Lý do khiến Đinh Ngọc Diệp luôn nghe lời ông xã Victor Vũ

VOH - Mặc dù thừa nhận chồng là người khép kín và gia trưởng nhưng Đinh Ngọc Diệp luôn luôn tán thành những quyết định của Victor Vũ.

Chia sẻ với phóng viên của VOH Online, Đinh Ngọc Diệp cho biết cô luôn nghe lời ông xã của mình - Victor Vũ bởi một lý do đặc biệt. Ngoài ra, cô cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi được cống hiến cho nghệ thuật thông qua vai diễn trong phim điện ảnh Người Vợ Cuối Cùng.

Trong Người Vợ Cuối Cùng, Ngọc Diệp vừa tham gia sản xuất vừa đóng vai có khá nhiều đất diễn. Vậy Ngọc Diệp có phải đã vận dụng 200% năng lượng khi làm việc hay không?

“Ngọc Diệp nghĩ rằng khi được làm việc mình yêu thích thì bao nhiêu năng lượng, bao nhiêu dốc sức mình cũng cảm thấy không hề thấm thía gì. Khi được làm nghề, được sống với đam mê, được làm nghệ thuật thì cực mấy nó cũng rất là đã.

Diệp cảm thấy mình không cần phải đo đếm đã dốc bao nhiêu phần trăm năng lượng. Mình chỉ biết là mình đang rất hạnh phúc, rất vui vì mình đang từng ngày từng giờ chờ đợi bộ phim sắp chào đời. Nó giống như là một đứa con của mình sắp đến ngày được ra mắt công chúng vậy. Rất là hạnh phúc".

Lý do khiến Đinh Ngọc Diệp luôn nghe lời ông xã Victor Vũ 1
Dàn diễn viên phim Người Vợ Cuối Cùng

Trong cuộc sống gia đình, có phải Ngọc Diệp sẽ luôn nghe lời chồng - Victor Vũ? 

"Diệp nghĩ anh Victor luôn luôn là một người có chính kiến và đời sống tinh thần rất sâu sắc, cũng như quan điểm về đạo đức. Anh khá khép kín và khá là gia trưởng. Nhưng những điều anh nói ra đều rất là chính đáng, cho nên khi mà có điều gì xảy ra, anh luôn là người có lý do riêng của mình. Nên Diệp chắc chắn sẽ nghe theo, bên cạnh đó thì anh quá mẫu mực, thành ra khi người ta nói gì đều có một cái lý do rất là chính đáng".

Khi được hỏi, nếu thường xuyên nghe lời Victor Vũ - Ngọc Diệp có bao giờ đấu tranh hay tranh cãi với anh? Cô cười rất tươi, cho biết cô cũng có chính kiến của riêng mình và chồng rất tôn trọng cũng như ủng hộ những ý kiến của cô. Trong cuộc sống khi mình nghĩ về đối phương để hiểu và trân trọng nhiều hơn thì sẽ ít tranh cãi.

Xem thêm: Trailer mới nhất của Người Vợ Cuối Cùng giới thiệu loạt nghệ sĩ gạo cội miền Bắc

Lý do khiến Đinh Ngọc Diệp luôn nghe lời ông xã Victor Vũ 3
Vợ chồng Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp tại sự kiện ra mắt phim Người Vợ Cuối Cùng - Ảnh: FBNV

Về kinh phí sản xuất của dự án lần này, Ngọc Diệp chưa thể tiết lộ với khán giả: "Điều này không được phép tiết lộ vì cả đoàn đã thống nhất rồi, cho nên mình cũng không được nói ra. Nhưng mà sớm muộn mọi người cũng sẽ biết thôi và cũng không nhiều đâu, gần tương đương với những phim trước của anh Victor".

Sau Người Vợ Cuối Cùng, với vai trò NSX, Đinh Ngọc Diệp có đang ấp ủ dự án nào tiếp theo hay không? 

Ngọc Diệp úp mở một vài thông tin về dự án sắp tới: "Thật sự là có. Anh Victor là một người không bao giờ dừng chân lại tại chỗ, khi mà vừa xong dự án này là anh đã có cái tiếp theo rồi nên anh lúc nào cũng bận. Sản phẩm tiếp theo của anh sẽ được bấm máy vào mùa hè năm sau, chắc chắn hai vợ chồng sẽ cùng đồng hành trên chặng đường sản xuất phim. Đó là một đề tài, một thể loại mà anh rất là yêu thích, chính là kinh dị".

Lý do khiến Đinh Ngọc Diệp luôn nghe lời ông xã Victor Vũ 4
Đinh Ngọc Diệp chinh phục khán giả bởi nhan sắc ngọt ngào

Đinh Ngọc Diệp là một trong những diễn viên của bộ phim và được khán giả biết đến qua các tác phẩm như: Cô Dâu Đại Chiến, Người Bất Tử, Tèo Em,... Cô gây ấn tượng với khán giả bởi vẻ đẹp ngọt ngào cùng lối diễn xuất đa dạng qua nhiều thể loại. Đặc biệt cô còn là vợ của đạo diễn Victor Vũ

Người Vợ Cuối Cùng là bộ phim được đạo diễn tài năng Victor Vũ lên ý tưởng và bắt tay thực hiện trong vòng 2 năm. Với chăm chút kỹ từng khâu, từ việc chọn diễn viên, kịch bản, hậu kỳ, bối cảnh,... hứa hẹn sẽ tạo nên một tác phẩm đáng nhớ trên màn ảnh rộng năm nay.

Lý do khiến Đinh Ngọc Diệp luôn nghe lời ông xã Victor Vũ 5
Dàn diễn viên nam điển trai của bộ phim Người Vợ Cuối Cùng
Lý do khiến Đinh Ngọc Diệp luôn nghe lời ông xã Victor Vũ 6
Dàn diễn viên nữ xinh đẹp của bộ phim Người Vợ Cuối Cùng

Phim sẽ đổ bộ phòng vé từ ngày 03/11/2023 cùng với dàn diễn viên tên tuổi như: Kaity Nguyễn, Thuận Nguyễn, NSƯT Quang Thắng, NSƯT Kim Oanh, Đinh Ngọc Diệp, Anh Dũng, Quốc Huy,... Với nội dung đặc sắc và sự chỉ đạo chắc tay của đạo diễn Victor Vũ, bộ phim có thể sẽ là một trong những át chủ bài công phá phòng vé dịp cuối năm.

Chúc cho Đinh Ngọc Diệp sẽ tiếp tục vững bước trên con đường sự nghiệp của mình và bộ phim Người Vợ Cuối Cùng sẽ bùng nổ phòng vé dịp cuối năm nay.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!