Rộ tin nhóm nhạc toàn năng quy tụ các Chị đẹp chuẩn bị debut

VOH - Gần đây, cư dân mạng đang tò mò với những hình ảnh 5 chị đẹp thường xuyên tụ họp. Liệu đây có phải là tín hiệu cho một màn debut nhóm?

Ngày 28/2 vừa qua, Trang Pháp đã đăng tải lên facebook cá nhân đoạn video ghi lại một buổi thu âm của cô nàng. Đặc biệt hơn còn có 3 chị đẹp khác xuất hiện trong video là Ninh Dương Lan Ngọc, Huyền Baby và Khổng Tú Quỳnh. 

Rộ tin nhóm nhạc toàn năng quy tụ các Chị đẹp chuẩn bị debut 1
4 chị đẹp cùng xuất hiện tại phòng thu âm

Một thành viên khác được đồn đoán sẽ tham gia cùng 4 chị đẹp là Diệp Lâm Anh. Cô từng “nhá hàng” trong một bài phỏng vấn về việc phát hành sản phẩm âm nhạc trong tháng 3. Vì vậy, Diệp Lâm Anh có thể là cái tên chốt sổ cho đội hình chị đẹp này. 

Những thông tin trên cùng với thái độ “úp mở” của các người đẹp khiến người hâm mộ không khỏi tò mò, nóng lòng mong đợi. Nếu thật sự ra mắt, đây sẽ là màn khuấy đảo Vpop trong tháng 3 sắp tới. 

Cả 5 chị đẹp đều là những gương mặt hot nhất nhì chương trình và là một tổ hợp toàn năng. Trang Pháp gây ấn tượng mạnh mẽ khi giành được vị trí trưởng nhóm thành đoàn và cân đủ các kỹ năng: hát, nhảy, sáng tác. Ninh Dương Lan Ngọc và Diệp Lâm Anh đều là những cỗ máy nhảy của chương trình. Khổng Tú Quỳnh và “phú bà” Huyền Baby được kỳ vọng sẽ là cây hút fan cho nhóm 5 chị đẹp này.

Rộ tin nhóm nhạc toàn năng quy tụ các Chị đẹp chuẩn bị debut 2
Trưởng nhóm Trang Pháp luôn là chị đẹp được săn đón 

Sau đêm chung kết Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, 7 thành viên của nhóm Đạp gió được công bố bao gồm Trang Pháp, Ninh Dương Lan Ngọc, Diệp Lâm Anh, Mỹ Linh, Thu Phương, Lệ Quyên, Mlee. Tuy nhiên, đã gần 1 tháng trôi qua, nhóm nhạc quy tụ những tên tuổi nổi bật này vẫn chưa có động tĩnh nào về kế hoạch ra mắt công chúng.

Rộ tin nhóm nhạc toàn năng quy tụ các Chị đẹp chuẩn bị debut 3
4 thành viên khác của "nhóm nhạc tin đồn" này đều là những gương mặt nổi bật của chương trình

Đáng chú ý, ngay sau khi kết quả chung cuộc được công bố không lâu, Lệ Quyên đã đăng một tâm thư dài trên trang cá nhân, trong đó có đoạn: “Sau đêm chung kết này, các chị đẹp sẽ không còn đứng chung trên sân khấu nữa. Mỗi người lại chọn một con đường riêng, tìm kiếm thứ mình mong muốn...”. Động thái này được cho là ngầm khẳng định 7 chị đẹp thành đoàn sẽ không ra mắt sản phẩm và hoạt động cùng nhau. 

Rộ tin nhóm nhạc toàn năng quy tụ các Chị đẹp chuẩn bị debut 4
7 chị đẹp chiến thắng tại đêm chung kết

Đồng thời khán giả nghi ngờ về khả năng đứng cùng sân khấu của nhóm thành đoàn khi xuất hiện nhiều tin đồn bất hòa giữa trưởng nhóm Trang Pháp và cặp chị em Lệ Quyên - MLee. Giọng ca bolero nổi tiếng được cho là có những bài viết trên mạng xã hội “đá xéo” Trang Pháp. Nhiều khán giả còn soi ra được biểu cảm gượng gạo của Lệ Quyên và MLee khi đứng cạnh Trang Pháp trong đêm chung kết. 

Vì nhiều lý do, đội hình 5 chị đẹp mới nhận được sự mong đợi lớn, đặc biệt là Huyền Baby và Khổng Tú Quỳnh. Huyền Baby từng gây tiếc nuối khi dừng chân tại Công diễn 5, còn Khổng Tú Quỳnh bị loại đến 2 lần. Tuy nhiên, đội hình “trong mơ” này vẫn còn là suy đoán và chưa có nhà sản xuất hay chị đẹp nào lên tiếng xác nhận.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Rộ tin nhóm nhạc toàn năng quy tụ các Chị đẹp chuẩn bị debut 5
Đọc bài hay mỗi ngày tại VOH Giải trí