riêng.

Đại diện Việt Nam, Lê Hoàng Phương, hiện đang được xem là một trong những ứng viên nổi bật nhất. Tuy nhiên, cuộc hành trình để giành vương miện cuối cùng không dễ dàng khi cô phải cạnh tranh với loạt đối thủ mạnh đến từ nhiều quốc gia khác nhau: Colombia, Peru, Mỹ, Hà Lan, Myanmar, Indonesia và Angola.

Dưới đây là danh sách các thí sinh nằm trong "Top 10 Miss Popular" đến thời điểm hiện tại.

No.1 - Ritassya Wellgreat

Ritassya Wellgreat, đến từ Indonesia, là một trong những ứng viên nổi bật tại cuộc thi Hoa hậu năm nay. Cô 22 tuổi, dẫn đầu danh sách dự đoán của Missosology, nhưng xếp thứ 6 trên trang Global Beauties.

Ritassya Wellgreat sở hữu chiều cao 1,75m và nhan sắc xinh đẹp theo hướng hiện đại. Trước chung kết, cô có tên trong top 10 "Best in Swimsuit" và top 5 "National Costume" do khán giả bình chọn.

Bảng xếp hạng bình chọn top 10 Miss Popular, khả năng đăng quang của Lê Hoàng Phương 1
Miss Grand Indonesia Ritassya Wellgreat 

No.2 - Lê Hoàng Phương

Ngoài phần thi áo tắm, Lê Hoàng Phương đang cùng các đại diện đến từ Thái Lan, Myanmar và Peru tham gia trong cuộc bình chọn Country's Power Of The Year để cạnh tranh vị trí trong top 20 cuộc thi.

Nàng hoa hậu đến từ Khánh Hòa cũng đang nằm trong số những ứng viên dẫn đầu trong cuộc bình chọn Popular Vote, có cơ hội lọt vào top 5.

Bảng xếp hạng bình chọn top 10 Miss Popular, khả năng đăng quang của Lê Hoàng Phương 2
Miss Grand Việt Nam Lê Hoàng Phương

Xem thêm: Lê Hoàng Phương nóng bỏng khi diễn bikini, Thùy Tiên lần đầu xuất hiện tại Miss Grand International 2023

No.3 - Ni Ni Lin Eain

Ni Ni Lin Eain, đại diện từ Myanmar, đang dẫn đầu thành tích tại Miss Grand International năm nay và được dự đoán sẽ là gương mặt đăng quang. Cô nàng chiếm lượng fan đông đảo nhờ vẻ đẹp cuốn hút và số đo ba vòng đáng ao ước 83-64-95. Tuy nhiên, chiều cao 1,69m khiến cô trở nên "lép vế" so với các đối thủ.

Bảng xếp hạng bình chọn top 10 Miss Popular, khả năng đăng quang của Lê Hoàng Phương 3
Miss Grand Myanmar Ni Ni Lin Eain

No.4 - Thaweepon Phingchamrat

Thaweepon Phingchamrat, đại diện của Miss Grand Thailand, không gây bất ngờ khi được xướng tên trong danh sách cuộc thi năm nay, với một lượng fan đông đảo. Cô là một trong những thí sinh nổi tiếng với tuổi đời 27, chiều cao 1,72m với vóc dáng và đường cong cơ thể đầy quyến rũ. Vẻ đẹp tỏa sáng của Thaweepon còn tăng thêm bởi nét sắc sảo và thần thái cuốn hút.

Bảng xếp hạng bình chọn top 10 Miss Popular, khả năng đăng quang của Lê Hoàng Phương 4
Miss Grand Thailand Thaweepon Phingchamrat

No.5 - Maelia Salcines

Đại diện Paraguay xếp ở vị trí Top 5, cô là người chọn Việt Nam là một trong số cái tên có khả năng giành lấy vương miện: "Người chiến thắng phải hội tụ đủ 4 yếu tố 4B là Body, Beauty, Brand và Business. Theo tiêu chí đó, Top 5 trong lòng tôi là Philippines, USA, Vietnam, Myanmar, Colombia. Tất nhiên, tôi cũng mong bản thân tôi là người chiến thắng".

Bảng xếp hạng bình chọn top 10 Miss Popular, khả năng đăng quang của Lê Hoàng Phương 5
Miss Grand Paraguay Maelia Salcines

No.6 - Luciana Fuster

Luciana Fuster, đến từ Peru, được đánh giá thứ 2 trước chung kết bởi cả Global Beauties và Missosology. Cô là một người mẫu và ngôi sao truyền hình nổi tiếng ở quê nhà với hơn 4,6 triệu người theo dõi trên Instagram. Vẻ đẹp quyến rũ, chiều cao 1,74m và khả năng biểu diễn ấn tượng, Luciana Fuster là một ứng viên mạnh mẽ cho Miss Grand International 2023, đặc biệt khi cuộc thi cần những người có sức ảnh hưởng để đại diện và quảng bá.

Bảng xếp hạng bình chọn top 10 Miss Popular, khả năng đăng quang của Lê Hoàng Phương 6
Miss Grand Peru Luciana Fuster

No.7 - Phoem Sreynor

Phoem Sreynor - Miss Grand Campuchia khiến nhiều người xuýt xoa bởi thân hình nóng bỏng. Với tấm huy chương Á hậu 5 của Pich Votey Saravody tại cuộc thi Miss Grand 2022, cô gái 25 tuổi này đã thu hút sự chú ý và kỳ vọng của nhiều người. Công chúng trông đợi rằng Phoem Sreynor sẽ tiếp tục mang về những thành tích cao cả cho Campuchia tại cuộc thi sắc đẹp danh giá này.

Bảng xếp hạng bình chọn top 10 Miss Popular, khả năng đăng quang của Lê Hoàng Phương 7
Miss Grand Campuchia Phoem Sreynor

No.8 - Britthany Marroquin

Đại diện Honduras cho biết cô gần như tập luyện mỗi ngày để có cơ bụng hiện rõ múi: "Tôi chỉ biết tập luyện và ăn những món healthy hàng ngày. Muốn giữ dáng đẹp, điều quan trọng nhất là phải bổ sung đủ protein. Đó cũng là cách tôi yêu bản thân và thể hiện tốt tại cuộc thi".

Bảng xếp hạng bình chọn top 10 Miss Popular, khả năng đăng quang của Lê Hoàng Phương 8
Miss Grand Honduras Britthany Marroquin

No.9 - Jaylynn Cruz

Jaylynn Cruz, Miss Grand Gibraltar 2023, đã cùng giám đốc sáng tạo của mình lên ý tưởng cho bộ trang phục dân tộc lấy cảm hứng từ loài hoa Champion, chỉ mọc tại Gibraltar - một lãnh thổ hải ngoại của Vương quốc Liên hiệp Anh với diện tích vỏn vẹn 6,8 km2.

Bảng xếp hạng bình chọn top 10 Miss Popular, khả năng đăng quang của Lê Hoàng Phương 9
Miss Grand Gibraltar Jaylynn Cruz

No.10 - Ekaterina Astashenkova

Trong cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế năm ngoái, Nga đã gửi đến cuộc thi một đại diện xinh đẹp là Ekaterina Astashenkova. Tuy nhiên, cô không đạt được thành tích ấn tượng. Ngoài ra, đại diện Nga cũng không thể xem mình là đối thủ đáng gờm tại cuộc thi Miss Grand International 2023. Tuy vậy, trong năm nay, nhiều người hâm mộ của cuộc thi dự đoán rằng Anastasiia Volkonskaia có thể là thí sinh tạo được sự chú ý lớn. 

Bảng xếp hạng bình chọn top 10 Miss Popular, khả năng đăng quang của Lê Hoàng Phương 10
Miss Grand Nga Anastasiia Volkonskaia

Miss Grand Việt Nam, Lê Hoàng Phương, đã nhận được sự yêu thương và sự đánh giá cao từ các thí sinh khác trong cuộc thi cũng như từ các chuyên gia sắc đẹp tại Global Beauties và Missosology. Trước cuộc chung kết, các thí sinh đến từ Colombia và Bolivia đều đã dự đoán rằng cô ấy sẽ góp mặt trong top 5 và tỏ ra rất ấn tượng với sự thân thiện và thái độ hiếu khách của người đẹp đến từ Việt Nam.

Hơn hết, Lê Hoàng Phương thuộc nhóm thí sinh sở hữu hình thể cân đối và quyến rũ, chiều cao 1,76 mét và số đo ba vòng 88-63-99. Cô nàng được bình chọn vào top 5 thí sinh mặc áo tắm đẹp nhất trong cuộc thi. Người đẹp quê gốc Khánh Hòa có nhiều kinh nghiệm "chinh chiến tại các đấu trường nhan sắc", từng giành vị trí trong top 10 và top 5 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2019 và 2022.

Bảng xếp hạng bình chọn top 10 Miss Popular, khả năng đăng quang của Lê Hoàng Phương 11
Lê Hoàng Phương trình diễn trang phục dân tộc gây sốt trước đó

Lê Hoàng Phương tốt nghiệp ngành Kiến trúc tại Đại học Công nghệ TPHCM vào năm 2021, hiện đang là CEO của một công ty kiến trúc chuyên thiết kế và thi công các công trình kiến trúc.

Vào lúc 19h ngày 25/10, Lê Hoàng Phương sẽ cùng 68 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới tham gia chặng đua cuối cùng trong cuộc thi Miss Grand International 2023 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế lần thứ 11) tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TPHCM, để chạm đến vương miện hoa hậu.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!