Baifern Pimchanok và Nine Naphat tình tứ trong bộ ảnh mới, "dân tình" bấn loạn vì quá đẹp đôi

VOH - Những khoảnh khắc ngọt ngào của đôi tài trai gái sắc xứ chùa Vàng đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả ở khắp nơi.

Mới đây, cặp đôi Baifern Pimchanok - Nine Naphat đã có một kỳ nghỉ hạnh phúc tại nước ngoài. Cả hai chia sẻ loạt ảnh tình tứ lên trang cá nhân, thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Trên trang instagram của nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay, nhiều khoảnh khắc đáng yêu của cô được bạn trai ghi lại. Cô diện trang phục đơn giản, khoe vẻ đẹp tinh khôi cùng nụ cười rạng ngời trên gương mặt tại bờ biển xanh ngát.

Baifern Pimchanok và Nine Naphat tình tứ trong bộ ảnh mới,
Baifern rạng rỡ trong khung hình của bạn trai Nine - Ảnh: IGNV

Dù không một bức hình nào có sự xuất hiện của bạn trai nhưng Baifern luôn tinh tế gắn tên anh ấy tại ngay vị trí trái tim. Trái lại, Nine Naphat đăng tải hình chụp chung của hai người, rồi sau đó mới khoe hình được "tác nghiệp" bởi bạn gái Baifern. Có thể thấy cả hai đang trong một mối quan hệ yêu đương hạnh phúc, ăn ý nhau từ những điều nhỏ nhặt.

Baifern Pimchanok và Nine Naphat tình tứ trong bộ ảnh mới,
Cô nàng không quên tag tên tài khoản "chủ nhân" tạo ra bức hình - Ảnh: IGNV
Baifern Pimchanok và Nine Naphat tình tứ trong bộ ảnh mới,
Nine Naphat điển trai qua lăng kính của Baifern - Ảnh: IGNV

Tương tác của cặp đôi đình đám xứ chùa Vàng thỏa lòng mong ước của người hâm mộ. Đối với fan cứng của cả hai, thì đây là một "món quà" quý giá không gì sánh bằng. Công chúng không tiếc lời khen ngợi dành cho Baifern và Nine ngay bên dưới phần bình luận: "Dễ thương ghê", "Otp đẹp đôi quá trời", "Cẩu lương này chất lượng quá"...

Baifern Pimchanok và Nine Naphat tình tứ trong bộ ảnh mới,
Người hâm mộ thích thú trước màn phát "cẩu lương" của cặp đôi - Ảnh: IGNV

Một tài khoản mạng xã hội cũng chia sẻ thông tin họ bắt gặp Baifern và Nine trong chuyến du lịch.

Người này cho biết, Baifern Pimchanok và Nine Naphat trông rất đẹp đôi, lãng mạn và đặc biệt thân thiện với mọi người. "Nine đẹp trai và Baifern rất xinh đẹp, cả hai đúng là định mệnh của nhau. Baifern tạo dáng cho bạn trai chụp ảnh. Họ đang sống trong tình yêu. Dù có nhiều người ở xung quanh nhưng dường như họ không quan tâm tới bất kỳ ai khác", người này chia sẻ.

Baifern Pimchanok và Nine Naphat tình tứ trong bộ ảnh mới,
 

Baifern Pimchanok và Nine Naphat công khai mối quan hệ hẹn hò vào cuối năm 2022. Họ có 5 năm làm bạn và hợp tác trong nhiều bộ phim ăn khách, nổi bật nhất siêu phẩm điện ảnh Friend Zone.

Cả hai nhận được sự ủng hộ và yêu thích của khán giả sau khi thông báo chuyện tình cảm. Trong các sự kiện họ đều không ngại khi nhắc về nhau, đặc biệt còn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc, sự kiện đáng nhớ của nhau lên mạng xã hồi. Điều này cũng từng là một trong những lý do khiến họ gặp phải những tin đồn không đáng có.

Baifern Pimchanok và Nine Naphat tình tứ trong bộ ảnh mới,
 

Vào ngày lễ tình nhân vừa qua, cặp đôi cũng không quên đăng hình ảnh tình cảm về những món quà, bó hoa mà họ dành cho nhau. Khán giả đang rất chờ đợi Baifern Pimchanok và Nine Naphat sẽ có một bước tiến mới trong mối quan hệ, hy vọng sẽ sớm được nhìn thấy hình ảnh cả hai nắm tay nhau vào lễ đường.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!