Phạm Quỳnh Anh và con gái dắt tay nhau tham gia show truyền hình thực tế

VOh - Mới đây, nhà sản xuất đã tiết lộ 4 cặp mẹ con tham gia chương trình Mẹ Siêu Nhân.

Trưa 2/3, nhà sản xuất chương trình truyền hình thực tế Mẹ Siêu Nhân chính thức công bố dàn nữ nghệ sĩ tham gia, bao gồm: ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, ca sĩ Thảo Trang, ca sĩ Emily và người mẫu Lâm Minh.

Trước đó, chương trình đã gây ấn tượng mạnh mẽ với công chúng khi mang đến thông điệp nhân văn: “Khi con ra đời, mẹ được sinh ra”: Điều này ngụ ý cho việc thiên chức và trách nhiệm của người mẹ chỉ thực sự xuất hiện khi con của họ được sinh ra.

Phạm Quỳnh Anh và con gái dắt tay nhau tham gia show truyền hình thực tế 1

Trong số dàn khách mời tham dự, Phạm Quỳnh Anh là gương mặt quen thuộc của khán giả Việt. Cô là ca sĩ thể hiện những ca khúc được giới trẻ yêu thích ở những năm 2000.

Phạm Quỳnh Anh sinh năm 1984, có 3 cô con gái xinh xắn là Tuệ Lâm, Tuệ An và Zoey. Trong chương trình, Tuệ An (7 tuổi) sẽ đồng hành cùng mẹ trải nghiệm những thử thách để hiểu nhau nhiều hơn.

Phạm Quỳnh Anh và con gái dắt tay nhau tham gia show truyền hình thực tế 2
Phạm Quỳnh Anh và các con - Ảnh: NSX

Nữ ca sĩ cho biết lý do lựa chọn Tuệ An là vì cô bé khá trái ngược với Tuệ Lâm - người chị cả thường hay rụt rè, ngại ngùng. Cô hy vọng con gái sẽ trở nên cởi mở hơn sau khi tham gia chương trình.

Nhiều khán giả hâm mộ Phạm Quỳnh Anh bày tỏ sự háo hức và mong chờ mẹ con cô xuất hiện trong chương trình. Họ tin rằng với tài năng và kinh nghiệm trước ống kính, Phạm Quỳnh Anh sẽ mang đến nhiều khoảnh khắc thú vị. 

Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của ca sĩ Thảo Trang với con trai 7 tuổi, ca sĩ Emily và con gái 6 tuổi, người đẹp Lâm Minh và con trai 2 tuổi. Mỗi cặp mẹ con hứa hẹn mang đến góc nhìn riêng về tình mẫu tử thiêng liêng.  

Phạm Quỳnh Anh và con gái dắt tay nhau tham gia show truyền hình thực tế 3
Thảo Trang và con trai - Ảnh: NSX

Bên cạnh các hoạt động gắn kết, Mẹ Siêu Nhân còn là sân chơi để các nghệ sĩ bộc lộ cảm xúc thật về việc làm cha mẹ. Khán giả sẽ có dịp chiêm nghiệm những khoảnh khắc đời thường đầy ý nghĩa và những bài học sâu sắc từ các ngôi sao.  

Phạm Quỳnh Anh và con gái dắt tay nhau tham gia show truyền hình thực tế 4
Chương trình còn có sự góp mặt của mẹ con Emily và mẹ con Lâm Minh - Ảnh: NSX

Sự góp mặt của các nghệ sĩ và những đứa trẻ sẽ là điểm nhấn lớn, thu hút sự chú ý của khán giả. Theo dự kiến, Mẹ Siêu Nhân sẽ lên sóng tập đầu tiên vào ngày 16/3 và hứa hẹn sẽ là một trong những show thực tế ăn khách mùa hè năm nay.

Phạm Quỳnh Anh và con gái dắt tay nhau tham gia show truyền hình thực tế 5

Với format chương trình mới lạ, Mẹ Siêu Nhân 2024 được kỳ vọng sẽ chinh phục đông đảo khán giả, đặc biệt là các bậc phụ huynh trẻ. Cùng đón chờ chương trình với các cặp mẹ con thân thương vào 20:00 tối trên kênh VTV3 nhé!

Cùng VOH Giải trí cập nhật các tin tức về show biểu diễn trên trang tin show nhé!