Chồng cũ Hoàng Oanh vẫn đến nhà người đẹp đều đặn mỗi tháng sau ly hôn

VOH - Sau khi "đường ai nấy đi", chồng cũ của MC Hoàng Oanh vẫn đến nhà cô đều đặn mỗi tháng. Hoàng Oanh cũng tiết lộ về tình trạng mối quan hệ của cả hai hiện tại.

Khi tham gia chương trình MomTalk By ChiEmXi, diễn viên - MC Hoàng Oanh hé lộ về mối quan hệ hiện tại của cô nàng và chồng cũ sau khi chính thức ly hôn. Được biết, Hoàng Oanh và chồng cũ là Jack Cole vẫn duy trì mối quan hệ tích cực. Họ vẫn cùng nhau nuôi nấng và cho bé Max một tuổi thơ trọn vẹn bên ba mẹ.

Theo lời nữ MC, Jack Cole vẫn thường xuyên dành thời gian đến thăm nhà hai mẹ con mỗi tháng một lần. "Mỗi lần qua ở rất lâu. Tôi có đùa là sao không ở liền vậy đi", nữ MC hài hước chia sẻ. Hoàng Oanh cho rằng việc chồng cũ mỗi lần đến thăm mà ở lại lâu cũng khiến thời gian của nữ diễn viên có phần bị xáo trộn.

Chồng cũ Hoàng Oanh vẫn qua nhà người đẹp đều đặn mỗi tháng sau ly hôn 1
Hoàng Oanh và chồng cũ Jack Cole thời còn mặn nồng

Người đẹp bộc bạch: "Vì tôi luôn tranh thủ khi nào có thời gian để có mặt ở đó với con. Chứ mình không phải là có bên nội qua thì không có mặt ở đó. Tại vì khoảnh khắc cả bố và mẹ cùng đi chơi với con rất là quan trọng. Dù ba không qua thăm, con vẫn thường xuyên được nói chuyện với ba và gia đình bên nội. Nó thành quen và diễn ra tự nhiên rồi, mình không làm điều đó trở thành nghiêm trọng hay tiêu cực gì".

Chồng cũ Hoàng Oanh vẫn qua nhà người đẹp đều đặn mỗi tháng sau ly hôn 2
Cả hai vẫn dành thời gian bên cạnh con trai đều đặn mỗi tháng để con cảm nhận được tình yêu thương của ba mẹ

Đối với Hoàng Oanh, năm 2023 là một năm gặt hái được nhiều thành công và dấu ấn đáng nhớ. Ngoài vai trò là một người dẫn chương trình và một diễn viên, người đẹp quyết định thử sức thêm nhiều lĩnh vực khác mới mẻ hơn để thử thách chính mình cũng như gửi tặng đến những người hâm mộ các sản phẩm nghệ thuật đầy chất lượng.

Hoàng Oanh là 1 trong 30 nữ nghệ sĩ tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng phiên bản Việt Nam mùa đầu tiên. Người đẹp 9X cho biết bản thân vốn là người có ít kinh nghiệm trình diễn trên sân khấu nên việc tham gia một chương trình lớn là thử thách đối với cô.

Chồng cũ Hoàng Oanh vẫn qua nhà người đẹp đều đặn mỗi tháng sau ly hôn 3
Người đẹp đạt được nhiều thành công nhất định ở lĩnh vực nghệ thuật trong năm 2023

Vào năm 2019, Hoàng Oanh tiến đến hôn nhân với Jack Cole - một người ngoài ngành giải trí có quốc tịch Mỹ. Cuối năm 2020, cặp đôi đã chào đón con trai đầu lòng, đặt tên Max. Thế nhưng, đến giữa năm 2022, Hoàng Oanh và Jack Cole quyết định "đường ai nấy đi", khiến ai cũng tiếc nuối cho chuyện tình đẹp của họ.

Khi được hỏi về chuyện "hàn gắn tình xưa" với chồng cũ, Hoàng Oanh tâm sự: "Tôi muốn con có sự kết nối với cha và gia đình bên nội. Dù không còn là vợ chồng nữa nhưng đó vẫn là cha và ông bà nội của con mình".

Chồng cũ Hoàng Oanh vẫn qua nhà người đẹp đều đặn mỗi tháng sau ly hôn 4
Hoàng Oanh và ba bé Max có lối hành xử đầy tính nhân văn trong cách nuôi dưỡng con cái

Cho dù đã chia tay, Hoàng Oanh và Jack Cole luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp vì tương lai của con trai. Cả hai thường xuyên hội ngộ nhau để Max có những kỷ niệm tuổi thơ đáng nhớ bên cha. Vào đầu năm 2023, nữ MC còn đưa con trai sang Mỹ để thăm quê và ông bà nội. Dân tình nhận xét rằng ba mẹ của bé Max đã có cách ứng xử đầy văn minh dù không còn gắn bó như trước đây.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!