Trang Pháp hé lộ những dự định năm mới sau thành công tại Chị Đẹp

VOH - Những chia sẻ mới nhất của Trang Pháp khiến người hâm mộ không khỏi mong chờ, sẵn sàng ủng hộ cô nàng hết mình.

Năm 2023 có thể nói là một năm thành công rực rỡ trong hành trình sự nghiệp của Trang Pháp. Sau một thập kỷ hoạt động miệt mài nhưng chưa được công chúng biết đến nhiều, nay cô đã có bước đệm mạnh mẽ từ sau chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Một Trang Pháp xinh đẹp, đa tài và nỗ lực ngày càng nhận được sự yêu thương và công nhận từ khán giả.

Trang Pháp hé lộ những dự định năm mới sau thành công tại Chị Đẹp 1
Trang Pháp đã có bước ngoặt lớn trong sự nghiệp tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng - Ảnh: NSX

Mới đây, cô nàng đã có buổi trò chuyện thân mật với báo chí, hé lộ dự định ấp ủ trong năm 2024 cũng như những chia sẻ đầy cảm xúc về hành trình hậu Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Trang Pháp cho biết năm 2023 là bước ngoặt để cô thay đổi định hướng suốt những năm qua. Thay vì chỉ đứng sau hậu trường, nay cô mong muốn được thể hiện những ca khúc do chính mình sáng tác. 

Trang Pháp có thể chia sẻ về nội dung sắp tới của album kỷ niệm 10 năm không?

Trang có chia sẻ thông điệp của album tình cờ rất giống với thông điệp của chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Nhưng vì lịch trình quay của Chị Đẹp nên Trang đã phải dời lịch phát hành album của mình. Về cơ bản, album sẽ không có gì thay đổi nhiều.

Trong quá trình quay Chị Đẹp, Trang có cơ hội làm quen với rất nhiều người tài năng. Vì thế cũng có nhen nhóm một số ý tưởng được hợp tác cùng các chị. Còn tổng thể, album sẽ không có gì thay đổi so với dự kiến ban đầu. 

Trang Pháp hé lộ những dự định năm mới sau thành công tại Chị Đẹp 2
Trang Pháp hoạt động 10 năm với nhiều vai trò, chủ yếu là sáng tác  - Ảnh: FBNV

Qua chương trình, khán giả đã thấy rằng Trang Pháp có rất nhiều kỹ năng. Vậy Trang Pháp có cảm nhận như thế nào về thời điểm này tương quan với hành trình 10 năm hoạt động?

Trang cảm thấy mình rất may mắn khi được làm những điều mình muốn tại chương trình. Chị Đẹp là chương trình cho Trang cơ hội được mang công việc hậu trường của mình lên chia sẻ cùng khán giả. Có lẽ chính vì thế mà mọi người bất ngờ vì từ trước đến nay Trang chưa từng chia sẻ về công việc lên mạng xã hội, từ đó Trang nhận được sự quan tâm nhiều hơn.

Vì thế thời điểm này đến với Trang như một sự may mắn, vì nếu bảo Trang làm việc gì, làm với ai cũng quay clip đăng lên sẽ không phải là Trang nữa. Bên cạnh đó, Trang cũng được thử sức với những cái mà đó giờ mình chưa từng làm như rap, viết rap hay thậm chí là trình diễn đu dây, nhào lộn.

Trang Pháp hé lộ những dự định năm mới sau thành công tại Chị Đẹp 3
Trang Pháp biết ơn chương trình và sự yêu thương của khán giả - Ảnh: FBNV

Trên mạng từng có ý kiến nhận xét “Xưa giờ mình không để ý Trang Pháp lắm dù biết cô ấy rất đa năng”. Trang Pháp cảm thấy thế nào về ý kiến này?

Nghe vậy, Trang cảm thấy rất là vui, vì như họ nói trước đó họ không biết về mình nhưng sau chương trình, Trang đã được quan tâm hơn. Trang cũng cảm thấy bình thường với chuyện đó vì mình đã xác định làm các công việc thiên về hậu trường. Chắc chắn không phải ai cũng tìm hiểu về người sáng tác, người đứng sau một bài hát. 

Thật ra, thứ đem Trang đến với âm nhạc không phải là sân khấu đầu tiên, mà là một cây đàn. Tức là Trang thật sự yêu công việc sáng tác, nên việc ca khúc của mình được đến với khán giả dù dưới hình thức nào cũng là một niềm vui to lớn. 

Trang Pháp hé lộ những dự định năm mới sau thành công tại Chị Đẹp 4
Cô có cơ hội thử sức với những điều mới mẻ qua hành trình cùng các Chị Đẹp - Ảnh: FBNV

Trước đó, Trang Pháp có chia sẻ Chị Đẹp là một chương trình giúp mình được chữa lành. Liệu rằng sau những lùm xùm không hay nổ ra gần đây, đối với Trang Pháp giá trị chữa lành đó có còn hay không?

Đối với Trang, không có gì thay đổi cả, những trải nghiệm tại Chị Đẹp với Trang như thế là trọn vẹn. Sau nhiều trải nghiệm trong cuộc sống và đặc biệt là sự kiện covid, Trang đã khác nhiều lắm.

Trang Pháp hé lộ những dự định năm mới sau thành công tại Chị Đẹp 5
Cô nàng có nhiều thay đổi tích cực - Ảnh: FBNV

Ngày trước, Trang luôn muốn mọi thứ phải tròn trịa, hoàn hảo. Còn bây giờ, Trang nhìn nhận rằng bất kỳ điều gì trong cuộc sống đều sẽ có những điểm khuyết. Chính những sự không hoàn hảo đó sẽ là bài học khi Trang nhìn lại chặng hành trình 10 năm của mình.

Cách để Trang đối diện chính là luôn nhìn vào mặt tích cực của một người, một sự việc để mình thấu hiểu. Khi mình đã có sự thấu hiểu và thông cảm, mọi thứ sẽ trở nên rất nhẹ nhàng. Vì vậy, Trang vẫn sẽ khẳng định bản thân mình được chữa lành rất nhiều sau khi tham gia Chị Đẹp.

Xin cảm ơn Trang Pháp vì những chia sẻ!

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!