Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 hé lộ nhân vật quyền lực nhất chương trình

VOH - Không phải dàn nghệ sĩ đình đám, nhân vật này là người có nhiều tác động đến cả chương trình.

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng hiện là một trong những chương trình đang được nhiều người dành sự quan tâm đặc biệt dù chưa chính thức phát sóng. Mới đây, ban tổ chức vừa công bố cái tên đứng đằng sau chương trình - bà Ngô Thị Vân Anh - Tân CEO Tập đoàn YeaH1. 

Bà Vân Anh là doanh nhân có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông và giải trí. Tuy chỉ vừa nhậm chức CEO vào giữa tháng 9/2023 nhưng nữ lãnh đạo đặt mục tiêu mang đến sự bứt phá cho thị trường giải trí Việt Nam và Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng là “phát súng” đầu tiên, thể hiện rõ tinh thần này .

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 hé lộ nhân vật quyền lực nhất chương trình 1
Bà Ngô Thị Vân Anh - Tân CEO Tập đoàn YeaH1 - Ảnh: TCBC

Bên cạnh đó, chương trình được mua bản quyền ngày càng tạo nên sự lôi cuốn khi liên tục công bố các “tỷ tỷ” sẽ tham gia. Trong đó, Lưu Hương Giang, Trang Pháp, Khổng Tú Quỳnh, Hương Ly và là năm cái tên mới nhất vừa được tiết lộ. Đây đều là những nhân vật đình đám, gắn liền với thanh xuân của nhiều thế hệ khán giả yêu âm nhạc Việt Nam.

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 hé lộ nhân vật quyền lực nhất chương trình 2
Thái Trinh - Ảnh: TCBC
Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 hé lộ nhân vật quyền lực nhất chương trình 3
Hương Ly - Ảnh: TCBC
Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 hé lộ nhân vật quyền lực nhất chương trình 4
Khổng Tú Quỳnh - Ảnh: TCBC

Lưu Hương Giang, giọng ca từng để lại nhiều dấu ấn trong làng âm nhạc Việt với hàng loạt bản hit đình đám như Quá Yêu, Đừng Ngoảnh Lại, Hãy Cho Em Thời Gian... xác nhận sẽ tham gia chương trình sau hơn 1 năm vắng bóng và hơn 5 năm không ra mắt sản phẩm âm nhạc. 

Nữ ca sĩ nhấn mạnh cô gật đầu đồng ý vì muốn được gần gũi với đồng nghiệp: “Rất khi khi đồng nghiệp trong nghề có cơ hội cùng tham gia một chương trình có thể gần gũi nhau như Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Bởi vì ai cũng có cho mình một vị trí riêng trong sự nghiệp lẫn cuộc sống vì vậy để quy tụ được 30 nữ nghệ sĩ ở cùng nhau là điều rất khó”.

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 hé lộ nhân vật quyền lực nhất chương trình 5
Lưu Hương Giang - Ảnh: TCBC

"Cô bé dâu tây" Khổng Tú Quỳnh cho biết vì bị khán giả chê nhạt nên Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng chính là cơ hội để cô thể hiện bản thân nhiều hơn: “Tôi trước giờ vẫn hay bị mọi người trong nghề nhận xét là sao mà em hiền quá, sao mà em làm cái gì cũng an toàn. Vì vậy tôi cũng muốn có dịp để thử những cái mới hơn, thay đổi hình ảnh, thay đổi màu sắc để bộc lộ những cái khía cạnh mới của mình.”

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 hé lộ nhân vật quyền lực nhất chương trình 6
Trang Pháp - Ảnh: TCBC

“Có thể đây sẽ là một quyết định liều lĩnh nhưng tôi ở thời điểm hiện tại sẵn sàng để chấp nhận cái thử thách này và tận hưởng hành trình này mặc dù sẽ gặp phải khó khăn,” cô nói thêm.

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 dự kiến sẽ mang đến nhiều điều mới mẻ và thú vị với sự góp mặt của các nghệ sĩ Việt Nam đa dạng trong nhiều lĩnh vực giải trí. Chương trình sẽ lên sóng vào 28/10/2023, lúc 21h15 thứ Bảy hàng tuần trên kênh VTV3 và kênh Youtube YeaH1 Show.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin show.