Bị chê nhạt nhòa, Khổng Tú Quỳnh quyết tham gia Chị Đẹp 2023 để chứng minh thực lực

VOH - Theo thông tin được nữ ca sĩ chia sẻ, việc tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 là một quyết định mạo hiểm và liều lĩnh.

Không ít người bất ngờ khi biết tin Khổng Tú Quỳnh tham gia vào Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Nhiều người hâm mộ thể hiện sự hào hứng và mong đợi với lần tái xuất này của giọng ca 9x. Tuy vậy, Khổng Tú Quỳnh thẳng thắn chia sẻ rằng đây là một quyết định liều lĩnh và mạo hiểm của cô. 

Thực chất, cô nàng ít khi tham gia chương trình truyền hình thực tế. Vì ít xuất hiện trước công chúng nên Khổng Tú Quỳnh được nhận xét là người nhút nhát, nhạt nhòa và làm cái gì cũng an toàn. Vì vậy, Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 được cô xem như cơ hội để thử sức mình: “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng là cơ hội tuyệt vời để tôi có thể đến gần hơn với khán giả cũng như là có thể trình diễn, thể hiện tất cả kỹ năng mà bấy lâu nay tôi chưa có nhiều dịp thực hiện.

Đồng thời, đây cũng là dịp để tôi thử những cái mới hơn, thay đổi hình ảnh, thay đổi màu sắc để bộc lộ những cái khía cạnh mới của mình. Có thể đây sẽ là một quyết định liều lĩnh nhưng tôi ở thời điểm hiện tại sẵn sàng để chấp nhận cái thử thách này và tận hưởng hành trình này mặc dù sẽ gặp phải khó khăn.”

Bị chê nhạt nhòa, Khổng Tú Quỳnh quyết tham gia Chị Đẹp 2023 để chứng minh thực lực 1
Ảnh: TCBC

Thêm vào đó, “cô bé dâu tây” cho biết cô tin vào định hướng và thông điệp mà Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng mang lại. Cụ thể, đây sẽ là  sân chơi lành mạnh để các nghệ sĩ nữ tự do thể hiện tài năng của mình, yêu thương và sẻ chia những câu chuyện gần gũi mà không cần tạo ra những màn câu view hay tạo góc nhìn sai lệch về con người và cuộc sống của nghệ sĩ.

Thành danh từ sớm, Khổng Tú Quỳnh được nhiều thế hệ khán giả 8x, 9x biết đến với các ca khúc thuộc dòng nhạc Teen Pop. Giọng ca sinh năm 1991 thường xuất hiện với vẻ ngoài tươi trẻ và giàu năng lượng. Thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, cô được người hâm mộ ưu ái đặt biệt danh là “cô bé dâu tây”.

Bị chê nhạt nhòa, Khổng Tú Quỳnh quyết tham gia Chị Đẹp 2023 để chứng minh thực lực 2
Tên tuổi của nữ ca sĩ gắn liền với nickname "cô bé dâu tây" - Ảnh: TCBC

Trong nhiều năm trở lại đây, Khổng Tú Quỳnh từng thử sức ở nhiều thể loại nhạc khác nhau, không ngừng thay đổi mình để phù hợp với thị hiếu của khán giả. Tuy vậy, cô nàng hiện chưa tạo được sự bức phá cũng như gây ấn tượng cho người nghe. Nhìn lại sự nghiệp với nhiều dấu mốc quan trọng, giọng ca Lạnh cho biết cô chưa bao giờ cảm thấy hối tiếc trong quá trình hoạt động nghệ thuật.

“Có nhiều người nói, tôi chưa thật sự phát triển hết tiềm năng, khả năng, nhưng hơn ai hết tôi biết rằng: Mỗi người đều có một chặng đường riêng, một hành trình riêng mà mọi người hay đùa nôm na là đúng thời điểm thì hoa mới nở, “ nữ ca sĩ bộc bạch.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin show!