Nóng: Nine Naphat và Baifern Pimchanok xác nhận chia tay

VOH - Nam diễn viên cho biết cả hai quyết định quay lại làm bạn.

Chiều ngày 4/7, Nine Naphat đã mở họp báo, thông báo về mối quan hệ hiện tại giữa anh và Baifern Pimchanok. Nguyên văn phát biểu của nam diễn viên như sau:

“Cảm ơn tất cả mọi người đã đến đây ngày hôm nay. Lý do có buổi gặp mặt này là vì tôi muốn các bạn nghe mọi chuyện từ tôi, bởi trong thời gian vừa qua, các tin tức được lan truyền đã ảnh hưởng đến những người mà tôi yêu quý.

Thành thật mà nói, tôi và Baifern đã quay lại làm bạn. Chúng tôi không giận nhau, không ghét nhau. Và trong câu chuyện này, không ai có lỗi cả. Nhiều người chỉ trích mẹ tôi nhưng thực tế là do tôi không thể cân bằng tốt các mối quan hệ.

Sự việc này xảy ra sau chuyến đi Thụy Sĩ. Tôi không muốn đi vào chi tiết và mọi thứ đều diễn ra dựa trên sự hiểu biết."

chinh-thuc-nine-naphat-va-baifern-pimchanok-chia-tay (6)
Nam diễn viên bật khóc tại buổi họp báo - Ảnh: X

Không còn là đồn đoán, cặp đôi đình đám xứ Chùa Vàng đã chính thức chia tay trong sự tiếc nuối của nhiều người. 

chinh-thuc-nine-naphat-va-baifern-pimchanok-chia-tay (1)
chinh-thuc-nine-naphat-va-baifern-pimchanok-chia-tay (7)
Người hâm mộ sốc trước thông tin chia tay bởi cả hai vừa đi du lịch cùng nhau cách đây không lâu - Ảnh: IGNV

Ban đầu, khi thông tin rạn nứt tình cảm của Nine Naphat và Baifern Pimchanok nổ ra, nhiều người vẫn hoài nghi về độ chính xác bởi đầu tháng 6, cặp đôi vẫn còn đi du lịch vui vẻ tại Thụy Sĩ. Trên trang cá nhân, hai diễn viên vẫn chăm chỉ thả tim, bình luận, ủng hộ các dự án mới của nhau.

chinh-thuc-nine-naphat-va-baifern-pimchanok-chia-tay (10)
chinh-thuc-nine-naphat-va-baifern-pimchanok-chia-tay (9)
Dù bận rộn nhưng hai diễn viên luôn dành thời gian cho đối phương, nhất là những dịp đặc biệt - Ảnh: IGNV

Nine Naphat và Baifern Pimchanok công khai hẹn hò từ năm 2022 sau 5 năm làm bạn. Cả hai được khán giả yêu mến khi đóng cặp trong hai bộ phim đình đám Friend Zone (Yêu Nhầm Bạn Thân, 2019) và A Tale Of Ylang Ylang (Sợi Dây Chuyền Hoàng Lan, 2022)

Thời gian đầu, Nine Naphat là người yêu thầm Baifern. Nam diễn viên nhiều lần "bắn tín hiệu" và "thả thính" đàn chị nhưng luôn gặp thất bại. Mãi đến khi được "quân sư tình yêu", MC Num Kanchai, giúp đỡ thì mối quan hệ của cả hai mới chuyển sang cột mốc mới.  

Trong suốt 2 năm yêu đương, Nine Naphat và Baifern Pimchanok làm người hâm mộ phải ghen tỵ khi luôn có những cử chỉ quan tâm hết mực với đối phương. Dù lịch trình bận rộn nhưng cặp sao vẫn cố gắng dành thời gian để đi chơi, ăn uống, hâm nóng tình cảm.

Hiện tại, Nine Naphat và Baifern Pimchanok vẫn theo dõi tài khoản Instagram của nhau. Trong thời gian gần đây, hai diễn viên đều có dự án phim đang quay và chuẩn bị ra mắt khán giả.

chinh-thuc-nine-naphat-va-baifern-pimchanok-chia-tay (14)
Ảnh chụp Baifern vào ngày đóng máy bộ phim mới nhất - Ảnh: IGNV

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí