Á hậu Hoàng Anh chia sẻ về Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, thừa nhận là người hướng nội

VOH - Mới đây, VOH có dịp giao lưu với Á hậu Hoàng Oanh và biết được những cậu chuyện thú vị trong cuộc sống của cô.

Đến với Chuyện Sao Kể, Hoàng Oanh không ngần ngại chia sẻ bản thân nhiều lần đọc bình luận của khán giả tại show Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng và nhận ra netizen hoàn toàn đánh giá đúng về mình. Cô bày tỏ: “Khán giả thật tinh tế và nhạy cảm vì Oanh chỉ tham gia 5 tập đầu tiên đã nhận ra Oanh là một người hướng nội”.

Hoàng Oanh thừa nhận bản thân

Hoàng Oanh cũng chia sẻ con trai của cô rất hào hứng mỗi khi nhìn thấy mẹ trên sân khấu. Cậu bé thường hay nhờ mẹ bật những tiết mục do mẹ trình diễn để nghe lại hoặc nhảy theo. Cô chia sẻ: "Oanh không gặp khó khăn khi vừa chăm con vừa tham gia show truyền hình".

Hoàng Oanh thừa nhận bản thân

Ngoài ra, Hoàng Oanh cũng thừa nhận bản thân từ nhỏ đã "cực kỳ hướng nội". Vì thế việc tham gia dẫn chương trình nào đó đối với cô là một thử thách khá thú vị khi mọi người cho rằng người hướng nội thì không thể làm những công việc liên quan đến đám đông.

Hoàng Oanh thừa nhận bản thân

Sau khi sinh em bé, Á hậu Hoàng Oanh đã quyết định thay đổi lối sống và tập trung nhiều hơn vào các hoạt động cộng đồng. Cô chia sẻ những trăn trở khi vừa là một ngôi sao nổi tiếng, vừa là một bà mẹ đơn thân và quyết tâm dành nhiều thời gian hơn cho việc tham gia các hoạt động thiện nguyện. 

Hoàng Oanh tâm sự: "Oanh muốn dành nhiều thời gian hơn cho con trai, đồng thời cũng mong muốn trở thành một tấm gương tốt và có nhiều đóng góp cho cộng đồng".

Hoàng Oanh thừa nhận bản thân

Là mẹ đơn thân sau khi ly hôn chồng cũ, Hoàng Oanh thừa nhận đã gặp nhiều khó khăn khi cân bằng giữa việc chăm sóc con cái và duy trì công việc trong thời gian đầu. Tuy nhiên, cô nhận ra rằng điều khó khăn nhất không phải là vấn đề tài chính hay công việc, mà là sự cô đơn và áp lực tinh thần.

Hoàng Oanh cho biết cô sẽ cố gắng hết sức để dành nhiều thời gian chăm sóc con trai, đồng thời tiếp tục theo đuổi các hoạt động vì cộng đồng. Cô hy vọng rằng hành trình của mình sẽ truyền cảm hứng cho nhiều phụ nữ khác, khích lệ họ theo đuổi ước mơ và không ngại khó khăn, thử thách.

Chia sẻ về podcast Sống Một Đời Rực Rỡ, Hoàng Oanh cho rằng một cá nhân không thể rực rỡ khi chỉ có yếu tố bên ngoài (như đẹp, giàu sang) mà phải là vẻ đẹp của sự tự tin và hiểu chính mình. Người “sống rực rỡ” là người phải biết yêu thương bản thân và phải dám sống với điều mình mong muốn. 

Hoàng Oanh thừa nhận bản thân

Mục tiêu của Sống Một Đời Rực Rỡ là hướng đến chị em phụ nữ nên khi nhìn thấy nhiều bình luận hiểu được cốt lõi vấn đề của phái nữ ở mọi lứa tuổi thì Hoàng Oanh cảm thấy xúc động. Vì thế, cô cảm thấy view hoặc viral không còn quan trọng bằng sự nhận thức của những khán giả yêu mến chương trình.

Cô chia sẻ: “Tiếng nói của podcast có thể chạm đến trái tim của người phụ nữ xung quanh thì đã là điều rất hạnh phúc, rất thành công của podcast rồi”. Sống Một Đời Rực Rỡ đang dần trở thành tiếng nói gần gũi với phụ nữ Việt Nam. Thành công của chương trình không đo bằng con số mà là tác động tích cực tới cuộc sống của người nghe.

Hoàng Oanh thừa nhận bản thân

Với lối sống mới tích cực và những nỗ lực không ngừng, Á hậu Hoàng Oanh đang dần trở thành một tấm gương sáng cho cộng đồng, thể hiện tinh thần lạc quan và ý chí mạnh mẽ. Bằng quyết tâm và sự nỗ lực bền bỉ, Hoàng Oanh chứng minh rằng chúng ta hoàn toàn có thể đạt được điều mình mong muốn, sống đẹp hơn khi tiếp xúc nhiều hoạt động dành cho cộng đồng.

Chuyện Sao Kể phát sóng vào 21h00 tối thứ Tư hàng tuần trên sóng Radio VOH 95.6 Mhz, phát trên TikTok - YouTube Trạm Giải Trí vào tối cùng ngày. Ngoài ra, khán thính giả có thể nghe lại chương trình tại Podcast VOH

Khánh Vân:

Cùng VOH Giải trí cập nhật các tin tức về show biểu diễn trên trang tin show nhé!