Trang Pháp nghẹn ngào: “Lần đầu tiên được bố mẹ nhắn tin động viên sau 10 năm làm nghệ thuật”

VOH - Chiến thắng đầy thuyết phục của Trang Pháp làm nức lòng người hâm mộ.

Như vậy là hành trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đã chính thức khép lại với đêm chung kết đầy cảm xúc. Những phút cuối chương trình, người hâm mộ vỡ oà khi Trang Pháp được xướng tên đầu tiên. Trở thành đội trưởng của nhóm nhạc Đạp Gió. Cô cũng là chị đẹp có số lượng bình chọn cao nhất trên ứng dụng Onlala. Nữ ca sĩ khép lại hành trình tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 với những kết quả mỹ mãn, chứng minh những nỗ lực của cô được công chúng đón nhận.  

Niềm vui nhân đôi: chiến thắng mỹ mãn trong lòng công chúng lẫn gia đình

Khi nghe tên mình được xướng lên ở vị trí đầu tiên, Trang Pháp không khỏi xúc động. Tuy đã có một hành tình đầy thăng hoa, mới mẻ tại chương trình nhưng điều lớn nhất mà Trang nhận được là sự thay đổi trong suy nghĩ của ba mẹ. 

Trang Pháp nghẹn ngào vì hạnh phúc: “Lần đầu tiên được bố mẹ nhắn tin động viên sau 10 năm làm nghệ thuật” 1
Trang Pháp đã chinh phục khán giả với những màn trình diễn đỉnh cao - Ảnh: NVCC

“Sau 10 năm hoạt động trong nghệ thuật, đây là lần đầu tiên mà Trang nhận được tin nhắn động viên từ mẹ và bố. Trong nhóm chat gia đình, bố mẹ còn gửi link đến màn biểu diễn của Trang để gửi cho cô chú xem. Cảm giác đó Trang chưa bao giờ có. Đó là điều khiến Trang rất hạnh phúc. Cô nói rằng sự công nhận của gia đình còn lớn hơn cả giải thưởng cô nhận được.”

Trang Pháp là một trong những nữ ca sĩ có gia thế khủng hàng đầu showbiz. Ông ngoại của cô là Nhà ngoại giao Nguyễn Khắc Huỳnh, từng là Đại sứ đặc mệnh toàn quyền của Việt Nam tại nhiều quốc gia trên thế giới. Cha của cô là Giáo sư - Tiến sĩ Nguyễn Quang - một trong những giáo sư ngôn ngữ nổi tiếng của Việt Nam với hơn 40 năm công tác, giảng dạy tại trường Đại học Ngoại ngữ. Mẹ của Trang Pháp cũng là nhà ngoại giao tài giỏi, đã có hơn 30 năm cống hiến cho ngành ngoại giao Việt Nam.

Trang Pháp nghẹn ngào vì hạnh phúc: “Lần đầu tiên được bố mẹ nhắn tin động viên sau 10 năm làm nghệ thuật” 2
Cô không khỏi xúc động vì lần đầu được bố mẹ ủng hộ sau 10 năm làm nghệ thuật  - Ảnh: NSX

Mặc dù sinh ra trong gia đình có truyền thống học vấn cao, Trang Pháp lại chọn con đường nghệ thuật để theo đuổi sự nghiệp của mình. Cô từng chia sẻ rằng dù rất tự hào về gia đình, Trang Pháp cũng có chút áp lực. Tuy nhiên, áp lực đó không phải do cha mẹ áp đặt mà chính cô luôn ý thức làm gì cũng phải thành công. 

Từ khi bắt đầu con đường nghệ thuật, gia đình Trang Pháp chưa từng đồng ý và ủng hộ cô. Cha mẹ mong cô có cuộc sống êm ả nhưng showbiz thì lại luôn ồn ào. Vì yêu nghệ thuật nên cô đã quyết định theo đuổi con đường này mặc cho áp lực từ gia đình. Thế nên, có thể nói những trăn trở của Trang Pháp đã được xếp lại gọn gàng sau thành công từ chương trình Chị Đẹp. 

Kết quả tương xứng với nỗ lực suốt 10 năm làm nghề

Trong đêm chung kết, Trang Pháp đã khiến các fan hâm mộ phấn khích với việc giành được giải thưởng Chị Đẹp Toàn Năng - Y-Talent. Đây là một giải thưởng được ban cố vấn bình chọn và dành cho những “chị đẹp” hội tụ đủ các tiêu chí ca hát, vũ đạo, trình diễn, sáng tạo và kiến thức âm nhạc. Từ những vòng đầu tiên, Trang Pháp đã chứng tỏ được tài năng đa dạng của mình. Trong mỗi tiết mục, cô không ngừng sáng tạo và tập luyện để nâng cao kỹ năng sân khấu, mang đến những phần biểu diễn hoàn hảo nhất. 

Trang Pháp nghẹn ngào vì hạnh phúc: “Lần đầu tiên được bố mẹ nhắn tin động viên sau 10 năm làm nghệ thuật” 3
Trang Pháp lập cú đúp với nhiều giải thưởng đêm chung kết - Ảnh: NVCC

Trang Pháp còn được trao danh hiệu Trưởng Nhóm Của Năm vì khả năng lãnh đạo xuất sắc của cô đã giúp đội đạt được nhiều vị trí cao nhất trong nhóm thành đoàn. Đặc biệt, giải thưởng này còn ca ngợi khả năng đoàn kết các thành viên trong nhóm và mang đến một tầm nhìn chung, hướng đến thành công rực rỡ nhất cho nhóm.

Trang Pháp nghẹn ngào vì hạnh phúc: “Lần đầu tiên được bố mẹ nhắn tin động viên sau 10 năm làm nghệ thuật” 4
Với năng lực làm việc nhóm và lãnh đạo mạnh mẽ, cô đã hỗ trợ đội của minh rất nhiều - ảnh: NVCC

Sau khi nhận được sự khen ngợi từ khán giả, Trang Pháp đã chia sẻ: "Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các chị đẹp tài năng trong đội của tôi vì đã đóng góp vào thành công của mỗi tiết mục. Danh hiệu toàn năng này tôi xin dành tặng cho tất cả các chị em. Tôi cũng muốn cảm ơn khán giả đã đồng hành và cống hiến cho chúng tôi những tiết mục tuyệt vời". 

Trang Pháp nghẹn ngào vì hạnh phúc: “Lần đầu tiên được bố mẹ nhắn tin động viên sau 10 năm làm nghệ thuật” 5
Trang Pháp hy vọng khán giả sẽ tiếp tục yêu thương, ủng hộ cô trong hành trình sắp tới - Ảnh: NVCC

Giọng ca sinh năm 1989 cũng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến người hâm mộ vì đã luôn cổ vũ và động viên. Trang Pháp cam kết sẽ làm việc chăm chỉ hơn trong vai trò mới để đóng góp cho nghệ thuật và hy vọng khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ cô trong những hoạt động và dự án sắp tới.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!