MV bài hát chủ đề Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023: Hoành tráng, mãn nhãn và tươi trẻ

VOH - Nơi Bình Đầy Nắng gây sốt với khán giả vì độ hoành tráng và đầu tư khủng. MV sẽ được phát sóng vào 19g10 ngày 19/10/2023.

Sau khi công bố đầy đủ 30 nữ nghệ sĩ tham gia mùa đầu tiên, ekip chương trình tiếp tục chiêu đãi khán giả bằng những thước phim ấn tượng trong Teaser chính thức của MV bài hát chủ đề. Nơi Bình Minh Đầy Nắng được lấy cảm hứng từ hành trình vượt gian nan của loài hoa muống biển, từ nơi tối tăm mịt mù đến nơi đón nắng, đón sự rực rỡ và ấm áp của ánh bình minh.

Teaser MV bài hát chủ đề Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023: Hoành tráng, mãn nhãn và tươi trẻ 1

30 Chị Đẹp trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Với những hình ảnh đầu tiên, khán giả choáng ngợp trước những khung hình đắt giá và bối cảnh quay hình “chịu chi”. Teaser cũng gợi mở nhiều câu chuyện thú vị sẽ được kể trọn vẹn trong MV chính thức được phát sóng sau đó. 

Teaser MV bài hát chủ đề Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023: Hoành tráng, mãn nhãn và tươi trẻ 2

30 cá tính với 30 màu sắc khác nhau - liệu Chị Đẹp nào sẽ chiến thắng?

Nhiều khán giả nhận xét điểm đặc biệt nhất trong teaser MV chính là khung cảnh 30 Chị Đẹp cùng nhau đứng chung trên con thuyền. Từ trang phục đến đồ hoạ, bối cảnh khiến người xem tò mò và hào hứng đến ngày MV được công chiếu.

“Trong MV, mỗi người là một nhân vật riêng, mỗi Chị Đẹp đều mang đến chương trình một thông điệp riêng chính, vì vậy những chiếc váy của 30 nữ nghệ sĩ phải được đầu tư chỉn chu, đúng với tinh thần các nhân vật mà Chị Đẹp thể hiện, cũng như phù hợp với tích cách, tôn lên vẻ đẹp ấn tượng của từng người” – Giám đốc thời trang – Travis Nguyễn cho biết ekip phải làm việc mấy nhiều tháng trời để chuẩn bị và thực hiện.

Các Chị Đẹp sẽ diện những trang phục có màu sắc đồng điệu là tím và xanh dương. Đây là 2 màu sắc hiện đại, hợp xu hướng và mang những ý nghĩa riêng gắn kết với nội dung chính của MV. Màu xanh dương tạo nên sự yên bình, tin cậy của con người, giúp những Chị Đẹp đang bứt phá tìm thấy hy vọng với nghệ thuật. Màu tím tôn lên niềm kiêu hãnh và quyền lực của người phụ nữ.

Ekip chương trình cũng như Giám đốc thời trang Travis Nguyễn mong muốn những Chị Đẹp sẽ có một hành trình “Đạp Gió Rẽ Sóng” trọn vẹn với nhiều khung bậc cảm xúc tuyệt vời cùng những bộ cánh rực rỡ.

Teaser MV bài hát chủ đề Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023: Hoành tráng, mãn nhãn và tươi trẻ 3

H' Hen Niê, Đoan Trang, Khổng Tú Quỳnh, Hương Ly được fans mong ngóng xuất hiện 

Teaser MV bài hát chủ đề Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023: Hoành tráng, mãn nhãn và tươi trẻ 4
Uyên Linh, Mỹ Linh, Thu Phương quay trở lại với Show thực tế đặc biệt

MV bài hát chủ đề Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023Nơi Bình Minh Đầy Nắng sẽ chính thức ra mắt vào ngày 19/10/2023 lúc 19g10p trên kênh youtube YeaH1 Show và hệ thống các kênh digital của chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Đây chắc chắn sẽ là một món quà tuyệt vời dành cho 30 nữ nghệ sĩ ghi danh tham gia chương trình mùa đầu tiên cũng như khán giả hâm mộ chương trình.

Teaser MV bài hát chủ đề Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023: Hoành tráng, mãn nhãn và tươi trẻ 5
Lệ Quyên và Hồng Nhung là 2 chị Đẹp cuối cùng đươc công bố 

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng được dự đoán là chương trình truyền hình thực tế đáng mong chờ nhất 2023 với sự quy tụ của 30 nữ nghệ sĩ Việt Nam hoạt động nhiều ngành nghề khác nhau trong lĩnh vực giải trí. Được đầu tư bởi Tập đoàn YeaH1 và VTVcab, STV Production là đơn vị sản xuất đã phần nào khẳng định được độ hoành tráng của Show thực tế này. 

Chương trình chính thức lên sóng từ ngày 28/10/2023 và thứ bảy hàng tuần lúc 21g15 trên kênh VTV3, lúc 21g45 kênh Youtube YeaH1 Show.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!