Tài tử phim Trò Chơi Vương Quyền có tình mới sau hơn 4 tháng ly hôn

VOH - Tài tử Hollywood 44 tuổi Jason Momoa nổi tiếng với vai Khal Drogo, một lãnh đạo của bộ lạc Dothraki trong bộ phim Trò Chơi Vương Quyền.

Tên tuổi của anh được nâng lên một tầm cao mới khi vào vai Arthur Curry, một nhân vật nửa người nửa thần trong bộ phim bom tấn siêu anh hùng Aquaman.

Năm ngoái, Jason Momoa khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi tuyên bố anh và nữ diễn viên Lisa Bonet chính thức ly hôn sau gần 17 năm gắn bó.

Jason Momoa và Lisa Bonet
Jason Momoa và Lisa Bonet lúc còn bên nhau - Ảnh: Getty Images

Nào ngờ chỉ hơn 4 tháng sau khi chia tay với người vợ lớn hơn 12 tuổi, Jason Momoa nay đã có tình mới. Tin cho hay, bạn gái mới của anh là nữ diễn viên nổi tiếng một thời Demi Moore, 61 tuổi, nổi danh với bộ phim Hồn Ma.

Cả hai chênh lệch nhau 17 tuổi, được cho là ngày càng trở nên thân thiết kể từ khi cùng tham dự sự kiện vào tháng trước. Theo giới thạo tin cho biết, Jason Momoa và Demi Moore đều có ấn tượng tốt về nhau.

Nguồn tin từ giới thạo tin tiết lộ rằng sau lần gặp gỡ và tương tác qua lại tại sự kiện mà cả hai cùng tham gia, Jason Momoa đã có được số điện thoại của Demi Moore thông qua một người bạn chung của cả hai, sau đó anhbắt đầu theo đuổi cô một cách quyết liệt.

Nữ diễn viên Demi Moore
Nữ diễn viên Demi Moore - Ảnh: Internet

Không chỉ khen Demi Moore là người phụ nữ đẹp nhất mà anh từng gặp, Jason Momoa còn liên tục nhắn tin nói rằng mong mỗi một ngày của em đều tươi đẹp như nhan sắc của em.

Theo lời người bạn chung của cả hai, trước những lời khen có cánh của nam tài tử, Demi Moore tỏ ra rất thích dù những lời đó nghe qua có vẻ hơi sến súa.

Tin cho hay, không chỉ bản thân nỗ lực lấy lòng nữ diễn viên, Jason Momoa còn nhờ bạn bè nói giúp vài lời tốt đẹp về mình với Demi Moore với hy vọng có thể gia tăng thiện cảm của cô ấy dành cho mình.

Ngoài ra, nguồn tin còn tiết lộ cả hai rất hợp nhau và Demi Moore cho rằng Jason Momoa rất đẹp trai.

Tài tử Jason Momoa
Tài tử Jason Momoa - ảnh: Getty Images

Jason Momoa và Lisa Bonet kết hôn vào năm 2017 sau nhiều năm hẹn hò. Cả hai có với nhau hai người con, tuy nhiên cuộc hôn nhân của họ chỉ kéo dài 3 năm, sau đó hai người sống ly thân do phát sinh những khác biệt không thể hòa giải.

Jason Momoa sinh năm 1979, ngoài bộ phim đình đám như Trò Chơi Vương QuyềnAquaman, anh còn góp mặt trong hàng loạt tác phẩm bom tấn như The Flash, Fast X, Dune, Justice League

Bên cạnh diễn xuất, nam tài tử còn được biết đến nhờ những nỗ lực bảo tồn môi trường và thúc đẩy sự bền vững. Anh từng là đại sứ của tổ chức bảo vệ môi trường biển Lonely Whale.