Kaity Nguyễn khoe vóc dáng quyến rũ sau tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ

VOH - Sau nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ, người đẹp sinh năm 1999 đã tích cực thay đổi hình thể.

Kaity Nguyễn sinh năm 1999, là một trong những nữ diễn viên thế hệ mới khá nổi tiếng với giới trẻ. Cô nàng không chỉ sở hữu khuôn mặt xinh đẹp mà còn có 3 vòng chuẩn chỉnh. Mới đây, Kaity Nguyễn khiến nhiều người hâm mộ cũng phải xuýt xoa khi chia sẻ bức ảnh diện bộ bikini một mảnh gợi cảm, khoe trọn thân hình cân đối của mình.

Kaity Nguyễn khoe vóc dáng quyến rũ 1
Hình ảnh mới của Kaity Nguyễn khiến người xem trầm trồ

Trong quá khứ, Kaity Nguyễn tuy xinh đẹp nhưng cũng là nạn nhân của body-shaming. Theo cô, dường như mọi người coi đó chỉ là một trò đùa vui nhưng thực tế, việc bị chỉ trích về ngoại hình đã ảnh hưởng nặng nề đến tâm lý của nữ diễn viên.

Trước đó, Kaity Nguyễn cũng buồn bã bị săm soi vì vòng 1 "quá khổ", hình thể đầy đặn. Ngoài ra, cô còn bị nghi can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc. Tuy nhiên, nữ diễn viên Em Chưa Mười Tám khẳng định cô đã giảm cân bằng những phương pháp khoa học như tập luyện yoga đều đặn và ăn uống hợp lý để giảm bớt lượng mỡ trong cơ thể.

Kaity Nguyễn khoe vóc dáng quyến rũ 2
Nữ diễn viên từng bị body-shaming hình thể
Kaity Nguyễn khoe vóc dáng quyến rũ 3
Cô từng buồn vì bị chê vòng 1 lớn, vóc dáng đầy đặn
Kaity Nguyễn khoe vóc dáng quyến rũ 4
Sau thời gian dài bị săm soi, Kaity đã trở lại với ngoại hình nổi bật

Qua hành trình sự nghiệp, Kaity Nguyễn đã dần thay đổi ngoại hình và xây dựng một hình tượng trưởng thành, quyến rũ hơn. Nữ diễn viên đã tham gia vào những dự án đình đám và qua từng vai diễn, khả năng diễn xuất của cô đã ngày càng cải thiện. Với diện mạo và thần thái mới, Kaity Nguyễn dần khẳng định được tên tuổi của mình với công chúng. Không ít người dành tặng cô danh xưng có cánh như "ngọc nữ màn ảnh” thế hệ mới.

Kaity Nguyễn khoe vóc dáng quyến rũ 5
Trước nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ, Kaity Nguyễn cho biết cô giảm cân bằng phương pháp lành mạnh
Kaity Nguyễn khoe vóc dáng quyến rũ 6
Giờ đây, cô tự tin khoe vóc dáng hoàn mỹ
Kaity Nguyễn khoe vóc dáng quyến rũ 7
 
Kaity Nguyễn khoe vóc dáng quyến rũ 8
Nữ diễn viên không ngại diện bikini khoe hình thể và bỏ ngoài tai những lời công kích vô lý từ cư dân mạng

Hiện tại, Kaity đang ở đỉnh cao nhan sắc và không ngần ngại khoe vóc dáng trong những bộ trang phục gợi cảm. Khác với trước đây, cô tự tin hơn với hình ảnh mới và đó là cách để nữ diễn viên vững vàng trước những lời săm soi, chỉ trích vô lý của netizen.

Kaity Nguyễn khoe vóc dáng quyến rũ 9
 
Kaity Nguyễn khoe vóc dáng quyến rũ 10
 
Kaity Nguyễn khoe vóc dáng quyến rũ 11
Hiện Kaity theo đuổi phong cách trưởng thành, quyến rũ

Tuy hành trình của Kaity Nguyễn không phải lúc nào cũng suôn sẻ, nhưng cô đã biến những trở ngại thành động lực để trưởng thành. Nữ diễn viên trẻ không ngừng phấn đấu để tỏa sáng trên màn ảnh và những nỗ lực ấy đã được công nhận bởi khán giả. Chúng ta hãy tiếp tục ủng hộ và theo dõi sự nghiệp của Kaity Nguyễn - một tài năng trẻ đầy triển vọng của làng giải trí.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: internet