Chờ...

Sau tin đồn với Tiêu Chiến, Nhậm Mẫn bị bắt gặp tay trong tay với đạo diễn trẻ

VOH - Mạng xã hội Trung Quốc lan truyền hình ảnh Nhậm Mẫn hẹn hò với đạo diễn trẻ Vạn Lý Dương khiến dân tình bất ngờ vì trước đó nữ diễn viên xuất hiện tin đồn yêu đương với Tiêu Chiến.

Diễn diên trẻ xinh đẹp của màn ảnh Trung Quốc Nhậm Mẫn khi mới chập chững vào nghề vào năm 2018 đã được giao vai nữ chính Dịch Dao trong bộ phim điện ảnh Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông và được đề cử giải "Nữ diễn viên mới triển vọng" tại Liên hoan phim Sinh viên Bắc Kinh lần thứ 26.

Cùng năm đó, Nhậm Mẫn trở nên nổi tiếng với vai công chúa Triệu Huy Nhu trong bộ phim truyền hình cổ trang Thanh Bình Nhạc.

Vừa qua, khi bộ phim truyền hình Ngọc Cốt Dao do người đẹp họ Nhậm đóng cặp với tài tử nổi tiếng Tiêu Chiến chính thức phát sóng vào đầu tháng 7, liên tục xuất hiện tin đồn cô và Tiêu Chiến có quan hệ tình ái, và tin đồn này khiến Nhậm Mẫn trở thành một trong những nữ diễn viên thế hệ mới được mọi người quan tâm nhiều trong thời gian qua.

Sau tin đồn với Tiêu Chiến, Nhậm Mẫn bị bắt gặp tay trong tay với đạo diễn trẻ 1
Nhậm Mẫn và Tiêu Chiến trong phim Ngọc Cốt Dao - Ảnh: iQIYI

Nào ngờ mới đây, mạng xã hội Trung Quốc lan truyền hình ảnh Nhậm Mẫn tay trong tay với đạo diễn trẻ Vạn Lý Dương khiến dân tình bàn tán xôn xao, thậm chí có người còn mỉa mai khi nói rằng: "Thảo nào vị trí của cô ấy trong làng giải trí ngày càng đi lên".

Có thể nói, Nhậm Mẫn là một trong những nữ diễn viên thế hệ mới hiếm hoi có nguồn lực ngang ngửa với sao nữ sáng giá Triệu Lộ Tư, chỉ trong vòng vài năm cô đã trở thành nữ chính trong nhiều bộ phim, đồng thời còn bị đồn có quan hệ tình ái với Tiêu Chiến sau khi đóng cặp với tài tử nổi tiếng này trong bộ phim Ngọc Cốt Dao.

Tuy nhiên vào ngày 13/10, tay săn ảnh nổi tiếng của Trung Quốc Lưu Đại Chùy đã đăng ảnh anh chụp lén cảnh tay trong tay tình tứ giữa Nhậm Mẫn với vị đạo diễn lớn hơn cô 5 tuổi Vạn Lý Dương, đồng thời tiết lộ cả hai đang trong quá trình yêu nhau và sống chung với nhau.

Sau tin đồn với Tiêu Chiến, Nhậm Mẫn bị bắt gặp tay trong tay với đạo diễn trẻ 2
Nhậm Mẫn bị bắt gặp tay trong tay với đạo diễn Vạn Lý Dương - Ảnh: Weibo

Được biết, Vạn Lý Dương chính là đạo diễn của bộ phim mới Khi Những Vì Sao Lấp Lánh do Nhậm Mẫn và Lý Hiện cùng đóng chính, do đó nhiều người đặt nghi vấn cả hai "bén duyên" sau khi hợp tác với nhau trong dự án phim này.

Theo Chinatimes đưa tin, trước đây khi được hỏi về chuyện tình cảm, Nhậm Mẫn từng thẳng thắn nói rằng: "Có ai mà không yêu?", thậm chí cô còn bày tỏ mong muốn có một cuộc tình mãnh liệt với người mình yêu.

Giờ đây, khi hình ảnh Nhậm Mẫn tay trong tay với Vạn Lý Dương được lan truyền trên mạng, lập tức làm dấy lên những cuộc bàn luận sôi nổi, nhiều cư dân mạng cho rằng hai người không xứng đôi.

Sau tin đồn với Tiêu Chiến, Nhậm Mẫn bị bắt gặp tay trong tay với đạo diễn trẻ 3
Diễn viên Nhậm Mẫn - Ảnh: Internet

Thậm chí có không ít người cho rằng do yêu đạo diễn nên vị trí của Nhậm Mẫn trong làng giải trí mới liên tục đi lên, nhiều người bày tỏ không đánh giá cao mối quan hệ giữa cặp đôi này.

Sau khi những hình ảnh tay trong tay với đạo diễn Vạn Lý Dương bị rò rỉ, Nhậm Mẫn vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào.

Nhậm Mẫn sinh năm 1999, là diễn viên trẻ đầy tiềm năng, có khả năng diễn xuất tốt, được giới chuyên môn lẫn công chúng đánh giá cao.