Lệ Quyên nói gì sau phát ngôn “nhường slot” gây tranh cãi?

VOH - Mới đây, nữ nghệ sĩ đã lên tiếng sau khi phát ngôn đêm chung kết Chị Đẹp gây bão cõi mạng.

Tại Chung kết cuộc thi Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Lệ Quyên đã gây bất ngờ khi quyết định nhường suất thành đoàn cho đồng nghiệp. Lệ Quyên đã lý giải điều này sau khi vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả.

Lệ Quyên nói gì sau phát ngôn “nhường slot” gây tranh cãi? 1
Lệ Quyên gây tranh cãi khi tuyên bố muốn "nhường slot" cho đàn em - Ảnh: chụp màn hình

Theo giọng ca 8x, dù mong muốn đó đã không thể trở thành hiện thực, nhưng cô muốn nói ra điều mình mong muốn trong góc nhìn thương quý với các đồng nghiệp của mình. Với Lệ Quyên, sự cạnh tranh trong giới giải trí là điều thúc đẩy bản thân cố gắng hơn, nhưng đến thời điểm này, cô không còn quan tâm đến việc cạnh tranh để giành lấy điều gì đó trong cuộc thi này.

Lệ Quyên đã chia sẻ về trải nghiệm của mình khi tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Cô cho biết chương trình là dịp bản thân được hết mình với những ca khúc và vũ đạo, những thứ mà trước đó cô chưa bao giờ dám thử.

Lệ Quyên nói gì sau phát ngôn “nhường slot” gây tranh cãi? 2
Chia sẻ của Lệ Quyên sau phát ngôn gây tranh cãi - Ảnh: chụp màn hình

Đồng thời, Lệ Quyên cũng nghĩ không phải mọi thứ khi hết mình đều hoàn hảo. Tuy nhiên, sống hết mình đã là một điều tuyệt vời đối với một nghệ sĩ. Cô cho rằng không cần phải đóng khung vào những hình tượng phải hoàn hảo, không cần phải im lặng tươi cười và xã giao mọi lúc mọi nơi. Bởi lúc đó, mình được là chính bản thân mình và đó cũng là hạnh phúc. Lệ Quyên khẳng định rằng, cô vẫn là chính mình và không hề thay đổi theo thời gian.

Giọng ca Tình Là Thế  khẳng định rằng nếu được một lần nữa tham gia chương trình, cô sẽ tiếp tục chơi theo cách của mình và sẽ "phản ứng với những thứ mình thấy và tin là không đúng". Có thể thấy Lệ Quyên rất quyết tâm bảo vệ giá trị mình tin tưởng và sẽ không để bị ảnh hưởng bởi những ý kiến trái chiều.

Trong chung kết Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Lệ Quyên gây bất ngờ khi tuyên bố cô muốn nhường lại cơ hội thành đoàn cho một bạn trẻ hơn trước thời điểm công bố kết quả. Lệ Quyên cho biết: "Dù tôi không có tên trong danh sách, nhưng nếu công bố tên trước rồi tôi mới xin rút lại, người được nhường sẽ không thực sự vui vẻ. Với tôi, như thế này đã đủ xứng đáng và hạnh phúc rồi". Sau khi được đồng nghiệp động viên, Lệ Quyên đã quyết định tiếp tục lắng nghe kết quả.

Lệ Quyên nói gì sau phát ngôn “nhường slot” gây tranh cãi? 3
Đội hình cuối của chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng - Ảnh: BTC

Sau đó, ban tổ chức đã công bố danh sách thành đoàn, trong đó có Lệ Quyên cùng với Trang Pháp, Lan Ngọc, MLee, Thu Phương, Mỹ Linh và Diệp Lâm Anh. Hành động của Lệ Quyên trong việc nhường cơ hội cho đàn em của cô đã trở thành chủ đề được cư dân mạng bàn tán. Mặc dù nhiều người cho rằng hành động này thiếu chuyên nghiệp, nhưng cũng có ý kiến đánh giá rằng Lệ Quyên biết nghĩ cho đàn em, và đó là một hành động đáng khen.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!