Chờ...

Cuộc sống hiện tại của sao nữ từng tự tử vì ồn ào giành vai đồng nghiệp

VOH - Khán giả không khỏi ngỡ ngàng trước quyết định năm đó của nữ diễn viên Lưu Vũ Hân.

Lưu Vũ Hân sinh vào năm 1988 và từng được biết đến với vai trò người mẫu ảnh. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp và sắc sảo, cùng với thân hình nóng bỏng 3 vòng hoàn hảo. Nhờ vào những đặc điểm này, Lưu Vũ Hân được các phương tiện truyền thông đặt cho những danh hiệu như "thiên thần gợi cảm" hay "mỹ nhân siêu vòng 1".

Cuộc sống hiện tại của sao nữ tự tử vì ồn ào giành vai đồng nghiệp 1
Lưu Vũ Hân từng là một người mẫu được yêu thích vì vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ - Ảnh: Weibo

Nhưng thực tế, Lưu Vũ Hân lại đam mê và rất nghiêm túc theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Cô từng tốt nghiệp Học viện Hí kịch Trung ương và tham gia vào nhiều dự án phim đình đám, được đông đảo khán giả biết đến. Trong số đó, hai vai diễn mà công chúng yêu mến nhất của Lưu Vũ Hân là công chúa Nhu Nhiên trong phim Hoa Mộc Lan và La Minh Ngọc trong phim Bộ Bộ Kinh Tâm.

Vào năm 2017, sự nghiệp và cuộc đời của Lưu Vũ Hân đã gặp phải nhiều biến cố không may. Ban đầu, nữ diễn viên từng nắm giữ bản quyền của bộ phim Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư và suýt nữa đã được chọn để đóng vai Phượng Cửu, thậm chí còn dự tính mời Ngô Diệc Phàm tham gia cùng. Tuy nhiên, điều này đã khiến cô gặp phải chỉ trích từ netizen, vì trong thời điểm đó Địch Lệ Nhiệt Ba đã thành công với vai diễn Phượng Cửu trong phần trước là Thập Lý Đào Hoa. Thế nên, khán giả đòi Lưu Vũ Hân trả lại vai cho đồng nghiệp.

Cuộc sống hiện tại của sao nữ tự tử vì ồn ào giành vai đồng nghiệp 2
Cô từng bị áp lực dư luận vì "giành vai" đồng nghiệp - Ảnh: Weibo

Sau khi bị chỉ trích, Lưu Vũ Hân đã vô cùng uất ức bày tỏ: "Trong những năm qua, tôi đã quen với việc bị công kích bởi cộng đồng mạng. Tôi đã mua bản quyền cho Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư từ rất lâu trước đây, mấy người như vậy là không muốn tôi được sống đúng không?”

Ngay sau đó, công chúng ngỡ ngàng khi hay tin nữ diễn viên uống thuốc tự tử nhưng may mắn được cứu sống. Trang QQ từng đăng bài khẳng định sự dồn ép, bắt “trả vai”  Phượng Cửu của công chúng là nguyên nhân khiến Lưu Vũ Hân tự tử. Trước đó, cô cũng đã gặp cú sốc tinh thần lớn khi bị giật chồng bởi nữ diễn viên Lưu Mông. 

Cuộc sống hiện tại của sao nữ tự tử vì ồn ào giành vai đồng nghiệp 3
Không ngờ rằng, nữ diễn viên chọn cách tự tử nhưng may mắn được cứu sống - Ảnh: Weibo
Cuộc sống hiện tại của sao nữ tự tử vì ồn ào giành vai đồng nghiệp 4
Người đẹp nghiện thẩm mỹ, nhan sắc xuống cấp hậu biến cố trên - Ảnh: Weibo

Sau khi được cứu sống, Lưu Vũ Hân đã quyết định chọn cuộc sống yên bình, tránh xa showbiz. Cô đã từ bỏ hình ảnh quen thuộc của mình và không còn xuất hiện với phong cách gợi cảm như trước đây. Thậm chí, cô đã đắm chìm vào việc nghiện thẩm mỹ, gây sốc vì những hình ảnh xuống sắc gần đây. Vì nhan sắc thay đổi nhiều và những biến cố trong quá khứ, cô tập trung vào việc chăm sóc con cái và tìm kiếm cuộc sống bình yên, không còn mặn mà với nghệ thuật,

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!