"Bông hồng đen" Colombia liệu có đang được đánh giá quá cao tại Miss Grand International 2023?

VOH - Đại diện đến từ Colombia ngày một chứng minh được sức hút của mình và được xem là đối thủ rất nặng ký cho chiếc vương miện Miss Grand International 2023.

Tham gia chinh chiến tại Miss Grand International 2023, "bông hồng đen" đến từ Colombia - María Alejandra López đã mang đến cho khán giả những ấn tượng mạnh mẽ. Thế nhưng nếu nhìn lại những gì những gì cô đã thể hiện trong thời gian vừa qua, liệu María Alejandra López có đang được đánh giá đúng mức?

"Bông hồng đen" Colombia liệu có đang được đánh giá quá cao tại Miss Grand International 2023? 1
María Alejandra López - Miss Grand Colombia 2023 - Ảnh: BTC.

Theo đó vào tối ngày 22/10 vừa qua, đêm Bán kết của Miss Grand International 2023 - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp với những màn thể hiện mãn nhãn và tuyệt vời. Một trong số đó không thể nào không nhắc đến đại diện đến từ Colombia.

María Alejandra López - Miss Grand Colombia 2023 đã khiến cộng đồng fan hâm mộ sắc đẹp phải khẳng định một lần nữa rằng cô sẽ là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu năm nay.

"Bông hồng đen" Colombia liệu có đang được đánh giá quá cao tại Miss Grand International 2023? 2
Miss Grand Colombia với chiếc đầm dạ hội đầy sang trọng và quyến rũ - Ảnh: BTC.

Giữa "rừng" đầm dạ hội đa sắc với tà váy là điểm đặc trưng của Đêm Bán kết, Miss Grand Colombia lại lựa chọn chiếc đầm ôm sát người cùng tone đen huyền bí. Sự kết hợp độc đá đã giúp cô trở nên quyến rũ, sang trọng, và nổi bật trong phần thi Evening Gown. 

Bên cạnh đó, chiếc nón vành lớn cũng là chi tiết giúp ghi điểm dành cho cô nàng. Cứ ngỡviệc mang nón sẽ không phù hợp và có phần mạo hiểm trong phần thi này, nhưng người đẹp đã xuất sắc hóa thành "Bông hồng đen" đầy tinh tế và lôi cuốn cho từng cử động, hơi thở trên sân khấu. Lần này, Miss Grand Colombia đã chứng minh cho câu nói "lụa đẹp vì người".

Cùng nhau lắng nghe những chia sẻ của cô nàng về cảm hứng làm nên chiếc đầm dạ hội cho Đêm Bán kết.

Tiếp tục với phần thi trang phục áo tắm, María Alejandra López tràn đầy năng lượng với những bước catwalk tự tin trên sàn runway như đây là cuộc dạo chơi với âm nhạc. Chắc nhịp và vững từng bước chân, mọi thước phim lưu lại từ cô nàng quá đỗi hoàn hảo và đầy sự kiêu hãnh của một người phụ nữ yêu và tin vào chính bản thân mình.

Sở hữu thân hình nóng bỏng với chiều cao 1m76, số đo ba vòng 90-64-95 cm, nàng hậu Latinh luôn tự tin sải bước trước mọi ánh nhìn.

"Bông hồng đen" Colombia liệu có đang được đánh giá quá cao tại Miss Grand International 2023? 3
Miss Grand Colombia tự tin trong trang phục áo tắm - Ảnh: BTC.

Kể từ Miss Grand Colombia đặt chân đến Việt Nam, dân tình không khỏi xuýt xao trước vẻ đẹp quá sắc sảo, đậm chất beauty queen và toát lên thần thái của một Hoa hậu với những nét đẹp sẵn có.

"Bông hồng đen" Colombia liệu có đang được đánh giá quá cao tại Miss Grand International 2023? 4
Nàng hậu tại sân bay Tân Sơn Nhất - Ảnh: BTC.

10 năm cho một hành trình tôn vinh sắc đẹp của người phụ nữ bản lĩnh, tri thức và giàu yêu thương, María Alejandra López đã từng chinh chiến và đạt danh hiệu cao tại các cuộc thi nhan sắc ở nước nhà có thể kể đến như: Senorita Colombia 2013 (Á hậu 2), Reina Hispanoamericana 2013 (Winner), Miss Caraibes Hibiscus 2014, Miss World Colombia 2015,...

Đặc biệt cô đã từng đăng quang ngôi vị Á hậu 1 Miss Universe Colombia 2021. Chính vì lẽ đó mà diện mạo của Miss Grand Colombia được nhận xét rất đậm chất "Vũ trụ - Universe". Người hâm mộ tin rằng nếu không phải là Miss Grand International thì cô hoàn toàn vẫn có thể tỏa sáng và phù hợp với tiêu chí Miss Universe đang tìm kiếm.

"Bông hồng đen" Colombia liệu có đang được đánh giá quá cao tại Miss Grand International 2023? 5
María Alejandra López tại Miss Universe Colombia 2021 - Ảnh: BTC.

Ngoài ra, María Alejandra López cũng cho mọi người thấy rằng mình không chỉ có sắc đẹp, kỹ năng trình diễn mà còn sở hữu khả năng interview lưu loát. Hiện tại cô nàng đang sở hữu hơn 500 ngàn người theo dõi trên nền tảng Instagram. Với sự thân thiện, hòa đồng của mình, Miss Grand Colombia đang được các thí sinh khác yêu mến và thậm chí họ dự đoán cô sẽ đạt được ngôi vị cao nhất tại cuộc thi năm nay.

"Bông hồng đen" Colombia liệu có đang được đánh giá quá cao tại Miss Grand International 2023? 6
Đại diện Colombia cùng với hội chị em thân thiết tại cuộc thi - Ảnh: BTC.

Colombia cũng là một dải sash mạnh tại Miss Grand International nói riêng và các cuộc thi sắc đẹp nói chung. Với những gì Miss Grand Colombia thể hiện, cô nàng hiện đang là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu cao tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế năm nay.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin show!