Nhiều Chị Đẹp rơi nước mắt trong trailer Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, lý do vì sao?

VOH - Dù chỉ là những đoạn cut nhỏ nhưng đoạn trailer đưa người xem vào nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Tiếp nối ca khúc chủ đề Nơi Bình Minh Đầy Nắng truyền cảm hứng cho người nghe từ những giai điệu đầu tiên, tối ngày 23/10, trailer dài hơn 6 phút của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 đã được phát hành, mang đến cái nhìn rõ nét về hành trình đầy cảm xúc của 30 Chị Đẹp.

Tham gia chương trình, 30 nghệ sĩ có cơ hội ngồi lại với nhau, chia sẻ về chuyện đời và chuyện nghề. Trong bầu không khí thân mật, nhiều Chị Đẹp đã xúc động đến bật khóc, trao nhau những cái ôm và lời động viên thâm tình.

Nhiều Chị Đẹp rơi nước mắt trong trailer Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, lý do vì sao? 1
Phương Vy rơi nước mắt vì gặp khó khăn khi hoạt động nghệ thuật - Ảnh: Chụp màn hình

Khổng Tú Quỳnh rơm rớm nước mắt bày tỏ: “Lúc nào em cũng tỏ ra là em vui vẻ, em ổn. Nhưng mà bên trong em không ổn chút nào hết”. Tiếp lời, MLEE cũng ẩn ý nói: “Lúc nào cũng phải ngoan, lúc nào cũng phải giỏi, làm những điều đúng đắn không được sai”.

Cao trào của cảm xúc là khi Quán quân Vietnam Idol, Phương Vy, nghẹn ngào bày tỏ nỗi lo sợ khi hoạt động trong ngành giải trí. Bà mẹ một con cho biết trong suốt 7 năm cầm mic, cô luôn lo sợ và cầu xin mỗi lần đi diễn sẽ không bị ai chụp hay đăng hình của mình lên báo. Cô mong rằng, sau chương trình, bản thân sẽ không còn nỗi sợ nào trong cuộc đời nữa.

Nhiều Chị Đẹp rơi nước mắt trong trailer Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, lý do vì sao? 2
H'Hen Niê không giấu được cảm xúc khi tâm sự cùng các Chị Đẹp - Ảnh: Chụp màn hình

Là một người gắn liền với hình tượng mạnh mẽ, lạc quan, H’Hen Niê cũng không giấu được cảm xúc: “Khi một người phụ nữ lựa chọn mình là một cô gái mạnh mẽ, độc lập thì cái mà người đó phải đối diện đó là sự cô đơn”. Sau đó, nàng hậu không quên gửi lời cảm ơn đến các đồng đội đã tiếp lửa cho mình, Top 5 Miss Universe 2018 rơi nước mắt hạnh phúc, bày tỏ lòng biết ơn vì học được nhiều thứ khi đồng hành cùng các chị em trong nghề.

Nhiều Chị Đẹp rơi nước mắt trong trailer Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, lý do vì sao? 3
Sân khấu được đầu tư - Ảnh: Chụp màn hình
Nhiều Chị Đẹp rơi nước mắt trong trailer Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, lý do vì sao? 4
Đoan Trang khẳng định: “Đây không phải một cuộc đấu đá để chúng ta phải thắng thua” - Ảnh: Chụp màn hình

Bên cạnh những thước phim lắng đọng cảm xúc, trailer còn tiết lộ những khoảnh khắc đắt giá trong các tiết mục trình diễn, nét mặt với đa dạng biểu cảm của các Chị Đẹp trong bầu không khí căng thẳng và những phút giây hồi hộp khi công bố kết quả… 

Với luật chơi kịch tính, kết quả không ngờ cùng hình ảnh, âm thanh, sân khấu trình diễn được dàn dựng tỉ mỉ, BTC hứa hẹn Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 sẽ là chương trình đáng xem, mang đến những màn trình diễn đắt giá, mãn nhãn trong từng khung hình.

Trailer Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng bản Việt quy tụ 30 nghệ sĩ nữ Việt Nam hiện hoạt động trong ngành giải trí. Sau khi luyện tập, các Chị Đẹp sẽ hợp thành các nhóm 3,5 hoặc 7 người để chinh phục khán giả bằng những tiết mục âm nhạc đặc sắc.

Ở mỗi buổi công diễn, nhóm nhạc có nhiều phiếu bầu sẽ được vào vòng trong. Thành viên nhóm Nguy Hiểm có nguy cơ bị loại nếu có ít phiếu bầu nhất. Sau năm đêm công diễn, một đêm chung kết và một đêm thành đoàn, 7 Chị Đẹp xuất sắc nhất sẽ được xướng tên thông qua bình chọn của khán giả.

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng chính thức lên sóng lúc 21h15, thứ Bảy hàng tuần trên kênh VTV3, kể từ ngày 28/10.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin show!