Nữ diễn viên Shannen Doherty tiết lộ mắc bệnh ung thư đã di căn lên não

VOH - Ngôi sao phim 'Phép Thuật' tiết lộ tình trạng sức khỏe, hy vọng phép màu sẽ đến với mình vì cô đang mắc bệnh ung thư giai đoạn 4.

Mới đây, nữ diễn viên Shannen Doherty đã bất ngờ tiết lộ rằng cô mắc bệnh ung thư vú. Thông tin này nhanh chóng thu hút sự chú ý của các khán giả.

Cụ thể, nữ diễn viên cho biết căn bệnh ung thư của cô đã di căn lên đến não. Trên trang mạng cá nhân của mình, ngôi sao Phép Thuật đã chia sẻ một phần hành trình đấu tranh với căn bệnh quái ác này trong suốt 6 tháng vừa qua.

Nữ diễn viên đau khổ thông báo bản thân đang mắc bệnh ung thư giai đoạn 4 1
Shannen Doherty thông báo mắc bệnh ung thư

Theo Shannen Doherty tâm sự, đầu tháng 1/2023, cô đã bước vào đợt xạ trị đầu tiên. Nữ diễn viên cho biết khoảng thời gian cô nhận được thông báo của bác sĩ về căn bệnh nguy hiểm này, cô đã lo lắng và sợ sệt rất nhiều.

Ngôi sao sinh năm 1971 chia sẻ: "Nỗi sợ hãi của tôi là điều hiển nhiên. Tôi cực kỳ sợ sự ngột ngạt và sợ những điều sẽ xảy ra trong cuộc đời tôi. Nỗi sợ, sự hỗn loạn, thời gian... thì ra với ung thư thì mọi thứ sẽ diễn ra như vậy".

Xem thêm: Kaity Nguyễn khoe vóc dáng quyến rũ sau tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ

Nữ diễn viên đau khổ thông báo bản thân đang mắc bệnh ung thư giai đoạn 4 2
Nữ diễn viên bật khóc khi nhận được tin dữ

Trong đoạn video Shannen Doherty đăng tải, người đẹp 7x đã bật khóc nức nở khi nằm trên bàn điều trị. Cô cố gắng kìm nén cảm xúc, tuy nhiên nước mắt của Shannen Doherty vẫn rơi. Chứng kiến toàn bộ quá trình ngôi sao phim Phép Thuật phải trải qua, nhiều người yêu mến vai diễn Prue Halliwell của cô không kìm được xúc động.

Đây không phải là lần đầu tiên Shannen Doherty được bác sĩ chẩn đoán mắc bệnh ung thư. Bởi vào năm 2015, ngôi sao phim truyền hình lần đầu tiên xác nhận bản thân đang trong giai đoạn 1 của bệnh ung thư vú. Sau đó 2 năm, Shannen Doherty hạnh phúc thông báo tin vui với người hâm mộ rằng bản thân đã khỏi bệnh và đang tích cực tập luyện thể thao, rèn luyện sức khỏe. 

Nữ diễn viên đau khổ thông báo bản thân đang mắc bệnh ung thư giai đoạn 4 3
Người hâm mộ xót xa trước số phận của nữ diễn viên U60

Những tưởng niềm vui sẽ kéo dài thì đến mùa đông năm 2019, Shannen Doherty cảm thấy mệt mỏi và đau ngực nên cô quyết định tái khám. Đáng buồn thay, bác sĩ khi đó đã kết luận căn bệnh ung thư vú của nữ diễn viên 52 tuổi đã quay trở lại. Thậm chí, tình trạng bệnh còn nặng hơn ở thời điểm đầu. Khối u đã lan rộng lên não và cô đang ở giai đoạn 4 di căn.

Ngay sau khi Shannen Doherty chia sẻ tình trạng sức khỏe của mình trên mạng xã hội, phần lớn người hâm mộ nữ diễn viên bày tỏ sự xót xa. Ai nấy đều đồng loạt chia buồn và hy vọng Shannen Doherty giữ tinh thần vững vàng để có thể tập trung điều trị bệnh. Các khán giả đã gửi những chúc sức khỏe cho nữ diễn viên. 

Nữ diễn viên đau khổ thông báo bản thân đang mắc bệnh ung thư giai đoạn 4 4
Công chúng mong cô sớm vượt qua căn bệnh nguy hiểm này

Nữ diễn viên Shannen Doherty sinh năm 1971. Cô được khán giả biết tới với vai Prue Halliwell trong series phim Charmed (tạm dịch: Phép thuật) và Beverly Hills, 90210. Hiện tại, Shannen Doherty vẫn đang trong quá trình điều trị bệnh và vẫn hi vọng phép màu có thể xảy ra.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: internet